Lifestyle

สาวกม้าลำพองชวนสัมผัสยนตรกรรมหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฟอร์รารี่ จีทีซี 4 ลุซโซ รถคันโปรดตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง

          สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ในงาน “ดิ อาเตอร์ ไซด์ ออฟ ลุซโซ เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้” ซึ่ง บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เฟอร์รารี่แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดขึ้นสำหรับลูกค้าคนสำคัญท่ามกลางบรรยากาศ มูนไนท์ ซิเนม่า แสนรื่นรมย์ ที่สุโขทัย การ์เด้น วิลล่า โรงแรมสุโขทัย เมื่อวันก่อน โดยมีเหล่าแฟนพันธุ์แท้ม้าลำพองร่วมงานกันอย่างคึกคัก  

          ภายในงานมีการเปิดตัวไวรัลวิดีโอถ่ายทอดความประทับใจในเฟอร์รารี่ จีทีซี 4 ลุซโซ รถคันโปรดที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง โดยแขกรับเชิญสุดพิเศษ อภิเนสภ์ พรพิบูลย์ ประธานชมรม “เฟอร์รารี่ โอนเนอร์ส คลับ ไทยแลนด์” ซึ่งเป็นตัวแทนของ “เอเวอรี่เดย์ ลุซโซ” แม้จะมีเฟอร์รารี่รุ่นพิเศษไว้ครอบครอง แต่รุ่น จีทีซี 4 ลุซโซ เป็นซูเปอร์คาร์ที่ขับขี่ได้สำหรับทุกวัน “จิน” จรินทร์ ธรรมะวัฒนะ ถ่ายทอดเรื่องราวครอบครัวสุดน่ารักที่ใช้เวลาร่วมกันในวันหยุด และมีความสุขในการเดินทางไปพร้อมๆ กับรถคันโปรด "ลุซโซ ฟอรื แฟมิลี่" รวมไปถึง “ลุซโซ แอนด์ อาร์ต" ได้รับการถ่ายทอดผ่าน "ม่องต้อย" ดอยธิเบศร์ ดัชนี ที่เปรียบ จีทีซี 4 ลุซโซ เสมือนงานศิลป์ที่ล้ำค่า 

สาวกม้าลำพองชวนสัมผัสยนตรกรรมหรู

อภิเนสภ์ พรพิบูลย์-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ-ดอยธิเบศร์ ดัชนี

สาวกม้าลำพองชวนสัมผัสยนตรกรรมหรู

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี         

          “บิ๋ง” นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการบริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ กล่าวว่า งานนี้จัดขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัส จีทีซี 4 ลุซโซ รถเฟอร์รารี่ลักชัวรี จีที 4 ที่นั่ง ที่สามารถใช้งานได้หลากหลายและสมบูรณ์แบบสำหรับการขับขี่ในชีวิตประจำวัน บ่งบอกถึงความทรงพลัง หรูหรา และสะดวกสบาย พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่เพื่อผู้ที่ต้องการสัมผัสสุนทรียะแห่งการขับขี่ในทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นระยะทางสั้นๆ หรือการเดินทางไกล ในสภาวะถนนบนภูเขา หรือถนนในเมือง ตอบโจทย์สำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการพลังขับเคลื่อนที่ไม่ธรรมดา แต่ยังต้องการความสะดวกสบายในห้องโดยสาร ด้วยภาพลักษณ์ที่สง่างาม คล่องตัว และหรูหราในทุกรายละเอียด

สาวกม้าลำพองชวนสัมผัสยนตรกรรมหรู

ธีรรัตน์ จงประเสริฐ-ไปรยา ไทยชาติ-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง-ภาพิชชา พรพิบูลย์-ฑิพาภรณ์ ตระกูลพูนทรัพย์

สาวกม้าลำพองชวนสัมผัสยนตรกรรมหรู

ธนน วีอารยะ

          “นน” ธนน วีอารยะ หนึ่งในผู้ครอบครอง เฟอร์รารี่ จีทีซี 4 ลุซโซ กล่าวว่า เป็นความคุ้มค่าที่ประเมินราคาไม่ได้เพราะเป็นเรื่องของความรู้สึก เพราะนอกจากตอบสนองเรื่องการใช้งานและสมรรถนะแล้ว รถรุ่นนี้ยังมอบช่วงเวลาดีๆ ให้คนในครอบครัวหรือเพื่อนๆ ได้ใช้เวลาร่วมกันในรถคันนี้ เพราะเป็นรถสี่ที่นั่ง ต่างจากรุ่นอื่นๆ จึงเท่ากับซื้อรถคันเดียวแต่ได้รถสองคัน และสิ่งที่ชอบที่สุดคือ การไม่โชว์ตัวเองของลุซโซ ที่หากไม่ใช่คนที่เล่นรถตัวจริง และมองไกลๆ จะไม่ทราบเลยว่านี่คือเฟอร์รารี่ ผมจึงชอบในความไม่เหมือนใครของคันนี้ด้วย

สาวกม้าลำพองชวนสัมผัสยนตรกรรมหรู

กันธิชา ฉิมศิริ 

          ด้าน “ยุ้ย” กันธิชา ฉิมศิริ สาวสวยผู้รักความเร็ว และมีประสบการณ์ท้าทายในสนามแข่งขันร่วมกับซูเปอร์คาร์อย่างเฟอร์รารี่มาหลายรุ่น กล่าวว่า ชอบเฟอร์รารี่เพราะเป็นรถสปอร์ตที่สามารถใช้ได้ทุกวัน และมีการพัฒนาที่ก้าวหน้าขึ้น มีความทันสมัย ระบบปลอดภัยทำงานได้ดีมากในเวลาฉุกเฉิน เกาะถนนได้ดี ทำให้สนุกและไม่รู้สึกกลัวเวลาอยู่ในสนามแข่ง และเสียงเครื่องยนต์เวลาเร่งเครื่องก็หล่อเท่มาก สำหรับรุ่นล่าสุดนี้มีโอกาสลองขับแล้ว ประทับใจในไอเดียใหม่ๆ ซึ่งไม่เคยเห็นในรถสี่ที่นั่ง เป็นรถอเนกประสงค์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนขับรถสปอร์ตเพราะเกาะถนนดีมาก นิ่งมาก และฉลาดมากในการออกแบบพื้นที่จัดเก็บสัมภาระซึ่งมีขนาดใหญ่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ