Lifestyle

ส่งต่อแรงบันดาลใจจาก "ซัคเซสฟูล วูแมน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรงบันดาลใจอาจซ่อนอยู่ในเส้นใยของเสื้อผ้าที่แสดงตัวตนของผู้สวมใส่ ให้มองเห็นเส้นทางสู่การเป็น "ซัคเซสฟูล วูแมน" ที่เปล่งประกายเหนือใคร

          ผู้หญิงทุกคนมีความสวยของตัวเอง แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะมั่นใจกับสิ่งนี้ ความคิดด้านลบนี้เป็นเหมือนกำแพงที่คอยกั้นไม่ให้ผู้หญิงเดินหน้าสู่ความสำเร็จ ผู้หญิงทุกคนจึงต้องการแรงบันดาลใจมาทลายกำแพงที่ขวางไว้ ซึ่งหลายๆ แรงบันดาลใจอาจซ่อนอยู่ในเส้นใยของเสื้อผ้าที่แสดงตัวตนของผู้สวมใส่ ให้มองเห็นเส้นทางสู่การเป็น “ซัคเซสฟูล วูแมน” ที่เปล่งประกายเหนือใคร

ส่งต่อแรงบันดาลใจจาก "ซัคเซสฟูล วูแมน"

ปฏิญญา เกี่ยวข้อง-ภญ.กิตติวรรณ รัตนจันทร์

          “เปิ้ล” ภญ.กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้จัดการใหญ่​ บอสสาวแห่ง เมิร์ซ​ เอสเธติกส์​ ไทยแลนด์ เล่าถึงแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ว่า เมิร์ซ เอสเธติกส์ คอยถามตัวเองอยู่เสมอว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงมีความมั่นใจและมีความสุขในตัวเองได้อย่างไร เพราะในผลสำรวจทางสังคมพบว่าผู้หญิงในเอเชียแปซิฟิก 11 ประเทศ โดยส่วนใหญ่ราว 70 เปอร์เซ็นต์ ขาดความมั่นใจ ไม่เชื่อมั่นในความงามของตัวเอง ส่งผลให้พวกเธอไร้ซึ่งความสุขอย่างที่ควรจะเป็น เราจึงคิดสร้างเส้นทางสู่แรงบันดาลใจให้ผู้หญิง ได้มีความมั่นใจและค้นพบความสุขในตัวเอง ด้วยการจัดแคมเปญ เดอะ เซเร็นดิพิตี้ เจอร์นีย์ ออฟ ซัคเซสฟูล วูแมน พรีเซ็นเทรด บาย เมิร์ซ เอสเธติกส์ เป็นการเชิญชวนให้ผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จมาร่วมแบ่งปันเรื่องราวการเดินทางในชีวิต เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้สาวไทยทั้งประเทศ ได้พบกับความสุข ตัวแปรเล็กๆ ที่จะพาพวกเธอไปรู้จักความงามที่แท้จริง 

          “แคมเปญในครั้งนี้ เป็นการแสดงจุดยืนร่วมกันกันระหว่างเมิร์ซ และ ปฏิญญา นั่นคือต้องการให้ผู้หญิงมีความสุขจากความงามและความมั่นใจในแบบของตัวเองผ่านลุคสปริง/ซัมเมอร์ 2019 เส้นทางสู่ความสำเร็จที่แต่ละก้าวเต็มไปด้วยอุปสรรค ไม่ว่าจะเป็นวันที่ฟ้าหม่นหรือฟ้าสดใส ผสมผสานกันเป็นสีสันแห่งความรู้สึก ไม่ว่าวันนั้นจะขาว-ดำ หรือสดใสแบบคัลเลอร์ฟูล ก็ยังแสดงเส้นทางความสวยงามแห่งอารมณ์ รวมถึงช่วงเวลาก้าวเดินสู่ความสำเร็จ สร้างความสุขและแรงบันดาลใจ สะท้อนภาพ ซัคเซสฟูล วูแมน ในแบบที่เป็นตัวเอง” ภญ.กิตติวรรณ กล่าว

ส่งต่อแรงบันดาลใจจาก "ซัคเซสฟูล วูแมน"

ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์

          ด้านสาวสวยนักธุรกิจสุดมั่น “ปอ” ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ กล่าวว่า ทุกคนมีคำคำหนึ่งติดอยู่ในหัวเหมือนกันคือคำว่า ถ้า (What if) เพราะทุกคนมีเวลาและโอกาสมากมาย อยู่ที่ว่าเราจะลงมือทำหรือเปล่า เพราะถ้าไม่ลงมือ ถ้าไม่มั่นใจ คำว่าถ้าก็จะย้อนมารั้งไม่ให้เดินต่อไปข้างหน้า และสิ่งสำคัญคือเราสามารถหาความมั่นใจจากคนรอบข้างได้ ทั้งคนรัก ครอบครัว หรือเลือกใช้ตัวช่วยแบบเมิร์ซ ก็ช่วยให้มั่นใจจากภายนอก สร้างความรู้สึกดีเกิดขึ้นในใจ และสุดท้ายก็จะทำให้เกิดความกล้าที่จะเดินออกจากความกลัวนั่นเอง

ส่งต่อแรงบันดาลใจจาก "ซัคเซสฟูล วูแมน"

พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา

          ขณะที่นางแบบสาว “ครี” พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา เล่าว่า แรงบันดาลใจของตัวเองคือการเปลี่ยนความกลัวให้เป็นตัวขับเคลื่อน เพราะเราไม่รู้ว่าในอนาคตหรือวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร สิ่งที่ทำคือวางความกลัวทิ้งไว้แล้วทำช่วงเวลาปัจจุบันให้ดีที่สุด อีกอย่างเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีจุดคลิกในชีวิต มันจะเป็นเหมือนเส้นทางเล็กๆ ที่จะพาไปสู่ความสำเร็จ แต่ต้องหามันด้วยตัวเอง ไม่ใช่นั่งรอให้เส้นทางนี้มาหา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ