Lifestyle

มิสยูนิเวิร์สตัดสิทธิ์ "เซียร์ราลีโอน" เหตุรายงานตัวไม่ทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ตัดสิทธิ์ "มารี เอสเธอร์ บังการู" มิสเซียร์ราลีโอน เหตุรายงานตัวช้า-เจ้าตัวเผยตั้งใจประกวดใหม่ปีหน้า

         จากกรณีที่ สาวงามจากสาธารณรัฐเซียร์ราลีโอน “มารี เอสเธอร์ บังการู” มารายงานตัวไม่ทันตามกำหนดของกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 โดยมารายงานตัวภายหลังจากกองประกวดทำกิจกรรมเก็บตัวไปได้ประมาณ 1 สัปดาห์แล้วนั้น จึงเป็นข้อสงสัยให้กับบรรดาแฟนนางงามว่า สาวงามคนดังกล่าวจะได้เข้าร่วมประกวดหรือไม่????

  มิสยูนิเวิร์สตัดสิทธิ์ "เซียร์ราลีโอน" เหตุรายงานตัวไม่ทัน

มารี เอสเธอร์ บังกูรา เซียร์รา ลีโอน-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก

        เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 10 ธันวาคม นางปิยาภรณ์ แสนโกศิก หนึ่งในผู้บริหารบริษัท ทีพีเอ็น จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 อย่างเป็นทางการ ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนการประกวดรอบชุดประจำชาติ ที่ศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุช พัทยา (NICE) ภายในสวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี  ว่า มารี เอสเธอร์ บังกูรา เซียร์รา ลีโอน ไม่อาจเข้าร่วมการประกวดได้เนื่องจากได้เดินทางมาเลยกว่ากำหนดตามกฎระเบียบของกองประกวด ที่ต้องลงทะเบียนภายในวันที่ 2 ธันวาคม ซึ่งต้องทำตามกฎระเบียบ เพราะผู้เข้าประกวดประเทศอื่นๆ ได้ทำกิจกรรมและเก็บคะแนนไปบ้างแล้ว เช่นทัศนคติต่างๆ แต่กองประกวดมิสยูนิเวิร์สเห็นว่าเมื่อเธอได้เดินทางมาถึงแล้ว ก็ให้การต้อนรับดูแลอย่างดี จัดสถานที่พัก และจะพาเธอมาชมกิจกรรมการประกวดในทุกรอบต่อจากนี้ เพื่อจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เพราะเธอตั้งใจจะลงประกวดอีกในปีหน้า
         นางปิยาภรณ์ เผยอีกว่า ในการที่เธอเดินทางมาล่าช้านั้น ตัวนางงามให้เหตุผลว่า ประเทศเธออยู่ในภาวะสงคราม สถานทูตไทยก็ไม่มี การเดินทางมีความยากลำบาก ต้องเดินทางจากประเทศเซียร์รา ลีโอน ไปยังประเทศกานา ต่อไปยังไนจีเรีย และเอธิโอเปีย แล้วค่อยเดินทางมาประเทศไทย ต้องเดินทางถึง 4 จุดพัก ด้วยกระเป๋าเดินทาง 1 ใบ เราจึงเห็นใจและให้การดูแลอย่างดี ทั้งนี้ จากที่ได้พูดคุย นางงามรู้สึกประทับใจในน้ำใจของคนไทย พร้อมกับบอกว่าคนไทยทุกคนโชคดี ที่เกิดมาในประเทศที่อุดมสมบูรณ์ ปราศจากสงคราม และอยู่ใต้พระบรมโพธิสมภาร ฟังแล้วรู้สึกว่าโชคดีที่เกิดมาเป็นคนไทย

         “สำหรับการประกวดครั้งนี้ ทางกองประกวดได้จัดอย่างเต็มที่ สุดความสามารถ โดยเฉพาะในการจัดการประกวด อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ใช้ทีมงานจากต่างประเทศที่เคยทำ ซูเปอร์โบล์ว และ ออสการ์ มาทำงานร่วมกับทีมอันดับ 1 ของเมืองไทย ฝรั่งเห็นแล้วก็พูดว่า วิเศษมาก แม้จะใช้งบประมาณเยอะแต่ก็ต้องทำให้เต็มที่” นางปิยภรณ์ กล่าว

มิสยูนิเวิร์สตัดสิทธิ์ "เซียร์ราลีโอน" เหตุรายงานตัวไม่ทัน

มารี เอสเธอร์ บังกูรา เซียร์รา ลีโอน

         ด้าน นางสาวมารี เอสเธอร์ บังกูรา เซียร์รา ลีโอน กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ที่เดินทางมาถึงเมืองไทย อยากที่จะมาเผยแพร่วัฒนธรรม และประเทศของตนเอง และการได้มาไทยครั้งนี้ ก็จะได้เรียนรู้และประสบการณ์อย่างมากมาย ดีใจที่ได้พบปะกับผู้คน รวมถึงการต้อนรับเป็นอย่างดี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ