Lifestyle

สายบุญที่แท้ทรูต้องยกให้ "เต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับมือกองทัพบกสร้างความสุขให้แก่น้องๆ 3 จังหวัดชายแดนใต้ต่อเนื่องปีที่ 9

    ** เธียร์รี่ เพรโว ผู้บริหารใหม่ไฟแรง แห่งเอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชวนลูกค้ามาเป็น ‘กู๊ดสเตอร์’ในแคมเปญฉลองปีใหม่ของคนดีๆ “เลท'ส กิ๊ฟ กู้ด"  จากแนวคิดที่มุ่งทำให้ “การให้สิ่งดีๆ” มีคุณค่ากับทั้งคนให้ และผู้รับ พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ฟีลกู๊ด กับกิจกรรมสุดสร้างสรรค์สำหรับทุกคนตลอดเทศกาลแห่งความสุข และความดี ที่อี-สเปช  ชั้นจี เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2561 – 2 มกราคม 2562

สายบุญที่แท้ทรูต้องยกให้ "เต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์

         ** พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จไปทรงเปิดไฟประดับต้นคริสต์มาสประจำปี 2561 และประทานถ้วยรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศการแข่งขันออกแบบตกแต่งต้นคริสต์มาสเพื่อการกุศล ครั้งที่ 11 ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ถนนราชดำริ เมื่อเร็วๆ นี้ โดยรายได้จากการจัดงานสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย

สายบุญที่แท้ทรูต้องยกให้ "เต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์

         ** พลเอก จรัล กุลละวณิชย์ นายกสมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน “ม้งบางกอก เฟสติวัล 2019” เทศกาลศิลปวัฒนธรรม    ม้งกรุงเทพและเครือข่าย งานเฉลิมฉลองสานสัมพันธ์ระหว่างชาติพันธุ์ม้งที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง โดยมี ดร.ประหยัด นันทศีล นายกสมาคมม้งกรุงเทพและเครือข่าย รวมถึงคณะผู้จัดงานให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ที่สวนสนุกเก่า วันเดอร์เวิลด์

สายบุญที่แท้ทรูต้องยกให้ "เต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์

         ** สมฤดี ชัยมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) สุธี สุขเรือน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านปู เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย วาตารุ ชิมะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านปู เพาเวอร์ (แจแปน) จำกัด สาขาโตเกียว ประกาศเปิดตัว บริษัท บ้านปู เพาเวอร์ (เจแปน) จำกัด สาขาโตเกียว  อย่างเป็นทางการ ที่สถานเอกอัครราชฑูตไทย ประจำกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยได้รับเกียรติจาก บรรสาน บุนนาค เอกอัครราชฑูตไทย ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และภริยา  ร่วมเป็นสักขีพยาน 

สายบุญที่แท้ทรูต้องยกให้ "เต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์

         ** วีระศักดิ์  โควสุรัตน์  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา  ประธานพิธีคิกออฟและปาฐกถาพิเศษ  Thailand  Tourism  for  All  ในงาน  ไทยแลนด์ เฟรนลี่ ดีไซน์ เอ็กโป 2018  มหกรรมอารยสถาปัตย์และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล  ครั้งที่  3  โอกาสนี้ ทวีพงษ์  วิชัยดิษฐ รักษาการผู้อำนวยการองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. ได้นำชุมชนจากพื้นที่พิเศษร่วมออกบูธนำเสนอกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับการท่องเที่ยวในพื้นที่ระเบียงเศรฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC)  ให้เกิดการขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่ความเป็น “เมืองอารยสถาปัตย์” ที่อาคารฮอลล์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี

สายบุญที่แท้ทรูต้องยกให้ "เต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์

         ** ไอคอนสยามเพิ่งเปิดตัวเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ไปไม่นานนี้  มาร์ค เอลเลียต บิวคานันท์ บิ๊กบอสฟิตเนส เฟิรส์ทประเทศไทย เลยสั่งไฟเขียวทุ่มงบเพื่อเนรมิตคลับไอคอน ให้เป็นคลับที่สมบูรณ์และสวยที่สุดอีกแห่งหนึ่งของเอเชีย รับรองว่าจะทำให้การออกกำลังกายของคุณแตกต่างไปจากที่อื่น เตรียมพบกับคลับที่หรูที่สุดในเมืองไทยได้เร็วๆ นี้ เรียกว่าถ้าเปิดบริการเมื่อไร ต้องมี ว้าว ! เมื่อนั้น

สายบุญที่แท้ทรูต้องยกให้ "เต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์

         ** บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ร่วมกับ มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก จัดงานแถลงข่าว "ไดโนรัน คิดส์แอนด์แฟมิลี่รัน" ครั้งที่ 3 รายได้สมทบทุนมอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี เพื่อจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ เครื่องช่วยหายใจให้เด็กป่วย ที่ลานสานฝัน สำนักงานอุทยานการเรียนรู้ TK park  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2561 เวลา 13.30 น.

สายบุญที่แท้ทรูต้องยกให้ "เต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์

         ** สายบุญที่แท้ทรู ต้องยกให้ “เต้ง” พิชัย จิราธิวัฒน์ บอสใหญ่แห่ง เซ็นทรัล กรุ๊ป จับมือ กองทัพบก เดินหน้าสร้างความสุขให้แก่น้องๆ ที่อยู่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เนื่องในเทศกาลปีใหม่และวันเด็ก กับกิจกรรม มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์ ปี 9 โดยปีนี้มาในธีมแบ่งฝัน ปันยิ้ม พร้อมเชิญชวนทุกคนร่วมมอบของขวัญแก่น้องๆ พร้อมกันวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 17.00 น. เจอกันลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

สายบุญที่แท้ทรูต้องยกให้ "เต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์

          ** งานแสดงเทคโนโลยีและการประชุม พลังงานเพื่ออนาคตแห่งเอเชีย "ฟิวเจอร์ เอนเนอร์ยี่ เอเชีย" ภายใต้การสนับสนุนของกระทรวงพลังงาน จะเป็นเวทีการจัดแสดงทางพลังงานครั้งสำคัญที่สุดในทวีปเอเชีย พร้อมสร้างโอกาสทางธุรกิจอันมหาศาลให้แก่อุตสาหกรรมภายในประเทศ ระดับภูมิภาค และบริษัทพลังงานทั่วโลก วันพุธที่ 12 ธันวาคมนี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เวลา 08.30-11.00 น.

         ** อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์วิคธีร์รัฐ เชิญร่วมชมคอลเลกชั่นครูซ 2019 ภายใต้ชื่อ ‘Neo Rhapsody’ ที่ Casa Papa Space โรงแรม ดับเบิ้ลยู โฮเทล สาธร ในวันพุธ ที่ 12 ธันวาคม 2561เวลา 14.30 น.

         **  นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด (ประเทศไทย) และ บริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยลแบรนด์ (ประเทศสิงคโปร์) ร่วมกันจัดงานมอบรางวัลสุดยอดแบรนด์ชั้นนำในเอเชียภายใต้ชื่องาน 2018 ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY โดยได้รับเกียรติจาก สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธี ที่ชั้น 6 ห้องวอเตอร์เกทบอลรูม โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ในวันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561 เวลา 13.00 น.

สายบุญที่แท้ทรูต้องยกให้ "เต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์

         ** พรทิพย์ แก่นจันทร์ บรรณาธิการบริหาร บริษัท ทัศนา มาร์เก็ตติ้ง จำกัด หรือนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ จัดงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่  CEO Inspiration Award 2018  ปีที่ 2 คัดสรรผู้นำที่มีแรงบันดาลใจเป็นต้นแบบด้านธุรกิจกว่า 28 ท่าน ตอกย้ำภาพรวมของ SMEs ที่มีนักบริหารอย่างมีคุณภาพ 

สายบุญที่แท้ทรูต้องยกให้ "เต้ง" พิชัย จิราธิวัฒน์

         ** ลอรีอัล และ โจซา  เปิดตัวเทคโนโลยีการสระผมด้วยการใช้น้ำแค่ 1.5 ลิตร จากโดยปกติที่ต้องใช้น้ำถึง 8 ลิตร ตอกย้ำการมุ่งพัฒนานวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ในยุคที่การเข้าถึงและการใช้ทรัพยากรน้ำเป็นประเด็นด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญ โดยเทคโนโลยีของฝักบัวช่วยลดการไหลของน้ำ ช่วยเร่งความเร็วของหยดน้ำและใช้แชมพูที่ล้างออกง่ายของลอรีอัลผ่านฝักบัวของโจซาได้โดยตรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ