Lifestyle

สบู่ก้อนบำรุงผิวเจาะกลุ่มหญิง-ชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผสมสารสกัดจากธรรมชาติ-ช่วยทำความสะอาด-ลดการสะสมแบคทีเรีย

         เมื่ออากาศใกล้เข้าสู่ฤดูหนาวปัญหาผิวของสาวๆ ที่มักจะพบบ่อยนั่นก็คือ ผิวที่แห้ง แตก คัน เป็นขุย และไม่เปล่งปลั่งสดใสเหมือนเคย ปัญหาเหล่านี้มักเกิดจากความชื้นที่อยู่ในอากาศมีน้อยลง อากาศจึงแห้ง หรือบางครั้งการดื่มน้ำน้อยจนเกินไป ส่งผลให้ผิวสูญเสียน้ำและความชุ่มชื้นในผิวได้ง่ายแบบที่คุณไม่รู้ตัว ดังนั้นหากสาวๆ คนไหนที่ไม่อยากให้ผิวต้องเผชิญกับปัญหาเหล่านี้ ไม่ใช่เรื่องที่ยากจนเกินไป เพียงแต่ว่าคุณต้องใส่ใจดูแลอย่างเป็นพิเศษ แค่นั้นเอง

สบู่ก้อนบำรุงผิวเจาะกลุ่มหญิง-ชาย

         ** สบู่เบตาดีน เนเชอรัล ดีเฟนส์ สบู่ก้อนบำรุงผิวผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก พร้อมลดการสะสมแบคทีเรีย ด้วยเนื้อฟองนุ่มละเอียด อ่อนโยนต่อผิวจนใช้แทนโฟมล้างหน้าได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง มี 4 สูตร ได้แก่ สูตรรีเฟรชชิ่ง ออเรนจ์ พีล ผสมสารสกัด “น้ำมันเปลือกส้ม”, สูตรมอยซ์เจอไรซิง มานูกา ฮันนี่ ผสมสารสกัดจาก “น้ำผึ้งมานูกา”, สูตรแบล็ก ที พาวเวอร์ ผสมสารสกัดจาก “ชาดำ” และ สูตรไบร์ทเทนนิ่ง พอมิกราเนต ผสมสารสกัดจาก “ทับทิม”

สบู่ก้อนบำรุงผิวเจาะกลุ่มหญิง-ชาย

         ** บริษัท บู๊ทส์ รีเทล ประเทศไทย เปิดตัว “ผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ถูกและดีที่บู๊ทส์” กับ 8 กลุ่มสินค้า ได้แก่ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและล้างมือ ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายและบอดี้สเปรย์ ผลิตภัณฑ์กำจัดขน ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย ผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปาก รวมถึงทิชชู่และกระดาษเช็ดมือ รวมกว่า 600 รายการ

สบู่ก้อนบำรุงผิวเจาะกลุ่มหญิง-ชาย

         ** เจอร์เเกนส์ เชีย บัตเตอร์ ดีฟ คอนดิชันนิ่ง มอยซ์เจอไรเซอร์ สูตรสำหรับผิวแห้งหมองคล้ำ รังสรรค์ด้วยส่วนผสมชั้นเลิศจากธรรมชาติ Pure African Shea Butter ผสานเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส HYDRALUCENCE ช่วยบำรุงผิวให้ดูสว่างสดใสและนุ่มเนียนขึ้น ช่วยปลดปล่อยผิวจากความแห้งกร้าน เติมคืนความชุ่มชื้นของผิวที่ขาดหายไป เนื้อสัมผัสซึมซาบเร็ว ไม่ก่อให้เกิดความรู้สึกเหนอะหนะ ให้กลิ่นหอมละมุนผิว

สบู่ก้อนบำรุงผิวเจาะกลุ่มหญิง-ชาย

         ** บริษัท ดูดีพลัส จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจนระดับพรีเมียม ใหม่ล่าสุด “ลิตา คอลลาเจน เพียว” (LITA collagen pure) ตอบโจทย์คนรักสุขภาพผิว ช่วยให้สุขภาพผิวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งช่วยลดการสูญเสียน้ำที่ผิว ให้ผิวชุ่มชื่น เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยเสริมสร้างกระดูก เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย แม้กระทั่งคนสูงอายุ ปลอดภัยได้มาตรฐานจากยุโรปและในไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ