Lifestyle

เหล่าเซเลบร่วมฉลองคอนโดหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เวเลบร่วมเปิดคอนโดหรูกลางกรุงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

          บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ปลุกกระแสความเท่ยุคปี 60-70 มาตีความใหม่ในยุคปัจจุบัน เพื่อเฉลิมฉลองคอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักชัวรี่ “บีทนิค” (BEATNIQ) โดยได้รับแรงบันดาลใจและถ่ายทอดสไตล์ มิด เซ็นจูรี่ โมเดิร์น สู่จุดเริ่มต้นของความรื่นรมย์และสะท้อนสุนทรียภาพ ออกมาเป็นภาพรวมของโครงการซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว โดย ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านบริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ “ดิส อิส บีทนิค” เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง เมื่อค่ำคืนก่อน

เหล่าเซเลบร่วมฉลองคอนโดหรู

ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์

เหล่าเซเลบร่วมฉลองคอนโดหรู

ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล-ร.อ.หญิง วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์-กรุณา วัจนะพุกกะ

          ภายในงานได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ อาทิ “คุณหญิงแอร์” ม.ร.ว.จันทรลัดดา-“คุณหญิงแม้น” ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, “โมนา” วิภาวี คอมันตร์, “อุ๊” เจนนิส สินธวาชีวะ, “ใหม่” สยาม-“คริสตี้” คริสติน่า เศรษฐบุตร, “หญิง” กรุณา วัจนะพุกกะ ฯลฯ ที่มาร่วมถ่ายทอดไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวในยุค 50 ที่มีความโดดเด่นต่างจากกลุ่มคนทั่วไปในยุคนั้น นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นโชว์สุดหรูจากแบรนด์ โพเอม บีทนิค สเปเชียลโชว์ นำโดย นางแบบหมวยอินเตอร์ชื่อดังของไทย “หลิน” มชณต สุวรรณมาศ และช่วงสนทนาร่วมพูดคุยกับสถาปนิกชื่อดัง “ป๊อก” อรรถพร คบคงสันติ, "ตี้" เชินชิน เชิดชูชัย จาก KETCHUP IMC., “จ้ำ” เฉลิมชัย วงษ์สุนทร จาก เอสซี แอสเสท และช่างภาพชื่อดัง “พจน์” พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ มาร่วมถ่ายทอดถึงที่มาของแรงบันดาลใจและความโดดเด่นของโครงการ

เหล่าเซเลบร่วมฉลองคอนโดหรู

เจนนิส สินธวาชีวะ

เหล่าเซเลบร่วมฉลองคอนโดหรู

สยาม-คริสติน่า เศรษฐบุตร

เหล่าเซเลบร่วมฉลองคอนโดหรู

วิภาวี คอมันตร์

          สำหรับโครงการ “บีทนิค” เป็นโครงการสูง 34 ชั้น บนพื้นที่ขนาด 1-3-69 ไร่ จำนวนรวม 197 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 32 อยู่ระหว่างสถานีบีทีเอสพร้อมพงษ์-ทองหล่อ แหล่งที่อยู่อาศัยของคนเมืองที่มีความสงบ ส่วนตัว แต่ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เรียกว่าครบครัน สะท้อนไลฟ์สไตล์และการออกแบบสถาปัตยกรรมของสังคมในยุคสมัยนั้น เข้าด้วยกันเพื่อเป็นแหล่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่อยากใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ บนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนสุขุมวิท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ