Lifestyle

2 เซเลบสาวโชว์เสน่ห์ปลายจวัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่ประนอม" เปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

2 เซเลบสาวโชว์เสน่ห์ปลายจวัก

แฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ที่ศูนย์การค้าไอคอน สยาม

          อาหารไทยไม่ว่าใครได้ลิ้มรสเป็นต้องติดใจในรสชาติ แต่อาหารที่อร่อยนั้นก็ย่อมต้องประกอบไปด้วยเครื่องปรุงชั้นเลิศที่มีคุณภาพสูง ซึ่ง “แม่ประนอม” แบรนด์น้ำพริกไทยยอดนิยมก็นับเป็นอีกหนึ่งเครื่องปรุงที่เรียกว่าเป็นของคู่ครัวที่คนไทยขาดไม่ได้และยังเป็นที่รู้จักของเหล่าคนรักอาหารไทยทั่วโลกอีกด้วย ล่าสุด ธนาภรณ์ ภาษาประเทศ ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ ถือโอกาสเปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรใหม่อย่าง น้ำจิ้มไก่และน้ำพริกเผาสูตรไม่มีน้ำตาล อีกทั้งเซตอาหารพร้อมปรุงหลากหลายเมนู และน้ำจิ้มไก่พร้อมเซตจานดีไซน์สุดพิเศษจากฝีมือการออกแบบลวดลายโดย “ปอม” ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง นักวาดภาพประกอบชื่อดัง ทั้งยังได้เชื้อเชิญเซเลบริตี้สาวสวยผู้ชื่นชอบการทำอาหารอย่าง “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา และ “แอ้ม” ปวีญลักษณ์ ลิมปิชาติ ร่วมโชว์ฝีมือทำอาหารในเมนูสุดพิเศษ ที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม เมื่อบ่ายวันก่อน

2 เซเลบสาวโชว์เสน่ห์ปลายจวัก

ธนาภรณ์ ภาษาประเทศ 

2 เซเลบสาวโชว์เสน่ห์ปลายจวัก

จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

          สาวสังคมคนสวย “จุ๋ย” จรสพรรณ เผยว่า ปกติชอบทำอาหารกินเองเป็นประจำ เพราะเป็นคนที่พิถีพิถันในการเลือกกิน บางครั้งการไปกินนอกบ้านรสชาติอาจจะไม่ถูกปาก เมนูโปรดง่ายๆ ที่มักจะทำเป็นประจำคือต้มยำกุ้งด้วยรสชาติที่กลมกล่อมและครบรสจึงชอบมาก ส่วนเคล็ดลับการทำอาหารให้อร่อยสไตล์เรา จะเน้นปรุงรสชาติให้มีความกลมกล่อมพอดีถูกปากทุกคน หรือถ้าทำกินเองจะเลือกปรุงรสชาติตามที่ตัวเองชื่นชอบ เพราะฝีมือการปรุงรสที่ถูกปากตัวเราเองจะรู้ดีที่สุด ที่สำคัญจะไม่กินเค็มเพราะอาหารเค็มไม่ดีต่อสุขภาพ

2 เซเลบสาวโชว์เสน่ห์ปลายจวัก

ปวีญลักษณ์ ลิมปิชาติ

          ขณะที่สาวผิวสวย “แอ้ม” ปวีญลักษณ์ เล่าว่า เป็นคนที่ชอบกินอาหารไทยมาก โดยเฉพาะเมนูน้ำพริกปลาย่างที่มีรสจัดกินคู่กับผักสด ซึ่งเป็นอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพอยู่แล้ว เคล็ดลับการทำอาหารให้อร่อยคือการใส่ใจในการทำ ถึงแม้เราจะทำตามสูตรตามตำรา แต่ถ้าลืมใส่ใจในการปรุงการทำก็จะทำให้รสชาติที่ออกมาไม่อร่อย ควรเน้นปรุงรสให้มีความกลมกล่อมพอดี พร้อมการจัดจานที่สวยงามก็ช่วยให้อาหารดูน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ