Lifestyle

คนดังสัมผัสรสแซบน้ำพริก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซเลบริตี้นิยมความเผ็ดร้อนร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของความแซบ

          ผู้หญิงกับแฟชั่นแยกกันไม่ได้ฉันใด “น้ำพริก” กับคนไทยก็เป็นของคู่กันตลอดกาลฉันนั้น สาวสังคมคนดัง “อุ๊” จุฬาลักษณ์ ผลภิภม จึงปิ๊งไอเดียหยิบน้ำพริกของใกล้ตัวมาปั้นแต่งแล้วตั้งชื่อแบรนด์ซะเก๋ว่า “ดราม่าควีน” (Drama Queen) เป็นสูตรชาววังดั้งเดิมกว่า 100 ปี แต่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความแซบ พร้อมจัดงานเปิดตัวเอิกเกริกโดยมีพาร์ทเนอร์และเซเลบริตี้นิยมความเผ็ดร้อน อาทิ "เจี๊ยบ" โสพิศ ภูสนาคม แห่งวิลล่า มาร์เก็ต โชดก พิจารณ์จิตร แห่งเจดี เซ็นทรัล “คุณปุ๊ม” ม.ล.ภูมิใจ ชุมพล เจ้าของร้านอะกาลิโก "บิ๊ก" วเรศรา สมิตะสิริ เจ้าของร้านคั่วกลิ้งผักสด "ยูกิ" นาราวดี ศรีกาญจนา เจ้าของร้านนารา “ท็อป” ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, “ขาบ” สุทธิพงษ์ สุริยะ, “โบว์ลิ่ง” ชลทิพย์ ระยามาศ, รวิศรา จิราธิวัฒน์  เป็นต้น ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของความแซบ ที่ร้านอะกาลิโก วันก่อน  

คนดังสัมผัสรสแซบน้ำพริก

จุฬาลักษณ์ ผลภิภม

          “อุ๊” จุฬาลักษณ์ ผู้บริหารแบรนด์ “ดราม่าควีน” เผยว่า สืบทอดสูตรพริกคั่วกรอบมาจากครอบครัวของสามี (แทนธวัช เรืองศร) ก่อนจะตั้งชื่อว่า “ดราม่าควีน” คุณแม่อยากให้ชื่อว่า “สิริสมบุญ” ที่เป็นชื่อของคุณตาคุณยาย และเป็นชื่อเดิมของร้านน้ำพริกในสมัยนั้นที่ทำน้ำพริกส่งเข้าวังอยู่เรื่อยๆ แต่ต่อมาก็ไม่ได้สืบทอดร้าน เพราะท่านได้ผันตัวไปทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หลังจากที่เรียนจบจากนิวซีแลนด์ ซึ่งความตั้งใจของเราอยากให้มีชื่อเข้าใจได้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ เพราะจะทำการตลาดที่ต่างประเทศด้วย กว่าจะได้ชื่อนี้มาใช้เวลาเกือบปี จนมีอยู่วันหนึ่งลูกสาว น้องมิกก้า ที่ตอนนั้นอายุได้เพียง 6-7 เดือน มักร้องไห้โดยไม่มีเหตุผล สามีเลยพูดออกมาว่าลูกสาวเธอเป็น “ดราม่าควีน” มากๆ เหมือนแม่ที่สุด จึงรู้สึกว่าถูกใจชื่อนี้ เพราะมีคาแรกเตอร์ตรงกับรสชาติของพริกที่เราทำ ที่แม้จะเผ็ดจนอยากร้องไห้ แต่ก็อยากจะกินต่อๆ ไปเป็นความเผ็ดที่มีความสุขในรสชาติของดราม่าควีน

คนดังสัมผัสรสแซบน้ำพริก

ปนุ สมบัติยานุชิต-ม.ล.ภูมิใจ ชุมพล- สุทธิพงษ์ สุริยะ

คนดังสัมผัสรสแซบน้ำพริก

วเรศรา สมิตะสิริ -โชดก พิจารณ์จิตร

          “รสชาติเผ็ดไม่จำเป็นต้องกินกับอาหารไทยเท่านั้น แต่พริกสามารถเพิ่มรสชาติให้กับอาหารทุกสัญชาติได้ ไม่ว่าจะกินคู่กับแฮมเบอร์เกอร์, พาสต้า, สเต๊ก ความเผ็ดจะไปตัดรสได้ดีกับอาหารที่มีปริมาณไขมันสูงและสามารถเข้าได้กับทุกเมนู พริกคั่วกรอบ “ดราม่าควีน” มี 4 สูตรหลัก ได้แก่ สูตรดั้งเดิม, สูตรโลว์แฟต, สูตรเผ็ดน้อย และสูตรทรัฟเฟิล” “อุ๊” จุฬาลักษณ์ กล่าว

คนดังสัมผัสรสแซบน้ำพริก

ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี

คนดังสัมผัสรสแซบน้ำพริก

 โสพิศ ภูสนาคม

          บรรยากาศงานเปิดตัวสุดคึกคัก เหล่าคนดังต่างเผยรสชาติความแซบในแบบเฉพาะตัว โดยเฉพาะสาวชอบน้ำพริกตัวยง "เจี๊ยบ" โสพิศ บอกว่า ผู้บริโภคสมัยใหม่มีรสนิยมในการรับประทานมากๆ เวลาจะซื้อของแต่ละครั้งก็จะคำนึงถึงคุณภาพ ดราม่าควีนก็ตอบโจทย์ลูกค้า เพราะมีวัตถุดิบและขั้นตอนในการผลิตที่มีคุณภาพ ที่สำคัญคือการใส่ใจเรื่องแพ็กเกจจิ้ง ที่มีแบบซองซิปล็อกให้เลือกซื้อ เผื่อใครอยากนำติดตัวไประหว่างเดินทางก็จะสะดวก โดยส่วนตัวจะรับประทานเผ็ดได้น้อยมากๆ กินดราม่าควีนครั้งแรกก็น้ำตาไหลเลย จึงชอบรับประทานสูตรเผ็ดน้อย ชอบจับคู่กับอาหารประเภทเส้นไม่ว่าจะเป็นผัดไทย หรือพาสต้าสไตล์อิตาเลียนที่มีชีสเยอะๆ เมื่อได้ความเผ็ดมาตัดรสก็ทำให้เจริญอาหารยิ่งขึ้น     

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ