Lifestyle

ข่าวดี 2 เด้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปุ๋ย" วรวิทย์ รับข่าวดี 2 เด้งเป็นของขวัญส่งท้ายปีหมา

          ** พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ เสด็จไปทรงเป็นประธานพิธีประทานเกียรติบัตร และเลี้ยงอาหารค่ำในงานการประมูลศิลปะโดยเสด็จพระราชกุศล เพื่อนำรายได้ไปทำนุบำรุงอันเกี่ยวกับการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม การบูรณะวัด และโบราณสถานที่สำคัญแต่ยังขาดแคลนทุนทรัพย์ในการปฏิสังขรณ์ ในวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. ห้องประชุมชั้น 5 ธนาคารแห่งประเทศไทย

 

ข่าวดี 2 เด้ง

จิราภา ลักษณวิศิษฏ์

          ** “มิ้ลค์กี้” จิราภา ลักษณวิศิษฏ์ สนุกสนานกับม้าหมุนประดับคริสตัลสวารอฟสกี้ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ค่าขึ้นม้าหมุน 400 บาท รายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิเพื่อการกุศล 4 แห่ง มูลนิธิกระจกเงา มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ มูลนิธิบ้านเด็กเร่ร่อนครูมุ้ย และสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต ได้ความสุข สนุก พร้อมอิ่มบุญในที่เดียว 

ข่าวดี 2 เด้ง

วรวิทย์ ศิริพากย์

           ** เป็นของขวัญส่งท้ายปีหมาที่ทำให้ “ปุ๋ย” วรวิทย์ ศิริพากย์ ยิ้มไม่หุบ หลังรับข่าวดี 2 เด้ง เมื่อปัญญ์ปุริเวลเนสที่เพิ่งเปิดตัวไม่นาน คว้ารางวัลสปาใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย และปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา ที่โรงแรมอีสเทิร์น แอนด์ โอเรียลทัล ปีนัง ยังคว้ารางวัลสปาในโรงแรมยอดเยี่ยมที่สุดในมาเลเซียถึง 3 ปีซ้อน...ไม่เสียแรงที่ทุ่มทั้งแรงกายแรงใจดูแลเองทุกกระเบียดนิ้ว

ข่าวดี 2 เด้ง

ศ.ดร.ม.ร.ว.ชิษณุสรร สวัสดิวัตน์

          ** เพิ่งจะเปิดนิทรรศการศิลปะได้รับคำชมล้นหลาม คราวนี้ ศ.ดร.ม.ร.ว.ชิษณุสรร สวัสดิวัตน์ ประธานกรรมการมูลนิธิหม่อมเจ้าหญิงมารศี สุขุมพันธุ์ บริพัตร จับมือ สมชัย ส่งวัฒนา แห่งฟลายนาว ส่งโปรเจกท์บิ๊ก “มารศี X ฟลายนาว III” คอลเลกชั่นเสื้อผ้าสุดตระการตาที่หยิบผลงานจิตรกรรมฝีพระหัตถ์ของหม่อมเจ้ามารศีฯ มาสร้างสรรค์อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมโชว์วันที่ 1 ธันวาคมนี้

ข่าวดี 2 เด้ง

วีระ โรจน์พจนรัตน์

          ** วีระ โรจน์พจนรัตน์ เจ้ากระทรวงวัฒนธรรม นำแถลงข่าว “โขน : มรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมของมนุษยชาติ” ในโอกาสการประกาศขึ้นทะเบียน “โขน” เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมของมนุษยชาติ จากยูเนสโก พร้อมโชว์นิทรรศการโขนเป็นการเรียกน้ำย่อย เวลา 12.30 น.วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

ข่าวดี 2 เด้ง

          ** ซีคอน บางแค ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต ชวนให้คุณมาค้นหาตัวตนในสไตล์ที่เป็นคุณในงาน “#This is me เพราะฉันเป็นฉัน” งานที่ได้รวบรวมไลฟ์สไตล์และแฟชั่นสุดล้ำที่มีเอกลักษณ์เฉพาะไว้หลากหลายแนว ให้หนุ่มสาวได้ตามหารสนิยมในสไตล์ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของคุณ ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งในคอนเซปต์ “Nature & Cool” พร้อมเปิดโซนพรีเซ็นต์ไอเทมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายในลุคสุดปัง และสินค้าไลฟ์สไตล์ดีไซน์สุดชิค ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน-9 ธันวาคม  เวลา 11.00-21.00 น. บริเวณลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค สอบถามโทร.0-2454-7777    

ข่าวดี 2 เด้ง  

          ** ชลลดา สุนทรวสุ กรรมการบริหาร แห่งศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท เกาะสมุย เข้ารับรางวัลชนะเลิศ ระดับทวีปเอเชีย ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ ในสาขา Luxury Honeymoon Resort จาก World Luxury Hotel Awards 2018 เว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวที่ได้รับการยอมรับและมีเครือข่ายมากที่สุดในโลก โดยแขกที่มาพักได้ร่วมลงคะแนนให้แก่รีสอร์ทในระดับความพึงพอใจสูงสุด ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความใส่ใจในด้านการบริการ ความประทับใจและไว้วางใจ โดยงานจัดที่ โรงแรม AYANA Resort & Spa เมืองบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย   

          ** สภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกไต้หวัน จับมือกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน โชว์นวัตกรรมแห่งอนาคต 28 เทคโนโลยีเด่นเพื่อสร้างเมืองอัจฉริยะ จาก 5 ผู้ประกอบการชั้นนำ วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.30-16.00 น. ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยท์ เทอร์มินัล 21 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ