Lifestyle

เซเลบริตี้ 50 พลัส แชร์เคล็ดลับบำรุงสมอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นแรงบันดาลใจให้คนที่ก้าวสู่วัย 50 พลัส ให้หันมาดูแลสุขภาพ

         ยกให้เป็นงานที่รวมเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังวัย 50 พลัสมากที่สุดก็ว่าได้ เมื่อ บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโอวัลติน เครื่องดื่มมอลต์สกัดรสช็อกโกแลต จัดงาน “บิวตี้ฟูล เบรน บาย โอวัลติน โกลด์” เปิดตัวสินค้าใหม่ “โอวัลติน โกลด์” เครื่องดื่มมอลต์สกัดรสช็อกโกแลต ผสมสารสกัดจากใบแปะก๊วย ที่จับกลุ่มรุ่นใหญ่โดยเฉพาะ ท่ามกลางบรรยากาศคับคั่งไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ สุรีย์ รัตนหิรัญญา, นัฏฐ์ณิชย์ โชติสรยุทธ์, นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง, ปรียามล ธนวิสุทธิ์, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, พรเพ็ญ ศิลปสมัย, ดร.อารียา อัศวานันท์, รุจิเรข คชรัตน์, ฐานุตรา ตันอาวัชนการ, จิราภรณ์ อังคเศกวิไล, ชลดา พรหมมาลา, ณัฏยา จันทร์เต็ม, กาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนี และลูกชาย น้องธามชวินท์, ชาญประวัติ สุทธะสุริยะ, จิดาภา จิตต์ชูสิน ฯลฯ ที่มาร่วมทดลองความอร่อยเข้มข้นของเครื่องดื่มโอวัลติน โกลด์ โดยมี เฉลิมชัย ธีระกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับ ที่แฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

เซเลบริตี้ 50 พลัส แชร์เคล็ดลับบำรุงสมอง

 เฉลิมชัย ธีระกุล

เซเลบริตี้ 50 พลัส แชร์เคล็ดลับบำรุงสมอง

ดร.อารียา อัศวานันท์-ปรียามล ธนวิสุทธิ์-พรเพ็ญ ศิลปสมัย

เซเลบริตี้ 50 พลัส แชร์เคล็ดลับบำรุงสมอง

รัตดา ภัทโรดม-ศักดิ์ชัย กาย

เซเลบริตี้ 50 พลัส แชร์เคล็ดลับบำรุงสมอง

นัฏฐ์ณิชย์ โชติสรยุทธ์-กาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนี

         สำหรับบรรยากาศภายในงานถูกตกแต่งไปด้วยต้นใบแปะก๊วยสีทองอร่ามเสมือนเดินเล่นอยู่ในสวนอันอบอุ่น เพื่อต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้รุ่นใหญ่ที่ให้เกียรติมาร่วมงานและร่วมชมนิทรรศการภาพถ่ายของเหล่าคนดัง ทั้ง 8 ท่านจากหลากหลายวงการ ภายใต้ธีมบิวตี้ฟูล เบรน นำโดย ณชนก รัตนทารส เซเลบริตี้ชื่อดังผู้คร่ำหวอดในธุรกิจอาหารมานานกว่า 21 ปี วรัตดา ภัทโรดม นักการตลาดชื่อดัง อรนภา กฤษฎี นางแบบ นักแสดง พิธีกรชื่อดัง อัญชลี จงคดีกิจ ร็อกสตาร์สาวเท่ของเมืองไทย กุลพงศ์ บุนนาค-สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล นักร้องคู่ดูโอชื่อดัง สมบัษร ถิระสาโรช ออแกไนเซอร์มือทอง และ ศักดิ์ชัย กาย ช่างภาพฝีมือเยี่ยมของไทย ซึ่งงานนี้ได้เป็นผู้ลั่นชัตเตอร์สะท้อนตัวตนและความสามารถของเหล่าคนดังด้วยตัวเอง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนวัยทำงานที่ก้าวสู่วัย 50 พลัส ให้หันมาดูแลสุขภาพร่างกายควบคู่กับสุขภาพสมอง เพื่อการใช้ชีวิตที่มีความสุข

เซเลบริตี้ 50 พลัส แชร์เคล็ดลับบำรุงสมอง

ณชนก รัตนทารส

        โดย “กอล์ฟ” ณชนก เผยถึงเทคนิคการดูแลสุขภาพสมองว่า การเดินทางไกลไปยังต่างประเทศเป็นการลับสมองที่ดีที่สุด เพราะได้ไปเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ด้วยตัวเองดีกว่าการนั่งนิ่งอยู่กับที่ เพราะถ้าเราออกไปศึกษาในสิ่งที่ชอบให้ดีที่สุด เราจะพุ่งไปสู่เป้าหมายได้ในที่สุด และแม้ผมจะชอบทำงานชอบคิดแต่ไม่ลืมดูแลตัวเอง ซึ่งถ้าเหนื่อยจากงานสมองล้าก็ออกไปเล่นกีฬาที่ทำให้สมองรู้สึกสดชื่น ทั้งมวย เทนนิส เข้ายิม ตีกอล์ฟ อาหารการกินก็สำคัญคือ ทานในปริมาณที่พอดีและต้องไม่กินแล้วนอนหรือกินแล้วนั่งอยู่กับที่ แต่ต้องขยับร่างกาย เป็นการบริหารร่างกายและสมองไปพร้อมๆ กัน เพราะยิ่งอายุมากก็ต้องแอ็กทีฟ
        ขณะที่ “ตือ” สมบัษร ออแกไนเซอร์มือทอง กล่าวว่า หลักการง่ายๆ ในการดูแลสุขภาพสมองคือ คิดในสิ่งที่ดี แล้วทุกอย่างก็จะออกมาดีเอง ปกติตัวเองเป็นคนชอบอ่าน เพราะอยากรู้ว่าแต่ละคนคิดอะไรอยู่ในสมอง ชอบเรียนรู้สิ่งที่คนอื่นคิด แล้วนำสิ่งนั้นมาประยุกต์ใช้ในงานของเรา เพราะสมองคนเรามี 2 อย่างคือ หนึ่ง สมองที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ และสอง สมองที่ใช้ในการบริหารจัดการ ซึ่งถ้าสองสิ่งนี้ คิดในเรื่องที่ดี งานก็จะออกมาดีเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ