Lifestyle

"โรสโกลด์"โชว์ความคลาสสิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลเลกชั่นล่าสุด สะท้อนความหรูหราสง่างามและความคลาสสิกไร้กาลเวลา

          เมื่อปีที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาสุดพิเศษสำหรับ “ลองจินส์” กับการมีอายุครบ 185 ปี ในโอกาสนี้แบรนด์นาฬิกาคลาสสิกจากสวิตเซอร์แลนด์ นำโดย ทิพาณัท เลณบุรี กรรมการผู้จัดการ และ ปราลี เพชรโรจน์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ลองจินส์ บริษัท เดอะ สวอทช์ กรุ๊ปเทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัว “ลองจินส์ เรคคอร์ด คอลเลกชั่น” นาฬิกาคอลเลกชั่นล่าสุด สะท้อนให้เห็นถึงความหรูหราสง่างามและความคลาสสิกไร้กาลเวลา พร้อมจัดแสดงเรือนเวลาชิ้นประวัติศาสตร์ตั้งแต่ช่วงปี ค.ศ. 1930 ส่งตรงจากพิพิธภัณฑ์ลองจินส์มาให้สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติผู้มีความหลงใหลในเรือนเวลา อาทิ “มัดหมี่” พิมดาว พานิชสมัย-“สัว” ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, พิธา ลิ้มเจริญรัตน์, วสุ วิรัชศิลป์, “โจ้” ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ และ “หมู” จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล ได้ร่วมสัมผัสเรือนโรสโกลด์โฉมใหม่ล่าสุดอย่างใกล้ชิด ที่ The Apothecary Venue เมื่อวันก่อน

"โรสโกลด์"โชว์ความคลาสสิก

ปราลี เพชรโรจน์-ทิพาณัท เลณบุรี

          ปราลี เพชรโรจน์ กล่าวว่า ความพิเศษของนาฬิกา “ลองจินส์ เรคอร์ด คอลเลกชั่น” นี้ ทุกเรือนได้รับการทดสอบความเที่ยงตรงจาก COSC หรือ Swiss Official Chronometer Testing Institute และได้รับอนุญาตให้สลักคำว่า “Chronometer” บนหน้าปัด ซึ่งกว่าจะได้คำนี้มานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย จึงมั่นใจได้ว่านาฬิกา “เรคคอร์ด” จากลองจินส์จะมีความเที่ยงตรงสูงสุด นอกจากนี้เรายังได้เปิดตัวรุ่นโรสโกลด์ในไทยเป็นที่แรก ซึ่งเป็นการออกแบบขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง 185 ปีของลองจินส์เมื่อปีที่ผ่านมา

"โรสโกลด์"โชว์ความคลาสสิก

ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย

          นอกจากนี้ภายในงานได้รับเกียรติจากแฟชั่นกูรูและนักสะสมนาฬิกาชื่อดัง “หนุ่ม” อภิวัฒน์ ยศประพันธ์ มาร่วมพูดคุยและแนะนำการเลือกนาฬิกาให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัว พร้อมคู่รักเซเลบริตี้ เจย์-“เปิ้ล” จริยดี สเปนเซอร์ ให้เกียรติร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์นาฬิกาที่ชื่นชอบ พร้อมทั้งเพลิดเพลินกับกิจกรรมปรุงชากลิ่นเฉพาะตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมี ที มาสเตอร์ จาก ทีดับบลิวจี เป็นผู้ให้คำแนะนำ

"โรสโกลด์"โชว์ความคลาสสิก

เจย์ สเปนเซอร์-อภิวัฒน์ ยศประพันธ์-วสุ วิรัชศิลป์

          “หนุ่ม” อภิวัฒน์ กล่าวว่า นาฬิกาเป็นเหมือนเครื่องประดับที่จะต้องมีติดข้อมือ ยิ่งเป็นนาฬิกาคลาสสิกด้วยแล้ว สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ทั้งหมดโดยไม่มีกฎตายตัว ทั้งยังทำให้เราแต่งตัวสนุกขึ้น ในวันที่แต่งลุคสปอร์ต ผู้หญิงจะใส่นาฬิกาผู้ชายก็ดูเท่ไปอีกแบบ หรือจะใส่เรือนที่หน้าปัดใหญ่ขึ้นมาหน่อยก็ได้ ส่วนผู้ชายจะหันมาใส่เรือนเล็กบางๆ ก็ไม่ใช่เรื่องผิด เทรนด์ในบางช่วงคนก็ฮิตใส่นาฬิกาโอเวอร์ไซส์หนาๆ แต่ผมมองว่านาฬิกาเรือนบางๆ ที่เป็น เซกันด์ สกิน (Second Skin) อย่างไรก็ควรมีไว้ ไม่ว่าจะเป็นขอบตัวเรือนสตีล โรสโกลด์ หรือพิงค์โกลด์ กับสายสตีลหรือสายหนังจระเข้เองก็ตาม ตัวเองมองว่าความคลาสสิกเป็นสิ่งที่ไร้กาลเวลา แต่ที่สำคัญคือต้องรู้จักตัวตนของเรา ผสมผสานกับความชอบและเทรนด์ ที่จะช่วยทำให้เรามีมุมมองใหม่ๆ เพิ่มขึ้น

"โรสโกลด์"โชว์ความคลาสสิก

จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล

"โรสโกลด์"โชว์ความคลาสสิก

ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์

          ด้าน เจย์ สเปนเซอร์ เผยว่าชอบตัวเรือนโรสโกลด์ ประดับเลขโรมัน ดีไซน์มีความหรูหราและคลาสสิก สามารถใส่ได้ตลอด ใส่ได้กับทุกๆ ลุค ในมุมของตัวเองคิดว่าการที่เราเลือกซื้อนาฬิกาเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า โดยเฉพาะสำหรับนาฬิกาดีๆ สักเรือนหนึ่ง ยิ่งถ้าเทียบ เพอร์ฟอร์แมนซ์และการได้รับการการันตี กับราคาแล้ว เรียกว่าคุ้มค่ามาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ