Lifestyle

คนดังสัมผัสศาสตร์การนอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจินนี่" กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ นายหญิงแห่งอาณาจักรอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ จัดงานเปิดตัว "เพอร์เฟกต์ สลีป" ศาสตร์แห่งการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ

      เพราะการนอนอย่างมีคุณภาพช่วยฟื้นฟูสุขภาพร่างกายและสมอง สำคัญว่าทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลงอีดด้วย เพื่อพิสูจน์หลักการนี้ “เจินนี่” กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ นายหญิงแห่งอาณาจักรอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ ผู้นำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน จึงดีดนิ้วจัดงานเปิดตัว “เพอร์เฟกต์ สลีป” (Perfect Sleep) ศาสตร์แห่งการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ 

คนดังสัมผัสศาสตร์การนอน

เจฟฟรีย์ เบิร์กแมน-กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ - เกรก วอง

    โดยได้รับเกียรติจาก เกรก วอง ที่ปรึกษาฝ่ายการพาณิชย์ สำนักงานที่ปรึกษาฝ่ายการพาณิชย์ สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา มาเป็นประธานตัดริบบิ้น พร้อมด้วย เจฟฟรีย์ เบิร์กแมน ผู้บริหารใหญ่จากเพียวแคร์ แบรนด์นวัตกรรมเรื่องการนอนชั้นนำที่บินลัดฟ้าจากอเมริกามาร่วมแสดงความยินดีด้วยตัวเอง ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้รักสุขภาพที่ตบเท้ามาร่วมสัมผัสศาสตร์แห่งการนอนก่อนใคร อาทิ "ทิม" พิธา ลิ้มเจริญรัตน์, “ปาล์ม” ฐณส หงสนันทน์, “แป้ง” พลอยวารินทร์ ทรงกรณ์, “โบว์” ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, “ปุ๊ก” วิสารัตน์ ชุณหะวัต เป็นต้น ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาบางนา วันก่อน

คนดังสัมผัสศาสตร์การนอน

พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ -ฐณส หงสนันทน์

คนดังสัมผัสศาสตร์การนอน

วิสารัตน์ ชุณหะวัต 

    แม่งานใหญ่ “เจินนี่” กฤษชนก เผยถึงแนวคิดหลักของการทำ “เพอร์เฟกต์ สลีป” ว่า สุขภาพจะดีได้ใช่จำกัดอยู่เพียงเรื่องอาหารการกิน หรือออกกำลังกาย แต่การนอนหลับอย่างมีคุณภาพถือเป็นปัจจัยสำคัญ ประกอบกับที่ได้ทำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์มักมีคนมาขอคำแนะนำเรื่องการเลือกที่นอนเพื่อให้นอนหลับได้ดีขึ้น ทำให้รู้ว่ามีคนจำนวนไม่น้อยที่กำลังประสบปัญหาการนอนไม่หลับ หรือหลับไม่เต็มที่ จึงเป็นที่มาของไอเดียให้สร้างสรรค์บริการบนพื้นที่ของสาขาบางนาโฉมใหม่ที่เน้นตอบโจทย์เรื่องการนอนโดยเฉพาะ ทั้งผลิตภัณฑ์ที่ครบครันเหมาะสำหรับทุกสรีระด้วยนวัตกรรมอันทันสมัย และบริการให้คำปรึกษาจากนักกายภาพบำบัดมืออาชีพ

คนดังสัมผัสศาสตร์การนอน

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และลูกสาว

     งานนี้นอกจากเจ้าภาพจะเชื้อเชิญให้ร่วมฉลองโฉมใหม่ของอินเด็กซ์ฯ สาขาบางนาแล้ว ยังถือโอกาสเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ดาราสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” อีกทั้งเชิญกูรูเรื่องการนอน พญ.วรรณวิพุธ สรรพสิทธิ์วงศ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านแอนตี้-เอจจิ้ง เมดิซิน ประจำศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัล ไลฟ์ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และ วริษา ชั้นบุญ นักกายภาพบำบัดจากคลินิก “มายด์ โฮม” มาบอกเล่าถึงเคล็ดลับนอนอย่างไรให้เยาว์วัยขึ้น โดย พญ.วรรณวิพุธ กล่าวว่า ถ้าคนเรานอนไม่พอจะส่งผลให้ลืมง่าย ปวดหัว เกิดภาวะอ้วนเพราะจะกินเก่ง ทำให้ผิวแห้ง ทาครีมบำรุงไม่ได้ผล ที่สำคัญทำให้ “โกรทฮอร์โมน” ที่ทำหน้าที่ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอผลิตออกมาไม่เพียงพอ สุดท้ายแก่เร็วว่าปกติ 

คนดังสัมผัสศาสตร์การนอน

วริษา ชั้นบุญ อธิบายเรื่องศาสตร์การนอน

    “เช่นเดียวกันถ้านอนหลับไม่ต่อเนื่อง ตื่นบ่อย คุณภาพการนอนก็จะไม่ดี การนอนที่ดีนั้นควรนอนก่อนเวลาเที่ยงคืน นอนให้ได้ 6-8 ชม.ต่อวัน แม้คนที่นอนหลังเที่ยงคืนจะนอนในปริมาณที่เท่ากัน แต่คุณภาพการผลิตโกรทฮอร์โมนจะเท่ากัน นอกจากนี้สิ่งแวดล้อมก็สำคัญ บรรยากาศต้องเงียบ เครื่องนอนต้องกลิ่นดี ผ้าปูเตียง หมอน ผ้าห่มต้องระบายอากาศดี ไม่ชื้น ถ้าทำจากผ้าไหมหรือฝ้ายจะดีมากเพราะเวลาใบหน้าสัมผัสหรือกดทับจะไม่ทำให้เกิดริ้วรอย” ผู้เชี่ยวชาญแนะ  

คนดังสัมผัสศาสตร์การนอน

คนดังสัมผัสศาสตร์การนอน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ