Lifestyle

บีเอ็มดับเบิลยู โชว์ยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พร้อมเผยโฉมเออร์เบิน สโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม ขยายเวลาบำรุงรักษา 10 ปี

บีเอ็มดับเบิลยู ทุบสถิติยอดขายในช่วง 3 ไตรมาสแรกของปี ด้วยยอดส่งมอบรถบีเอ็มดับเบิลยูจำนวน 8,304 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 18.2% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน สูงกว่ายอดขายรวมของทั้งปีพ.ศ. 2559 ส่วนการเติบโตของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปในระดับโลก รุดหน้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยยอดขายในช่วง 9 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2561 ที่เพิ่มขึ้นราว 1.3% โดยมียอดการส่งมอบรถยนต์รวมอยู่ที่ 1,834,810 คันทั่วโลก

บีเอ็มดับเบิลยู โชว์ยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ บีเอ็มดับเบิลยู โชว์ยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์

ในภาพรวม บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มียอดการส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู และมินิ ในระหว่างเดือนมกราคมถึงเดือนกันยายน พ.ศ. 2561 รวมทั้งหมด 8,903 คัน คิดเป็นอัตราการเติบโตถึง 15.6% นับเป็นการเติบโตที่สร้างสถิติใหม่ในประวัติศาสตร์ของบริษัทฯ และปูทางไปสู่ความสำเร็จส่งท้ายปีพ.ศ. 2561

บีเอ็มดับเบิลยู โชว์ยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน ด้วยยอดส่งมอบรถมอเตอร์ไซค์รวม 1,425 คัน เพิ่มขึ้น 9.4% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

บีเอ็มดับเบิลยู โชว์ยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์

ยนตรกรรมไฟฟ้ายังคงเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จในยอดขายทั่วโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป โดยมีอัตราการเติบโตปีต่อปีสำหรับตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู i บีเอ็มดับเบิลยู iPerformance และมินิ คันทรีแมน ปลั๊กอินไฮบริด สูงถึง 42.0% จากยอดส่งมอบรวม 97,543 คัน และนับตั้งแต่การเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู i3 ในปีพ.ศ. 2556 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ได้ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดให้แก่ลูกค้าไปแล้วกว่า 313,000 คัน พร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมายที่หลัก 500,000 คันภายในปี พ.ศ. 2563 ส่วนในประเทศไทย รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู iPerformance ปลั๊กอินไฮบริด ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จอีกครั้ง ด้วยยอดขายตลอด 9 เดือนแรกของปีที่พุ่งสูงขึ้นแบบทุบสถิติ มากกว่าปีก่อนหน้าเกินกว่าหนึ่งเท่าตัว

บีเอ็มดับเบิลยู โชว์ยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน ด้วยยอดส่งมอบรถมอเตอร์ไซค์รวม 1,425 คัน เพิ่มขึ้น 9.4% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมายนตรกรรมไฟฟ้ายังคงเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จในยอดขายทั่วโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป โดยมีอัตราการเติบโตปีต่อปีสำหรับตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู i บีเอ็มดับเบิลยู iPerformance และมินิ คันทรีแมน ปลั๊กอินไฮบริด สูงถึง 42.0% จากยอดส่งมอบรวม 97,543 คัน และนับตั้งแต่การเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู i3 ในปีพ.ศ. 2556 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ได้ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดให้แก่ลูกค้าไปแล้วกว่า 313,000 คัน พร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมายที่หลัก 500,000 คันภายในปี พ.ศ. 2563 ส่วนในประเทศไทย รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู iPerformance ปลั๊กอินไฮบริด ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จอีกครั้ง ด้วยยอดขายตลอด 9 เดือนแรกของปีที่พุ่งสูงขึ้นแบบทุบสถิติ มากกว่าปีก่อนหน้าเกินกว่าหนึ่งเท่าตัว

บีเอ็มดับเบิลยู โชว์ยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์

มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า "เรายังคงสร้างความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำแห่งตลาดยนตรกรรมพรีเมียมได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ความสำเร็จอันโดดเด่นตลอดทั้งปีนี้ของเราถือเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ถึงความไว้วางใจที่ผู้ขับขี่ชาวไทยมีต่อแบรนด์ทั้งสามของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป รวมทั้งความเชื่อมั่นในการบริการจากเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศ โดยจากนี้เป็นต้นไป เรามีความตั้งใจที่จะตอบแทนความไว้วางใจจากลูกค้าชาวไทย ด้วยการเปิดประสบการณ์ด้านยนตรกรรมรูปแบบใหม่ และเพิ่มความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าด้วยการขยายโปรแกรมบำรุงรักษาที่ครอบคลุมระยะเวลายาวนานยิ่งขึ้น" 

 

บีเอ็มดับเบิลยู โชว์ยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์

เผยโฉม บีเอ็มดับเบิลยู-มินิ-บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เออร์เบิน สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม

มิลเลนเนียม ออโต้ ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ ภายใต้การบริหารของมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด เปิดมิติใหม่แห่งการสัมผัสประสบการณ์ยนตรกรรมและบริการระดับพรีเมียม ด้วยบีเอ็มดับเบิลยู-มินิ-บีเอ็มดับเบิลยู 
มอเตอร์ราด เออร์เบิน สโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม อภิมหาโครงการแลนด์มาร์คยิ่งใหญ่ระดับโลกที่รวมสองอาณาจักรศูนย์การค้าสุดหรูเข้าไว้ด้วยกัน

บีเอ็มดับเบิลยู โชว์ยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์

มร. คริสเตียน กล่าวว่า "มิลเลนเนียม ออโต้ เป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งของเรามานานกว่า 18 ปี ซึ่งตลอดระยะเวลาดังกล่าว เราได้ร่วมกันขับเคลื่อนไปสู่เป้าหมายที่สอดคล้องกัน โดยมีลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ และด้วยประสบการณ์อันยาวนานที่เราสร้างมาร่วมกัน เรามั่นใจว่าการเปิดตัว เออร์เบิน สโตร์ ในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จ และสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้แก่การเสริมสร้างประสบการณ์ลูกค้าในอุตสาหกรรมยนตรกรรมพรีเมียม"

บีเอ็มดับเบิลยู โชว์ยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์

บีเอ็มดับเบิลยู-มินิ-บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เออร์เบิน สโตร์แห่งแรกในประเทศไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ณ ชั้น 3 ไอคอนสยาม มอบประสบการณ์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ สะกดทุกสายตาสายตาด้วยเลาจน์รับรองลูกค้าสุดหรู และจอแอลอีดีขนาดยักษ์ พร้อมด้วยพื้นที่จัดแสดงรถยนต์มินิ ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษโดยได้รับแรงบันดาลใจจากนิทรรศการจัดแสดงศิลปะแบบ walk-through และพื้นที่สำหรับมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ภายใต้คอนเซ็ปต์ห้องนั่งเล่นแสนสบายสำหรับเหล่าไบเกอร์

บีเอ็มดับเบิลยู โชว์ยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์

นอกจากนี้ เออร์เบิน สโตร์ สาขาไอคอนสยามยังเป็นโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยูแห่งแรกในประเทศไทยที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีโลกเสมือนจริง ด้วยอุปกรณ์ HTC Vive VR Headset ซึ่งจะมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่สมจริงให้ลูกค้าทุกคนได้สัมผัส และถือเป็นก้าวแรกในการใช้นวัตกรรม VR นำเสนอรถยนต์ให้ลูกค้าได้สัมผัสในทุกรายละเอียด รวมถึงการเลือกชุดแต่งและสีได้ตามใจชอบ

บีเอ็มดับเบิลยู โชว์ยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์

อุปกรณ์เฮดเซ็ตนี้ประกอบไปด้วยหน้าจอแสดงผลความละเอียดสูงสองจอ พร้อมด้วยระบบติดตามตำแหน่งของผู้สวมใส่ด้วยเลเซอร์ ครอบคลุมพื้นที่ขนาด 5x5 เมตรในแอปพลิเคชันโลกเสมือนจริงของบีเอ็มดับเบิลยู สำหรับภาพกราฟฟิกภายในแอป พัฒนาขึ้นจากซอฟต์แวร์ Unreal Engine 4 โดยบริษัท เอพิค เกมส์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์ที่มีภาพสวยงามที่สุดในตลาด จึงทำให้ลูกค้าเห็นภาพรถยนต์ที่สมจริงในทุกองศา ตอบสนองต่อทุกการเคลื่อนไหวของผู้สวมเฮดเซ็ตได้อย่างรวดเร็วด้วยการแสดงผลที่ความเร็ว 90 เฟรมต่อวินาที ทั้งนี้ อุปกรณ์ VR ชุดนี้ทำงานร่วมกับเครื่องคอมพิวเตอร์สมรรถนะสูงที่ใช้ฮาร์ดแวร์รุ่นล่าสุดอันทรงพลัง พร้อมด้วยระบบทำความเย็นด้วยน้ำ เพื่อสรรสร้างภาพกราฟฟิกที่สวยสมจริงเหนือจินตนาการ

 

ขยายเวลาอุ่นใจด้วยโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ BSI และ MSI ULTIMATE ปรับเปลี่ยนระยะเวลาการบำรุงรักษาครอบคลุมนานถึง 10 ปี / 100,000 กม.

มอบความสะดวกสบายและความอุ่นใจด้วยโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ BSI และ MSI โดยลูกค้าที่ซื้อและรับมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ (ยกเว้นตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู i) ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2561 พร้อมด้วยแพ็คเกจ BSI หรือ MSI ULTIMATE จะได้รับการอัพเกรดระยะเวลาการบำรุงรักษาจาก 5 ปี / 100,000 กม. เป็น 10 ปี / 100,000 กม. ครอบคลุมการรับประกันและสมาชิกภาพ BMW Mobility Service เป็นระยะเวลา 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง โดยอัตโนมัติ เริ่มให้บริการโดยผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิอย่างเป็นทางการทั่วประเทศแล้ววันนี้

 

เรื่อง/ภาพ : ธวัชชัย พิชิตรณชัย 

E-mail : [email protected]

facebook : https://www.facebook.com/LoaReuangRot/

บีเอ็มดับเบิลยู โชว์ยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ บีเอ็มดับเบิลยู โชว์ยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ