Lifestyle

"แอม" พิธาน เอาใจสาวๆ คลอดเว็บแฟชั่นสุดเลิศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธาน องค์โฆษิต แห่งอาณาจักรไดค่อน จับมือเพื่อนเลิฟ เปิดตัวเว็บไซต์ 'เอ็มทูเอสป๊อป' (M2Spop) แหล่งรวมแบรนด์เสื้อผ้าดีไซน์สวยหรูหลากหลายสไตล์

     พร้อมให้เหล่าสาวๆ ได้ร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่น ผ่านสไตล์ไอคอนนักแสดงสาวสวยคนโปรด ล่าสุด "แอม" พิธาน องค์โฆษิต กรรมการผู้ก่อตั้งบริษัท ไดค่อน จำกัด ผู้บริหารระดับสูงแห่งเว็บไซต์เอ็มทูเอสป๊อปดอทคอม (www.M2Spop.com) ร่วมด้วย มหิธร พงษารัตน์ และ ตะวันนา ธารา ทีมผู้บริหาร ได้เปิดตัวเว็บไซต์ ‘เอ็มทูเอสป๊อป’ (M2Spop) แหล่งรวมแบรนด์เสื้อผ้าดีไซน์สวยหรูหลากหลายสไตล์ ผลงานการออกแบบของเหล่านักแสดงสาวทั้ง 17 คน ที่ได้เนรมิตรันเวย์อวดโฉมเสื้อผ้าดีไซน์พิเศษ พร้อมตื่นตาตื่นใจกับไฮท์ไลท์สุดพิเศษจากเหล่านักแสดงสาว 17 คน ในชุดเดินแบบฟินนาเล่ ที่จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 เมื่อวันก่อน

    "แอม" พิธาน เอาใจสาวๆ คลอดเว็บแฟชั่นสุดเลิศ

    บรรยากาศคึกคัก ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ  "คุณหญิงแม้น" ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, "ตู่" ปิยวดี มาลีนนท์, "ยุ้ย" อรวรรณ อิงคสิทธิ์, "แป้ง" อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, "นิดหน่อย" ขนิษฐา ดรุณเนตร, "พลอยฝน" เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์, "แคท" ร.อ.วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, "แคท" ธีรรัตน์ จงประเสริฐ, "กิฟท์" ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, "โบว์" ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, "ป้อน" ลีลา สุนทรวิเนตร์, "พัด" พรรษมน พิริยะเมธา, "นิดา" วนิดา โกลเทน และ "พลอย" พลอยพยัพ ศรีกาญจนา

"แอม" พิธาน เอาใจสาวๆ คลอดเว็บแฟชั่นสุดเลิศ

พิธาน องค์โฆษิต-ตะวันนา ธารา-มหิธร พงษารัตน์

     โดยผู้บริหารหนุ่ม "แอม" พิธาน กล่าวว่า อยากให้เว็บไซต์ ‘เอ็มทูเอสป๊อป’ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่อยู่ในใจสำหรับกลุ่มผู้หญิงที่ติดตามเทรนด์แฟชั่นและชื่นชอบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ที่สามารถเลือกซื้อสิ้นค้าพร้อมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นได้ตลอดเวลาผ่านบริการจากเว็บไซต์ที่ได้รวบรวมพร้อมนำเสนอเสื้อผ้าดีไซน์สุดพิเศษหลากหลายสไตล์ พร้อมให้สาวๆ ได้ร่วมอัพเดทชุดสวยสร้างสไตล์ที่เปี่ยมด้วยความมั่นใจในทุกๆ วัน

      "แอม" พิธาน เอาใจสาวๆ คลอดเว็บแฟชั่นสุดเลิศ

ปิยวดี มาลีนนท์ 

    ภายในงานเซเลบริตี้สาวสวยต่างเผยเคล็ดลับการเลือกชุดสวยเสริมบุคลิกให้โดดเด่นกว่าใคร  “ตู่” ปิยวดี  แย้มว่า แต่งตัวได้หลากหลายสไตล์ แต่จะเน้นเลือกชุดที่เวลาสวมใส่แล้วช่วยทำให้เรามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น เน้นเป็นตัวของตัวเอง อย่างวันนี้มาในลุคสวยหวาน ด้วยชุดจากแบรนด์สุชาร์ (Sushar) ที่มีดีไซน์สวยน่ารัก อ่อนหวาน เผยเสน่ห์ความเป็นผู้หญิงได้ดี โดยเฉพาะเนื้อผ้าที่ฟูไม่ยับง่าย ซ้อนกันเป็นชั้นๆ ช่วยให้เราเคลื่อนไหวได้อย่างเต็มที่ไม่ต้องกังวลว่าชุดจะยับไม่สวย

"แอม" พิธาน เอาใจสาวๆ คลอดเว็บแฟชั่นสุดเลิศ

ชัชชฎา ก้องธรนินทร์- กาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนี- นาขวัญ รายนานนท์

"แอม" พิธาน เอาใจสาวๆ คลอดเว็บแฟชั่นสุดเลิศ

ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล-พลอยพยัพ ศรีกาญจนา-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ