Lifestyle

เนรมิตรอยยิ้มแห่งความสุข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เซ็นเตอร์ ออฟ ไลฟ์-เซ็นเตอร์ ออฟ แฮปปิเนสส์" แลนด์มาร์คความสุขและเทศกาลของขวัญส่งท้ายปี

เนรมิตรอยยิ้มแห่งความสุข

   เทศกาลแห่งความสุขและรอยยิ้มใกล้เข้ามา บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) นำโดย ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ และ ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา จับมือพันธมิตรธุรกิจชั้นนำเนรมิตงานยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “เซ็นเตอร์ ออฟ ไลฟ์-เซ็นเตอร์ ออฟ แฮปปิเนสส์” แลนด์มาร์คความสุขและเทศกาลของขวัญส่งท้ายปี สร้างความสุขและรอยยิ้มเต็มรูปแบบ ครั้งแรกของการร่วมมือกับสไมลีย์ (SMILEY) หรือ “ไอคอนหน้ายิ้ม” ที่โด่งดังไปทั่วโลกมาตกแต่งศูนย์การค้า พร้อมประดับไฟสุดตระการตา และจัดเทศกาลของขวัญอย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เปิดตัวไปแล้วโดยมี นิโคลาส์ ลูฟรานี ซีอีโอ บริษัท สไมล์เวิลด์ พร้อมด้วยบรรดาเซเลบริตี้หนุ่มสาว อาทิ “คุณชะเอม” ม.ล.เอวิตา ยุคล, "เอิน" ณัฐชยา ไกรฤกษ์, "มิลค์กี้" จิราภา ลักษณวิศิษฏ์ และ “พีเจ” จิรวุฒิ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ร่วมงานที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

เนรมิตรอยยิ้มแห่งความสุข

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา-ปกรณ์ พรรธนะแพทย์-นิโคลาส์ ลูฟรานี

    ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ “ซีพีเอ็น” กล่าวว่า ไฮไลท์ของงานนี้คือการนำไอคอน “สไมลีย์” มาสร้างสรรค์ออกแบบประดับตกแต่งทั่วบริเวณศูนย์การค้า เพื่อให้คนทั่วโลกมาถ่ายภาพรอยยิ้มร่วมกันส่งท้ายปี 2561 และฉลองความสุขช่วงเทศกาลปีใหม่ สัญลักษณ์ “ใบหน้ายิ้มสีเหลือง” ที่เรียบง่ายแต่โด่งดังไปทั่วโลก และล่าสุดกับผลงานไอคอนคาแรกเตอร์ครั้งแรกของเมืองไทย ที่ศูนย์การค้าในเครือซีพีเอ็นทั่วประเทศ

      เนรมิตรอยยิ้มแห่งความสุข

ณัฐชยา ไกรฤกษ์-จิรวุฒิ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

    ภายในงานเซเลบริตี้ต่างแชร์ไอเดียสร้างรอยยิ้ม เริ่มจากสาวร่างกะทัดรัด "เอิน" ณัฐชยา บอกว่า วิธีการสร้างรอยยิ้มง่ายๆ ให้ตนเองและคนรอบข้างก็เป็นการให้ของขวัญ และจากการได้เห็นธีมการตกแต่งของซีพีเอ็นที่ได้ร่วมกับสไมลีย์ เลยได้ไอเดียในการเลือกซื้อของขวัญปีนี้เลยน่าจะเป็นธีมหน้ายิ้มเหมือนกัน เพราะเห็นแล้วก็สร้างความสุขให้ทุกคนที่ได้รับ 

เนรมิตรอยยิ้มแห่งความสุข

ม.ล.เอวิตา ยุคล

เนรมิตรอยยิ้มแห่งความสุข

จิราภา ลักษณวิศิษฏ์

      ขณะที่ “มิลค์กี้” จิราภา บอกว่า “สไมลีย์” เป็นไอคอนที่เราใช้ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว การนำหน้ายิ้มมาประดับตกแต่งในช่วงเทศกาลปลายปีแบบนี้เหมือนการทำให้ศูนย์การค้าเป็นศูนย์การแห่งความสุข เพราะก้าวเข้ามาก็มีหน้ายิ้มรอต้อนรับเราแล้ว สำหรับการสร้างรอยยิ้มให้ตัวเองคือ “การคิดบวก” รวมถึงอยู่กับคนที่มีมุมมองดีๆ และส่งต่อทัศนคติดีๆ ให้คนรอบตัวด้วย เพราะนิสัยส่วนตัวไม่ได้ยิ้มง่ายกับคนที่ไม่รู้จัก แต่ถ้าได้คุยกับคนที่สนิทด้วยแล้วก็ยิ้มได้ไม่ยาก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ