Lifestyle

รวมพลคนทำงานเพื่อสังคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเลี้ยงแนะนำคณะกรรมการสมาคม วาระปีบริหาร 2561-2563

         เรียกว่าเป็นกันนัดรวมพลคนสังคมเพื่อสังคมตัวจริง เมื่อ ชวาลี โอสถานุเคราะห์ นายกสมาคมสตรีภาคพื้นแปซิฟิคและเอเซียอาคเนย์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ พร้อมด้วย ปัญญชลี เพ็ญชาติ ร่วมเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญในการจัดงานเลี้ยงแนะนำคณะกรรมการสมาคม วาระปีบริหาร 2561-2563 “เก็ทติ้ง ทู โนว์ อัส แอนด์ มินิคอนเสิร์ต” และรายงานโครงการใหม่ๆ ของสมาคม 

รวมพลคนทำงานเพื่อสังคม

คณะกรรมการสมาคมสตรีภาคพื้นแปซิฟิค

รวมพลคนทำงานเพื่อสังคม

ชวาลี โอสถานุเคราะห์

รวมพลคนทำงานเพื่อสังคม

พล.ต.หญิง คุณหญิงอัสนีย์ เสาวภาพ

         และเพื่อกระชับมิตรไมตรีระหว่างสมาชิก และเพื่อนๆ ต่างสมาคมที่มาร่วมงาน โดยมี นายกกิตติมศักดิ์ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ และที่ปรึกษา อาทิ ท่านผู้หญิงสุมาลี จาติกวนิช, ท่านผู้หญิงวิวรรณ วรวรรณ เศรษฐบุตร, พล.ต.หญิง คุณหญิงอัสนีย์ เสาวภาพ, คุณหญิงธิดา เศวตศิลา, คุณหญิงวิจันทรา บุนนาค, สุชาดา สุทธิสารรณกร, ประจิตรา เธียรประประสิทธิ์, ม.ล.รดีเทพ เทวกุล ฯลฯ ร่วมงาน งานนี้ยังได้ ปภัชญา สิริวัฒนภักดี ศรีภรรยาคนเก่งของ ฐาปน สิริวัฒนภักดี แห่งอาณาจักรไทยเบฟ รับเป็นแม่งานใหญ่คอยช่วยดูแลงานด้านประชาสัมพันธ์ของสมาคม และดำรงตำแหน่ง ประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ ในวาระบริหารปัจจุบันนี้อีกด้วย ท่ามกลางบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยรอยยิ้มแห่งมิตรไมตรี ที่ทุกคนเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงสบายๆ และการโชว์ชุดเด็ดๆ ของแต่ละคนที่เตรียมกันมา ที่ห้องบอลรูม โรงแรมอนันตราสยาม เมื่อวันก่อน

รวมพลคนทำงานเพื่อสังคม

ท่านผู้หญิงวิวรรณ วรวรรณ เศรษฐบุตร

รวมพลคนทำงานเพื่อสังคม

ปภัชญา สิริวัฒนภักดี-ประจิตรา เธียรประประสิทธิ์ มอบช่อดอกไม้แก่นักร้องกิตติมศักดิ์

รวมพลคนทำงานเพื่อสังคม

รติพันธ์ พันธ์พินิจ-ชวาลี โอสถานุเคราะห์-ท่านผู้หญิงวิวรรณ วรวรรณ เศรษฐบุตร

ถ่ายภาพที่ระลึกกับคณะนักร้อง

         ปภัชญา สิริวัฒนภักดี เผยว่า สมาคมสตรีภาคพื้นแปซิฟิคและเอเซียอาคเนย์ระหว่างประเทศ ก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ.1926 โดยคณะสตรีอเมริกันที่มีชื่อเสียงในการต่อสู้เพื่อยกระดับสภาพการทำงานและความเป็นอยู่ของสตรีในภาคแรงงาน ในสหรัฐ Miss Jane Addams ประธานคณะกรรมการมีภูมิลำเนาอยู่ในนครชิคาโก สำหรับในประเทศไทย คณะผู้เริ่มการก่อตั้งกำหนดให้สมาคมมีชื่อว่า “สมาคมสตรีภาคพื้นแปซิฟิคและเอเซียอาคเนย์แห่งประเทศไทย” ชื่อย่อว่า “สปอท.” เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2502 หม่อมพร้อยสุพิณ วรวรรณ ได้รับเลือกให้เป็นนายกสมาคม ต่อมา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ รับสมาคมไว้ในพระราชินูปถัมภ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ