Lifestyle

เซเลบรักงานดีไซน์สไตล์อิตาลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฟอร์นิเจอร์ที่ผสมผสานดีไซน์และฟังก์ชั่นระดับลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์

         ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์หรูจากทั่วโลก เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนไทยผู้รักการแต่งบ้านที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สำหรับ บริษัท อาร์คิเทคทูรา จำกัด โดยล่าสุดได้ร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ พาร์ทเนอร์ กับ เฟล็กซ์ฟอร์ม แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติอิตาเลียน ท็อปแบรนด์สำหรับผู้รักการแต่งบ้านสไตล์อิตาลี เข้ามาเปิดแฟล็กซิพ สโตร์ สาขาแรกในประเทศไทย พร้อมจัดงานเปิดตัว “เฟล็กซ์ฟอร์ม แฟล็กชิพ สโตร์” ขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยมี 2 ผู้บริหารจากอาร์คิเทคทูรา นำโดย สมชัย อัครวิทยาภูมิ และ นฤศสัย มหฐิติรัฐ พร้อมด้วยเจ้าของแบรนด์เฟล็กซ์ฟอร์ม กิลเลียนโน กาลิมเบอร์ติ ที่บินตรงจากอิตาลี ให้เกียรติมาร่วมเปิดตัวในครั้งนี้ ที่ทองหล่อซอย 10 เมื่อวันก่อน

เซเลบรักงานดีไซน์สไตล์อิตาลี

สมชัย อัครวิทยาภูมิ-กิลเลียนโน กาลิมเบอร์ติ

เซเลบรักงานดีไซน์สไตล์อิตาลี

ดิษยา-ดนัย สรไกรกิติกูล

เซเลบรักงานดีไซน์สไตล์อิตาลี

สมชัย อัครวิทยาภูมิ-ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

         สมชัย อัครวิทยาภูมิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์คิเทคทูรา จำกัด กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองโดยเฉพาะในกลุ่มผู้ที่รักการแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ ล่าสุด จึงได้นำเข้าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์อันดับหนึ่งจากยุโรปเฟล็กซ์ฟอร์ม แบรนด์เก่าแก่ของอิตาลี ที่สืบทอดมาสามชั่วอายุคน ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1960 โดยพี่น้องตระกูลกาลิมเบอร์ติ (Galimberti) ที่ออกแบบและสร้างสรรค์โดยดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก อาทิ Antonio Citterio ซึ่งให้ความใส่ใจในคุณภาพ ความละเอียด ประณีต พิถีพิถัน คำนึงถึงความสะดวกสบายในการใช้งาน ดีไซน์ของ เฟล็กซ์ฟอร์ม เฟอร์นิเจอร์ สามารถเข้ากับทุกสิ่งแวดล้อมในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นบ้านแนวคลาสสิก วินเทจ ร่วมสมัย โมเดิร์น หรือแม้แต่การใช้งานในโรงแรมและรีสอร์ท ซึ่งแต่ละชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ของเฟล็กซ์ฟอร์ม จะถูกถ่ายทอดการดีไซน์ ภายใต้แนวคิด เดอะ เบสต์ เฟอร์นิเจอร์ เมด อิน อิตาลี เพื่อตอกย้ำความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มีมาอย่างยาวนาน โดยจะเลือกใช้เฉพาะวัสดุคุณภาพในประเทศอิตาลีเท่านั้น จึงเป็นที่มาของการการันตีได้ว่าเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นของเฟล็กซ์ฟอร์ม คือ 100 เปอร์เซ็นต์ เมดอิน อิตาลี

เซเลบรักงานดีไซน์สไตล์อิตาลี

ธีรวัลคุ์-เบน เตชะอุบล

เซเลบรักงานดีไซน์สไตล์อิตาลี

จริยดี สเปนเซอร์-อรวรรณ อิงคะสิทธิ์ เสตะพันธุ

         ภายในงานรวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ ผู้หลงใหลในงานศิลปะและดีไซน์สไตล์อิตาเลียน อาทิ “คุณหญิงแมงมุม” ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล, “แวว” ธีรวัลคุ์-เบน เตชะอุบล, ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์, จิตรดี วรพูลลักษณ์, “เอ” ดนัย-“ออม” ดิษยา สรไกรกิติกุล, “เปิ้ล” จริยดี-เจย์ สเปนเซอร์, อลิสา อัศวโภคิน, อรวรรณ อิงคะสิทธิ์ เสตะพันธุ ฯลฯ และบรรดานักออกแบบดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทยที่ตบเท้าเข้าร่วมงานเพื่อสัมผัสกับเฟอร์นิเจอร์ที่ผสมผสานงานดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อตอบสนองลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครัน และในงานเดียวกันนี้ ยังได้เผยโฉมเฟอร์นิเจอร์คอลเลกชั่นล่าสุด ซึ่งได้จัดแสดงในงาน Salone del Mobile Milano 2018 หรือ งานมิลาน แฟร์ 2018 งานแสดงเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านครั้งยิ่งใหญ่จากประเทศอิตาลี อีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ