Lifestyle

ส่งความสุขส่งความงาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เซตความงาม"ตัวแทนความปรารถนาดีเทศกาลส่งความสุข

          ถึงเวลาตระเตรียมของขวัญมอบให้แก่ผู้เป็นที่รักในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง สัปดาห์นี้ขอแนะนำ "เซตของขวัญ" ที่เปี่ยมไปด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพแทนความรักและความปรารถนาดีที่มีต่อคนที่รัก ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องและดูแลผิวพรรณในแบบที่เรียบง่าย แต่ให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ และปราศจากสารสังเคราะห์ที่ส่งผลร้ายต่อสุขภาพ

ส่งความสุขส่งความงาม

         ** บิร์ตส์ บีส์ (Burt’s Bees) ผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมธรรมชาติ เพื่อการบำรุงผิว ร่วมส่งแคมเปญ “Give Nature’s Best To Everyone on Your List” มอบ 8 เซตของขวัญสุดเลอค่าจากธรรมชาติ “อะ บิต ออฟ เบิร์ตส์ บีส์ – บีส์แวกซ์” เซตที่จะทำให้สาวๆ มีริมฝีปากที่สวยงามสุขภาพดีและเติมเสน่ห์ให้มีสีสันด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์

ส่งความสุขส่งความงาม

         ** หาญ (HARNN) ใหม่ล่าสุด “HARNN Voyage Set” เซ็ทผลิตภัณฑ์โฮมสปาจากธรรมชาติ แบบ “แกร๊บ แอนด์ โก” คอลเลกชั่นพิเศษ ต้อนรับฤดูกาลแห่งการเดินทางท่องเที่ยว เพื่อมอบเป็นของขวัญที่มีคุณค่า โดยมีให้เลือกสรรถึง 5 รูปแบบ ได้แก่ Body Massage Set, Hand Massage Set, Body Oil Spray Set, Body Oil Set และ Hand Care Set

ส่งความสุขส่งความงาม

         ** เอสเค-ทู (SK-II) เปิดตัว “เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์” รุ่น Karan ลิมิเต็ด เอดิชั่น เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเทศกาล ดยร่วมมือกับ Karan Singh (คาราน ซิงห์) ศิลปินชื่อดัง สร้างสรรค์รูปโฉมใหม่ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะของความโดดเด่นจากลวดลายและดีไซน์ในแบบป๊อปอาร์ต ที่สื่อถึงความทรงพลังของ พิเทร่าTM บนขวดสีสันสดใส อันได้แก่ สีม่วง สีแดง และสีน้ำเงิน

ส่งความสุขส่งความงาม

         ** โซลวาซู (Sulwhasoo) เติมเต็มทุกความปรารถนาแห่งความงามกับคอลเลกชั่นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข 2018 ฮอลิเดย์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น “เซเลเบรชั่น ออฟ เฟสทีฟ5” ทั้งหมด 4 ชุด ได้แก่ First Care Activating Serum 5 Scents Holiday Limited, First Care Activating Serum Holiday Limited, Perfecting Cushion EX Holiday Limited และ Christmas Calendar 2018 Limited

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ