Lifestyle

สนุกสนานในโลกของวอลท์ดิสนีย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนสนุกสนานไปในโลกของตัวการ์ตูน เต็มอิ่มไปด้วยกิจกรรมแห่งความสุข-สนุกสนาน

          เป็นงานที่กำลังได้รับความสนใจและกล่าวขานถึงอย่างต่อเนื่อง กับงานฉลองครบรอบ 90 ปี มิคกี้ เม้าส์ สุดยิ่งใหญ่ ซึ่งกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จับมือ บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยการจัดงานครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “คิง เพาเวอร์ แอนด์ ดิสนีย์ เอนด์เลส เซเลเบรชั่นส์” ที่เต็มอิ่มไปด้วยกิจกรรมแห่งความสุข และความสนุกสนานมากมายให้แก่สมาชิกทุกคนในครอบครัว ทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก นานถึง 3 เดือน

 

สนุกสนานในโลกของวอลท์ดิสนีย์

นิพนธ์ รักศรีอักษร-สุภอร รัตนมงคล

          บรรยากาศภายใน คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ถูกเนรมิตบรรยากาศให้เป็นดินแดนมหัศจรรย์ และในวันเปิดงานเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เหล่าเซเลบริตี้ต่างให้เกียรติมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ “เหลี่ยน” โสรัส อมาตยกุล, “เปิ้ล” จริยดี สเปนเซอร์, คลาวเดีย จักรพันธุ์, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เป็นต้น โดยมี 2 บิ๊กบอส นิพนธ์ รักศรีอักษร รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และ สุภอร รัตนมงคล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด นำเที่ยวชมดินแดนมหัศจรรย์ทั้ง 6 โซน ได้แก่ “เซเลเบรชั่น เอ็กซ์เพรส” รถไฟมหาสนุกที่มีหน้าต่างเป็นรูปมิคกี้เม้าส์, “การ์เดน ออฟ ดรีมส์” เป็นสวนกลางถนนรางน้ำที่ตกแต่งในธีมมิคกี้เม้าส์แห่งแรกในประเทศไทย, “มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส บูเลอวาร์ด” ได้รับการออกแบบให้มีบรรยากาศเหมือนย่านการค้า ที่เต็มไปด้วยร้านค้าและกิจกรรมต่างๆ มากมาย, “มิคกี้ ฮอลล์เวย์” ผนังอินเตอร์แอ็กทีฟขนาดยาว ที่จะมีการแสดงภาพกราฟฟิกน่ารักๆ และจอสำหรับเล่นเกม โดยเกมจะเปลี่ยนไปตามธีมของแต่ละเดือน, “เมกา สโตร์” พบกับสินค้าลิขสิทธิ์คอลเลกชั่นพิเศษจากดิสนีย์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ และ “มิคกี้ แกลเลอรี่” นิทรรศการศิลปะสุดแนวในชื่อ “ขอต้อนรับมิคกี้สู่ประเทศไทย” ที่สร้างสรรค์ลวดลายบนหุ่นโมเดลมิคกี้เม้าส์ โดย 9 ศิลปินชาวไทย และนักแสดงระดับแถวหน้า พร้อมเหล่าคนดังมากมาย

สนุกสนานในโลกของวอลท์ดิสนีย์

โสรัส อมาตยกุล

สนุกสนานในโลกของวอลท์ดิสนีย์

จริยดี สเปนเซอร์ กับลูกชาย “น้องเจค” สรรพสิทธิ์ สเปนเซอร์

สนุกสนานในโลกของวอลท์ดิสนีย์

หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา-นาตาลี ปณาลี

          ทั้งนี้ในงานเฉลิมฉลองในวันที่ 18 พฤศจิกายน แฟนๆ จะได้พบกับดาราและนักแสดงมากมาย พร้อมทั้งกิจกรรมสนุกๆ อาทิ กิจกรรมเวิร์กช็อปสร้างสรรค์แอ็กเซสเซอรี่ สไตล์ดิสนีย์ พร้อมกันนี้ยังมีการแสดง แสง สี เสียง และ 3D แม็พปิ้ง สุดตระการตาให้ได้ชมกัน อีกทั้งแฟนๆ ดิสนีย์ และลูกค้าของ คิง เพาเวอร์ จะได้มีโอกาสกระทบไหล่เหล่าผองเพื่อนตัวโปรดจากดิสนีย์ พร้อมเชิญชวนแฟนๆ ที่เกิดในเดือนพฤศจิกายนจำนวน 1,928 คน มาร่วมสร้างสถิติกินเนสเวิลด์เรคคอร์ดส ด้วยการเป่าเทียน 1,928 เล่มพร้อมกันเพื่อฉลองวันเกิดให้แก่มิคกี้เม้าส์ พร้อมทั้งร่วมปล่อยบอลลูนจำนวน 1,928 ลูกสู่ท้องฟ้า โดยแฟนๆ สามารถเข้าเยี่ยมชมการแสดงและร่วมกิจกรรมต่างๆ ตลอดจนสนุกสนานไปกับศิลปินที่ชื่นชอบ และเหล่าผองเพื่อนจากดิสนีย์

สนุกสนานในโลกของวอลท์ดิสนีย์

สนุกสนานในโลกของวอลท์ดิสนีย์

          ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปี มิคกี้เม้าส์ ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในเทศกาลแห่งความมหัศจรรย์ไม่มีที่สิ้นสุด พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดหรรษาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในงานตั้งแต่วันนี้-27 มกราคม 2562

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ