Lifestyle

คุณแม่ร้องขอก็ยินดีจัดให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่อินกับผู้คนแน่นขนัดที่ไหลมาจากทั่วสารทิศสักเท่าไร แต่ก็ยินดีจัดให้ตามใจคุณแม่

          ** ร.ต.ท.เจริญ เหล่าธรรมทัศน์ นายกสมาคมผู้ส่งออกข้าวไทยและคณะกรรมการสมาคม ร่วมเป็นเจ้าภาพในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี แห่งการสถาปนาสมาคมผู้ส่งออกข้าวไทย “1 ศตวรรษแห่งความภาคภูมิใจ...ปักธงข้าวไทยในเวทีโลก” พร้อมพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติผู้มีคุณูปการแก่วงการข้าวไทย โดยมีนักธุรกิจจากวงการข้าวโลกร่วมงาน ในวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. ที่ห้องนภาลัย บอลรูม โรงแรมดุสิตธานี

 

คุณแม่ร้องขอก็ยินดีจัดให้

          ** สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ ปลิว ตรีวิศวเวทย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2561 พร้อมคณะผู้บริหาร พนักงาน และประชาชน ณ วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก

คุณแม่ร้องขอก็ยินดีจัดให้

พิพัฒพงศ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา 

          ** ไม่รู้ว่านึกสนุกหรือไม่อยากยืนรอนาน ระหว่างแวะซื้อปาท่องโก๋ร้านอร่อย “พงศ์” พิพัฒพงศ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา เลยหยิบไม้ยาวมาช่วยพ่อค้าทอดซะเลย แถมงานนี้ท่าทางทะมัดทะแมงแบบว่าเป๊ะเว่อร์ !! นี่ถ้าใครไม่รู้จักคงได้ทักว่าเป็นคนขายกันบ้างล่ะ ว่าแต่ท่าทางได้ขนาดนี้ พ่อค้าตัวจริงมีหนาวกันบ้างล่ะ...

คุณแม่ร้องขอก็ยินดีจัดให้

ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

          ** ปีใหม่ก็มักแพลนไปเที่ยวกับครอบครัวเสมอ สำหรับปีนี้คุณแม่สุดที่รักออกปากว่าอยากไปเคานท์ดาวน์ที่ไทม์สแควร์ นิวยอร์ก ถึง “เอย” ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา จะไม่อินกับผู้คนแน่นขนัดที่ไหลมาจากทั่วสารทิศสักเท่าไร แต่ในเมื่อคุณแม่ร้องขอ สาวเอยก็ยินดีจัดให้ตามใจทู้กอย่างเลยคร้า...

คุณแม่ร้องขอก็ยินดีจัดให้

          ** เอชเอ็มซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ จัดกิจกรรม ด็อกเตอร์ ทอล์ค ในหัวข้อ “หุ่นดีด้วยคีโต” โดย นพ.ณิชพน ไพบูลย์, พญ.พิญญาภัชญ์ ชัยภูริหิรัญญ์ และภาสกร ไวยวรรณะ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง โดยสามารถเข้าฟังได้ฟรี! ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 09.00-12.00 น. ที่โฮลิสติก เมดิคอล เซ็นเตอร์ ชั้น 20 อาคาร 253 อโศก สำรองที่นั่งได้ที่ 0-2640-8090 หรือทาง LINE@: @hmcclinic 

คุณแม่ร้องขอก็ยินดีจัดให้

สุปราณี จันทไพบูลย์ขจร

          ** สุปราณี จันทไพบูลย์ขจร Country General Manager เซโฟรา ประเทศไทย เตรียมเล่นใหญ่จัดงานเปิดตัว เซโฟรา สาขาล่าสุดที่ไอคอนสยาม จุดหมายปลายทางใหม่ของประเทศไทย ภายใต้คอนเซปต์ “ใครๆ ก็เป็นบิวตี้ไอคอนได้” พร้อมได้รับเกียรติจาก ซาราห์ บอยด์ รองผู้อำนวยการเซโฟราภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมเปิดงานในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 10.00-11.30 น. ที่เซโฟรา ชั้นเอ็ม ไอคอนสยาม 

คุณแม่ร้องขอก็ยินดีจัดให้  


          ** พรทิพย์ มงคลเจริญโชค (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด จันทรัตน์ สังรังสรรค์ (กลาง) ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) พาน้องๆ ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมออนไลน์ผ่านทางวาโก้บลูมแฟนเพจ ร่วมกิจกรรม “ทำให้รู้ สนุกกับ วาโก้ บลูม ตอน ปริ้นเซส เจอร์นี่ย์ บันทึกลับฉบับเจ้าหญิง” เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียน เสริมความคิดสร้างสรรค์ โดยร่วมสนุกกับกิจกรรมเวิร์คชอป ที่ โรงภาพยนตร์ บีเอสซี ไดมอนด์ สกรีน เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก เมื่อเร็วๆ นี้ 

  คุณแม่ร้องขอก็ยินดีจัดให้


           ** เคทีซี ร่วมกับการท่องเที่ยวมาเลเซีย ชวนสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่สนใจเดินทางท่องเที่ยวที่ประเทศมาเลเซีย เข้าร่วมกิจรรมเสวนาฟรี ในงาน ดิสโคเวอร์ คัลเลอร์ฟูล มาเลเซีย ตอน ค้นหาประสบการณ์การท่องเที่ยวเมืองซาบาร์ รับฟังเรื่องราวการท่องเที่ยวเมืองซาบาร์ ประเทศมาเลเซีย ผ่านมุมมองของบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวชื่อดัง ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 13.00-15.00 น. ที่ ห้องประชุมใหญ่เคทีซี ป๊อป ชั้น บี1 อาคารสมัชชาวาณิช 2 สุขุมวิท 33 โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/2CU16Zs  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2123-5050 หรือ เว็บไซต์ www.ktcworld.co.th

คุณแม่ร้องขอก็ยินดีจัดให้


          ** ไมเคิล กัว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไฮ วิสชั่น ประเทศไทย จะเป็นประธานในการจัดงานสัมนาและเปิดตัวสินค้าใหม่ ภายใต้ชื่องาน ไฮ วิสชั่น เอ ไอ ทัวร์ 2018 ร่วมฟังสัมนาเกี่ยวกับเทคโนโลยี ระบบความปลอดภัยแบบ AI และการเปิดตัวสินค้าตัวใหม่ คือ กล้องตรวจจับและเปรียบเทียบใบหน้าบุคคล ระบบสแกนใบหน้า เพื่อผ่านเข้าออกพื้นที่ เครื่องคอมพิวเตอร์เวิร์คสเตชั่น และ กล้องตรวจจับใต้น้ำ ฯลฯ ในวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14.00-15.00 น. 

คุณแม่ร้องขอก็ยินดีจัดให้

          ** ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี   เชิญเที่ยวงาน  "คิดส์ สปอร์ต เดย์" งานแข่งขันกีฬามหาสนุกสุดยิ่งใหญ่ของเหล่าหนูน้อย ครั้งแรกในจังหวัดชลบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างทักษะขั้นพื้นฐานและส่งเสริมการออกกำลังกายให้เด็กปฐมวัย ได้มีการพัฒนาทางด้านอารมณ์ สังคม สติปัญญา ฝึกให้รู้จักน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ห่างไกลยาเสพติด  อีกทั้งความสนุกสนานกับการเล่นกีฬาและความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเพื่อนและครอบครัว เพื่อส่งเสริมสนับสนุนเยาวชนให้เป็นกำลังสำคัญในการนำไปสู่การพัฒนาสังคม ประเทศชาติต่อไป    ระหว่างวันที่ 9-12 พฤศจิกายน บริเวณลานกิจกรรม  ชั้น 1 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ