Lifestyle

เวชสำอางตอบโจทย์สาวๆ ผิวแพ้ง่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จักกับผิวและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ช่วยลดปัญหาผิวได้

          “ผิวแพ้ง่าย” เป็นหนึ่งในปัญหาผิวที่สาวๆ มักพบกันบ่อยทั้งที่หาสาเหตุได้และไม่ทราบสาเหตุ ล่าสุด ธาดากรุ๊ป นำโดย นพ.ธาดา และ ดร.ธราดล เปี่ยมพงศ์สานต์ จึงคิดค้น “เฟซแลบส์" (FACELABS) เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่ายสำหรับสาวเอเชีย คิดค้นและวิจัยโดยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านเวชสำอางผิวแพ้ง่ายกว่า 46 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ยัวร์ สกิน การ์เดียน" พร้อมเปิดตัวเจลล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ด้วยสารสกัดธรรมชาติจากมะพร้าว ผ่านการทดสอบจากสถาบันชื่อดังพบว่าผู้ทดลองใช้ไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ที่่ห้องรัตนโกสินทร์ โรงแรมเดอะ สุโกศล เมื่อบ่ายวันก่อน 

เวชสำอางตอบโจทย์สาวๆ ผิวแพ้ง่าย

ดร.ธราดล-นพ.ธาดา เปี่ยมพงศ์สานต์

          ดร.ธราดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟซแลบส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ธาดากรุ๊ป ก่อตั้งโดย นพ.ธาดา เปี่ยมพงศ์สานต์ ตั้งแต่ปี 2515 ด้วยการเปิดคลินิกสำหรับ​รักษาสิว ฝ้า และโรคผิวหนัง พร้อมกันนี้ยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในคลินิกที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง โดยเรามีทีมค้นคว้าวิจัย และทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ซึ่งจากประสบการณ์ดังกล่าวจึงทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคิดค้นจากทีมแพทย์ผิวหนังและทีมวิจัยผู้เชี่ยวชาญ​ที่มีประสบการณ์ตรงในการคิดค้นเวชสำอางสำหรับผิวที่แพ้ง่าย และมีส่วนผสมที่ไม่ระคายเคืองต่อผิว โดยเราได้มุ่งมั่นในการพัฒนาเวชสำอางที่ดีที่สุดสำหรับคนเอเชีย ทำให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วเห็นผล แก้ปัญหาสิวและผิวแพ้ง่ายอย่างถูกวิธี และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกวัย

เวชสำอางตอบโจทย์สาวๆ ผิวแพ้ง่าย

นพ.ธาดา เปี่ยมพงศ์สานต์ ร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลผิวแพ้ง่าย

          ภายในงาน นพ.ธาดา ประธานกรรมการบริษัท เฟซแลบส์​ (ประเทศไทย) ในฐานะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมานานกว่า 40 ปี ร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลผิวแพ้ง่าย โดย นพ.ธาดา กล่าวว่า ปัญหาที่สาวไทยมักพบบ่อยคือ สิว ฝ้า และผิวแพ้ง่ายโดยไม่ทราบสาเหตุ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมจะช่วยได้มาก เริ่มต้นตั้งแต่การล้างหน้าควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่ะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวได้นาน 

เวชสำอางตอบโจทย์สาวๆ ผิวแพ้ง่าย

เวชสำอางตอบโจทย์สาวๆ ผิวแพ้ง่าย

เวชสำอางตอบโจทย์สาวๆ ผิวแพ้ง่าย

บรรยากาศการตรวจสภาพผิวหน้าสาวๆ ที่มาร่วมงาน 

          “สาวๆ ที่มีผิวแพ้แนะนำให้หลีกเลี่ยงสิ่งที่แพ้ หรือบางครั้งไม่ได้แพ้แต่เกิดอาการระคาย อย่างคนผิวแห้งแล้วใช้ผลิตภัณฑ์แรงๆ ล้างหน้า เช่นสบู่ก้อน สารก่อเกิดฟองในสบู่จะกัดผิวทำให้เกิดอาการระคาย ดังนั้นจึงต้องเลือกฟองแบบที่นุ่มนวลที่สุดมาใช้กับผิวหน้า และสิ่งสำคัญคือเราต้องทำความรู้จักกับผิวของเราก่อน เราต้องรู้ว่าผิวเราเป็นแบบไหน แล้วค่อยๆ ทำความเข้าใจว่าผิวแพ้หรือระคายนั้นเกิดจากสาเหตุใด ในฐานะหมออยากแนะนำว่าควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากพืช และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อย่างโฟมล้างหน้าในรูปแบบเจลจะรู้สึกได้ถึงความอ่อนโยนจริงๆ และยังใช้สำหรับผิวเด็กได้ด้วย นอกจากนี้ยังแนะนำให้ใช้โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวทุกครั้ง เพื่อช่วยปรับสภาพผิว ช่วยกระชับรูขุมขน ทั้งยังป้องกันการเกิดกระเนื้อบนผิวหน้าด้วย” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ