Lifestyle

แฟชั่นสนุกรับเทศกาลแห่งความสุข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม็กซ์ แอนด์ โค" เอาใจแฟชั่นนิสต้าเปิดตัวคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2018

     ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในซีซั่นนี้ “แม็กซ์ แอนด์ โค” เอาใจแฟชั่นนิสต้าไปกับการเปิดตัวคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2018 ให้สาวๆ ได้สนุกสนานกับการมิกซ์แอนด์แมทช์กับลุคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น งานปาร์ตี้, การท่องเที่ยวเดินทาง, โหมดของวันทำงาน ไม่เว้นแม้แต่ในช่วงเวลาที่ต้องการแต่งตัวแบบเรียบง่ายแต่ก็ยังซ่อนความเท่เอาไว้

แฟชั่นสนุกรับเทศกาลแห่งความสุข

แฟชั่นสนุกรับเทศกาลแห่งความสุข

       “เรดี้ทูปาร์ตี้” วิถีใหม่ในการแต่งตัวไปงานอีเวนท์คือการแต่งตัวแบบสบายๆ (สำหรับการเต้นในงานโดยเฉพาะ) ในซีซั่นนี้ สไตล์โบโฮได้เอาท์ไปแล้ว เสื้อผ้าสีสันจัดจ้านและดีเทลแบบ เอ็กโซติก (Exotic) ถูกนำมาตีความใหม่ด้วยสไตล์ที่สลับซับซ้อน ลายดอกไม้และพืชพรรณกลายมาเป็นสไตล์แบบ เอฟฟอร์ทเลสส์ (effortless) ริมขอบจีบระบายสร้างสรรค์กลิ่นอายความโรแมนติกให้แก่ชุดเดรสที่โปร่งและบางเบา จัมพ์สูทพิมพ์ลาย เสื้อคลุมดิสโก้ และชุดเดรสสีดำสุดชิคที่ไม่ว่าจะงานแต่งงาน งานปาร์ตี้ในสวน หรืองานวันเกิดที่จัดในตอนกลางวัน ก็ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะเป็นงานกลางวันหรือกลางคืน เพราะในคอลเลกชั่นนี้สีแดงจะช่วยมาเพิ่มเติมความสดใสให้แก่ซิลลูเอทแบบผู้หญิง ลายพิมพ์กราฟฟิก และลูกไม้นั้นเห็นได้อย่างชัดเจนแต่ก็ไม่ได้ดูโดดเด่นมากจนเกินไป สุดท้ายแอ็กเซสเซอรี่ในแบบเมทัลลิกจะยิ่งช่วยเสริมให้ชุดเดรสของสาวๆ นั้นเด่นกว่าใคร

      สำหรับ ซีซั่นนี้ “แม็กซ์ แอนด์ โค” นำแรงบันดาลใจอย่าง : the urban nomad ด้วยทัศนคติที่อิสระของคอลเลกชั่นนี้ สาวๆ ท่องเที่ยวไปรอบโลก เก็บเกี่ยวกับประสบการณ์จากสิ่งที่พวกเธอพบเจอ ผู้หญิงที่ต้องการท่องเที่ยวอย่างอิสระ และแน่นอนว่าแรงบันดาลใจที่ถูกนำมาใช้ในคอลเลกชั่นนี้คือ เสื้อถักนิตสไตล์นาวาโฮ (Navajo) หรือชนเผ่าอินเดียนแดง Ikat-inspired prints หรือสไตล์ผ้ามัดหมี่ย้อม พู่ระบายแบบตะวันตก โดยการใช้พาเลตสีโมโนโครมช่วยยกระดับให้สไตล์โบโฮนั้นมีความเท่ และโมเดิร์นมากขึ้น โดยจะทำให้เสื้อผ้าทุกชิ้นสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ด้วยกันได้

แฟชั่นสนุกรับเทศกาลแห่งความสุข

แฟชั่นสนุกรับเทศกาลแห่งความสุข

    จิตวิญญาณของนักสำรวจ แรงบันดาลใจจากอเมริกันตะวันตกถูกนำมาตีความใหม่ในการคอลแลบอเรชั่นกับ สวารอฟสกี้ ในแคปซูลคอลเลกชั่น ขนนกคริสตัล ต่างหู กำไลข้อมือถูกนำมาสลัก สร้างสรรค์สไตล์ใหม่ๆ ด้วยการผสมผสาน ใส่แบบ layering

แฟชั่นสนุกรับเทศกาลแห่งความสุข

     ขณะที่ เวิร์กแวร์ (Workwear) ในซีซั่นคือต้องขจัดความน่าเบื่อออกไป ทำให้สาวๆ อยากจะลุกขึ้นมาทำงานในเช้าวันจันทร์ รวมเอาซิลลูเอทเสื้อผ้าที่สวมใส่ง่าย เนื้อผ้าที่สวยงาม ลวดลายเรขาคณิต ทั้งคอลเลกชั่นออกแบบมาเพื่อให้ง่ายต่อการสวมใส่และผ่อนคลายแต่ก็ยังไม่ทิ้งความเท่เอาไว้ ชุดเดรสระดับเข่า การถักนิต ชุดเดรสผ้าไหม สไตล์ที่เรียบง่ายแต่ดูโก้เป็นสไตล์ที่แม็กซ์ แอนด์ โค อยากจะนำเสนอในซีซั่นนี้

แฟชั่นสนุกรับเทศกาลแห่งความสุข

แฟชั่นสนุกรับเทศกาลแห่งความสุข

    และถ้าสไตล์ของคุณคือ ชอบความเรียบง่าย ถ้าเป็นแบบนั้น ซิตี้ ปาร์ก้า (City parka) ต้องเป็นเสื้อที่คุณชอบแน่ๆ ด้วยการบุและใช้ผ้าคอตตอนกันน้ำ ดีไซน์แบบหลวมๆ มีเชือกสำหรับผูกที่เอว เพื่อสร้างลุคให้ดูมีสไตล์กว่าเดิม เท่านั้นยังไม่พอบริเวณปกเสื้อยังสามารถถอดออกได้ ถ้าคุณชอบสไตล์โบโฮ คุณจะต้องรัก Blanket parka จับคู่เสื้อโค้ทตัวนี้กับกางเกงยีน โทนสีน้ำเงินและริมของเสื้อตกแต่งด้วยพู่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์โบฮีเมียน หรือเสื้อปาร์ก้า (Parka) สำหรับ 4 ฤดูนั้นจะเหมาะกับคุณมาก เสื้อโค้ทตัวนี้ไม่ว่าจะแมทช์กับกางเกงยีนหรือชุดเดรสก็ยังจะดูดี และจะดูดีมากขึ้นด้วยดีเทลที่จะแต่ละชิ้นส่วนสามารถถอดออกจากกันได้ จึงสามารถใส่เสื้อตัวนี้ได้ตลอดทั้งปี สามารถจะเปลี่ยนจากเสื้อโค้ทบางเบาให้กลายเป็นแจ็กเก็ตขนเป็ด สวมใส่แล้วอุ่นสุดๆ ได้อย่างง่ายดาย

แฟชั่นสนุกรับเทศกาลแห่งความสุข

แฟชั่นสนุกรับเทศกาลแห่งความสุข

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ