Lifestyle

ตอบโจทย์การพักผ่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนเหนือจินตนาการสำหรับไลฟ์สไตล์ลักชัวรี่ฮิพ

    โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน บริหารโดยแอคคอร์โฮเทล จัดงาน “เดอะ เน็กซ์ เลเวล ออฟ อิมเมจิเนทีฟ เอสเคป” เปิดเฟสใหม่อย่างเป็นทางการ สัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนเหนือจินตนาการสำหรับไลฟ์สไตล์ลักชัวรี่ฮิพ นับเป็นโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทยที่มีเครื่องเล่น Wibit แอดเวนเจอร์เป่าลมขนาดใหญ่ในสระว่ายน้ำ 

      ตอบโจทย์การพักผ่อน

พลพัฒน์ อัศวะประภา (กลาง)

    โดยมีซิกเนเจอร์ดีไซเนอร์ “หมู” พลพัฒน์ อัศวะประภา และเซเลบริตี้ อติกานต์ หนุนภักดี, นาเดีย-"น้องนพ" นพมงคล โสณกุล ณ อยุธยา, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช, รชต พิเชฐโชติ และ จักษวัชร์ อรรถสกุลชัย ร่วมแสดงความยินดี โดยมี จิลล์ เครตัลเลซ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ ลักชัวรี่แบรนด์ แอคคอร์โฮเทล ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกเฉียงเหนือและมัลดีฟส์, ชิดชนก พศินพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม โซ โซฟิเทล หัวหิน และ เซบาสเตียน โสฬสจินดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและการตลาด โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน คอยต้อนรับ ที่ โรงแรมโซ โซฟิเทล กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

ตอบโจทย์การพักผ่อน

จักษวัชร์ อรรถสกุลชัย-เซบาสเตียน โสฬสจินดา-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์

     ชิดชนก พศินพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน เผยว่า การเปิดเฟสใหม่อย่างเป็นทางการ เพิ่มเติมความสนุกสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ห้องพักจาก 78 เป็น 109 ห้อง มีห้องพักที่เชื่อมกับสระว่ายน้ำ เพิ่มกิจกรรมเติมเต็มให้สมาชิกทุกคนในครอบครัว เช่น เครื่องเล่น Wibit เครื่องเล่นเป่าลมลอยน้ำที่มีความยาว 40 เมตร 9 ฐานผจญภัย ที่เด็กๆ สามารถปีนป่าย ฝึกความไวและการทรงตัว มีไลฟ์การ์ดดูแลความปลอดภัย นับเป็นโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทยที่มี Wibit ในสระว่ายน้ำ มี Kids Tent เป็นจุดรวมพลังของเหล่าสิงสาราสัตว์ มีเพลย์กราวน์พื้นที่ที่ปลอดภัยต่อการเล่นของเด็ก และร้านขนมสุดชิลริมสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ ยังมี มินิกอล์ฟ 18 หลุมในธีมวันเดอร์แลนด์ คอร์ตเทนนิส/บาสเกตบอล ฯลฯ ซึ่งจะแล้วเสร็จและเปิดบริการในวันที่ 1 ธันวาคมนี้

ตอบโจทย์การพักผ่อน

อติกานต์ หนุนภักดี

ตอบโจทย์การพักผ่อน

ชิดชนก พศินพงศ์

    “หมู” พลพัฒน์ อัศวะประภา เผยว่า การพักผ่อนคือการไปสร้างพลังให้แก่ตัวเอง เราไปสถานที่ที่เรามีความสุข เราดื่มด่ำและอิ่มเอม เราได้พลังงานแล้วเราก็จะ fly away ตัวเอง จึงเลือกใช้ผีเสื้อเป็นสัญลักษณ์ หรือเดอะ บัตเตอร์ฟลาย เอฟเฟกต์ โดยใช้ใบไม้ 4 ใบต่อกันเป็นรูปผีเสื้อ สื่อถึงอดีต อนาคต ธรรมชาติ สิ่งประดิษฐ์ของมนุษย์ ซึ่งทั้งหมดจะเชื่อมโยงกัน ทำให้เกิดบัตเตอร์ฟลาย เอฟเฟกต์ แล้วในที่สุดผีเสื้อก็จะโบยบินไปเอง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงวิวัฒนาการของชีวิต ทุกสิ่งเชื่อมโยงกัน เพื่อนำไปสู่การท่องโลกเหนือจินตนาการ

   ตอบโจทย์การพักผ่อน

นพมงคล โสณกุล ณ อยุธยา สนุกสุดๆ กับเครื่องเล่น Wibit

ตอบโจทย์การพักผ่อน

กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช-รชต พิเชฐโชติ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ