Lifestyle

หอม...รับเทศกาลแห่งความสุข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใช้เองก็หอม ให้เป็นของขวัญก็ชื่นใจ

          เทศกาลแห่งความสุขค่อยๆ ขยับใกล้เข้ามาทุกที อย่าปล่อยเวลาให้ผ่านเลยไปจนกระชั้นชิดเพราะอาจจะคิดอะไรไม่ออก สำหรับคนที่กำลังมองหาของขวัญแทนใจมอบให้แก่คนรักใคร่ชอบพอ หากยังนึกอะไรไม่ออก สัปดาห์นี้อยากขอแนะนำ “ผลิตภัณฑ์น้ำหอม” เพราะไม่ใช่แค่เพียงส่งมอบความหอมเท่านั้น แต่ยังเป็นการบ่งบอกถึงรสนิยมของผู้ให้และผู้รับอีกด้วย

หอม...รับเทศกาลแห่งความสุข

         ** SICILY (ซิซิลี) น้ำหอมกลิ่นล่าสุดของ โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ที่สรรค์สร้างขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนแห่งความรักและความปรารถนา จาก Sicily เกาะมหัศจรรย์ ที่ตระการตาไปทั่วทุกหนแห่ง และน่าหลงใหลไม่ต่างอะไรจากผู้หญิงซิซิเลียน ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เย้ายวน SICILY จึงแสดงออกถึงความเป็นผู้หญิงที่แท้จริงได้อย่างชัดเจน เป็นตัวแทนบ่งบอกถึงทุกอณูของความเป็นเกาะมหัศจรรย์แห่งนี้

หอม...รับเทศกาลแห่งความสุข

         ** ชาเนล (CHANEL) ขอแนะนำ GABRIELLE CHANEL น้ำหอมสำหรับผู้หญิงที่เหลือกเส้นทางเดินของตัวเองและกล้าท้าทายธรรมเนียมปฏิบัติของสังคม GABRIELLE CHANEL ไม่ใช่น้ำหอมสำหรับผู้หญิงที่เหนียมอาย แต่เป็นน้ำหอมสำหรับผู้หญิงทุกคนที่มีหัวใจที่กล้าปฏิวัติแบบแผนและเผยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครของตัวเอง เปล่งประกายด้วยความเป็นธรรมชาติและไม่หวั่นไหวกับปัจจัยภายนอก

หอม...รับเทศกาลแห่งความสุข

** นาร์ซิโซ โรดริเวซ (NARCISO RODRIGUEZ) แนะนำ "NARCISO Eau De Parfum Rouge" ด้วยโครงสร้างหัวน้ำหอมกลิ่นมัสค์เป็นกลิ่นหลัก ทำหน้าที่เป็นแกนหลักท่ามกลางวงล้อมของบรรดาพฤกษา ทั้งกุหลาบบัลแกเรีย และไอริส บนฐานกลิ่นไม้หอมสดใสในความอ่อนหวานของอำพันอันหลอมรวมขึ้นจากตองกา, เวติแวร์ และซีดาร์ดำกับซีดาร์ขาว ร่วมกันตราตรึงเนื้อกลิ่นหลักให้กลมกลืนกับผิวกาย กรุ่นไออบอวลไปตามจังหวะชีพจรผิว เพื่อให้ Eau De Parfum Rouge เป็นกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกเย้ายวน

  หอม...รับเทศกาลแห่งความสุข

       ** อิซเซ่ มิยาเกะ แนะนำน้ำหอม L’EAU SUPER MAJEURE D’ISSEY ซึ่ง โอเรเลียน กวิชารด์ กับ ฟาบริซ แปลล์แกร็ง สองสุคนธกรผู้ร่วมกันออกแบบได้ทวีความโดดเด่น ชัดเจนของบรรดาหัวน้ำหอมปรุงสูตรแนวกลิ่นบุรุษสุดท้าทายเพื่อถ่ายทอดพลังแรงแห่งเนื้อกลิ่นเต็มพิกัดให้แก่สัมผัสถึงพลังจากการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วดุจสายน้ำเชี่ยวกรากจากกระแสกลิ่นแนวน้ำมันสมุนไพรซึ่งได้การหลอมรวมขึ้นจากหัวน้ำหอมเข้มข้นระดับเอสเซ้นส์สกัดจากแคลรี่ เซจ กับโรสแมรี่

หอม...รับเทศกาลแห่งความสุข

         ** เบอร์เบอร์รี่ (urberry) เปิดตัว Mr.Burberry Indigo Eau de Toilette น้ำหอมผู้ชายกลิ่นใหม่ในคอลเลกชั่น Mr.Burberry ที่ตั้งใจตีความในมุมที่สดชื่นและหอมสะอาด เพื่อสื่อถึงผู้ชายที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร มีความเนี้ยบ สง่างามตามแบบฉบับผู้ดีอังกฤษและร่วมสมัยอยู่ในตัว โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมสดชื่น เปี่ยมไปด้วยพลังของซิตรัสและไม้ ชวนให้นึกถึงอากาศอันสดชื่นริมชายหาดประเทศอังกฤษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ