Lifestyle

อวดความเซ็กซี่บนหาดหัวหิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทศกาลดนตรีครั้งใหญ่ของเมืองไทยผสมผสานแฟชั่นและความหลากหลายของไลฟ์สไตล์ไว้ด้วยกัน

     ปลุกชายหาดยามย่ำแดดร่มลมตกให้กลับมาร้อนระอุราวอีกครั้ง เมื่อ กสิณสุข มะกล่ำทอง ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เกรย์ กูซ จับมือสองแฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดัง “มิลิน” โดย “มี่” มิลิน ยุวจรัสกุล และ "ซิกซ์ทเวลฟ์"  ของ พิชญ์ กาไชย ร่วมด้วยแซบ ปาร์ตี้, พราว เรียลเอสเตท และศิลปินดีเจดังและอีกมากมาย จัดงานเทศกาลดนตรีครั้งใหญ่ของเมืองไทยผสมผสานแฟชั่นและความหลากหลายของไลฟ์สไตล์ไว้ด้วยกัน ในชื่องาน “ฟลาย บียอนด์ ทูไนท์ ปี 2” เนรมิตสุดสัปดาห์ที่เมืองหัวหินให้กลายเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษริมทะเลกับแฟชั่นโชว์คอนเซ็ปต์ “ริเวียร่า บีช” เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของสองแฟชั่นแบรนด์ดังบนรันเวย์ริมชายหาด

อวดความเซ็กซี่บนหาดหัวหิน

กสิณสุข มะกล่ำทอง -จุฬาลักษณ์ ผลภิภม

    อวดความเซ็กซี่บนหาดหัวหิน

มิลิน ยุวจรัสกุล-ปาวา นาคาศัย- อามีนา กูล-มทิรา ตันติประสุต-เขริกา โชติวิจิตร

    โดยมีเหล่าเซเลบริตี้หนุ่มสาวและชาวปาร์ตี้ อาทิ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ, "ก้อง" กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, "น้ำตาล" ชลิตา ส่วนเสน่ห์, “เจนนี่” เขริกา โชติวิจิตร, “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย, “อุ๊” จุฬาลักษณ์ ผลภิภม, “เก่ง” นิธิ พัฒนภักดี, “ท็อป” ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ฯลฯ มาร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดพิเศษกับ 3 สถานที่ชื่อดังของหัวหิน คืออินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท, วานานาวา คอร์ทยาร์ด และวานานาวา สกาย เมื่อวันก่อน

อวดความเซ็กซี่บนหาดหัวหิน

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ-เฉลิมชัย มหากิจศิริ

     สำหรับแบรนด์มิลินนอกจากจะเปิดตัวนคอลเลกชั่นออทั่มน์/วินเทอร์ 2018 แล้ว ยังจัด “มิลินส์ แอ็กเซสเซอรี่ เวิร์กช็อปจากเฟิร์สคลาส เอ็กซ์เพรส คอลเลกชั่น“ สอนทำเครื่องประดับให้สาวมิลินได้เรียงร้อยหินสีเป็นสร้อยคอ กำไล หรือต่างหูในสไตล์ตัวเอง ประดับด้วยจี้รูปตัวเอ็ม สัญลักษณ์ของแบรนด์มิลิน โดยดีไซเนอร์สาวคนเก่ง ”มี่" มิลิน กล่าวถึงคอลเลกชั่นพิเศษนี้ว่า ได้นำแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์สุดแปลกที่เกิดขึ้นจริงมาตีความใหม่ผ่านเรื่องราวของสาวที่เดินทางข้ามเวลาและมิติลึกลับจากอดีตมาสู่ปัจจุบัน เทคนิคโดดเด่นประจำคอลเลกชั่นนี้คือการเย็บแบบสม็อก แขนระฆัง และการจับเดรป ซึ่งมักใช้กับชุดกลางคืนหรือคอสตูมการแสดงมาทำให้เสื้อทรงโอเวอร์ไซส์มีโครงสร้างเด่นชัดและเข้ากับสรีระมากขึ้น

อวดความเซ็กซี่บนหาดหัวหิน

อวดความเซ็กซี่บนหาดหัวหิน

อวดความเซ็กซี่บนหาดหัวหิน

     ชิ้นเด็ดที่พลาดไม่ได้เห็นจะเป็นคอร์เซ็ทเกาะอก และเสื้อตัวสั้นที่เน้นให้เห็นรูปร่างสวยของสาวมิลิน ตัดเย็บด้วยผ้าหลากเท็กซ์เจอร์เพิ่มความล้ำสมัยแปลกตา ผ้าชีฟองที่พลิ้วไหวให้ความสง่า เพิ่มความโดดเด่นด้วยกลิตเตอร์ในเนื้อผ้าและเส้นใยเมทาลิก ผ้ากำมะหยี่เนื้อนุ่มที่ให้กลิ่นอายวินเทจ และที่ขาดไม่ได้คือผ้าไหมโพลีเยสเตอร์ที่ให้ความนุ่มลื่นสบายเมื่อสวมใส่

อวดความเซ็กซี่บนหาดหัวหิน

    ด้านแบรนด์ซิกซ์ทเวลฟ์ จัดคอลเลกชั่น “บีฟอร์ ซันเซต” ที่ออกแบบเป็นพิเศษมาโชว์ เล่าเรื่องราวการไปพักผ่อนตากอากาศริมทะเล นั่งจิบเครื่องดื่ม ฟังเสียงคลื่น ชมแสงพระอาทิตย์ตกในยามเย็น โดยเจ้าของแบรนด์ บอกว่านำเอาสีอันเป็นเอกลักษณ์ของเครื่องดื่มเกรย์ กูซ อย่างเนวี บลู มาใช้สร้างสรรค์คอลเลกชั่นนี้ ความสนุกสนานอยู่ที่ไม่ได้ถูกจัดทำมาเพื่อสุภาพบรุษเพียงเท่านั้น ยังมีการสอดแทรกความสนุกด้วยการเพิ่มลุคสุภาพสตรีที่หลงใหลในสไตล์คลาสิกออกมาเป็นคอลเลกชั่นสุดพิเศษ เข้ากับเครื่องดื่มสมัยใหม่ เกิดเป็นไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของซิกซ์ทเวลฟ์ได้อย่างลงตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ