Lifestyle

อัพเดทความสวยกลางสวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พัค ชินฮเย" ร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลผิวให้สวยสุขภาพดีอย่างอ่อนเยาว์

     สร้างปรากฏการณ์ความตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์เป็นอย่างมากกับงาน มามอนด์ “การ์เด้น อินเดอะ ซิตี้” ที่ล่าสุด ลาวัณย์ แซ่เฮ้ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดแห่งแบรนด์มามอนด์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำจากประเทศเกาหลีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามที่ซ่อนอยู่ในหมู่มวลดอกไม้นานาพันธุ์ ได้นำแคมเปญดังจากสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ประเทศเกาหลีที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในภูมิภาคเอเชีย มาจำลองขึ้นอีกครั้งที่บริเวณใจกลางเมืองกรุงเทพฯ พร้อมเชื้อเชิญแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวชื่อดัง “พัค ชินฮเย” มาร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลผิวให้สวยสุขภาพดีอย่างอ่อนเยาว์ ที่สยามสแคว์วัน ชั้นใต้ดิน เมื่อบ่ายวันก่อน

อัพเดทความสวยกลางสวน

พัค ชิน ฮเย-ลาวัณย์ แซ่เฮ้ง

     ในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ “คุณหญิงแม้น” ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, “อ้อมแอ้ม” ปวีญลักษณ์ ลิมปิชาติ, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, “เอิน” ณัฐชยา ไกรฤกษ์, ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล, ชวมณฑ์ ปวโรดม, วนิดา โกลเทน และอีกมากมาย ร่วมทดลองผลิตภัณฑ์ “มามอนด์ ฟลาวเวอร์ โทนเนอร์ ซีรี่ส์” โทนเนอร์ 5 สูตรพิเศษที่คิดค้นและปรับปรุงสูตรให้มีความอ่อนโยนจากทีมนักวิจัยของมามอนด์ เพื่อตอบโจทย์ในการเตรียมสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงในผิวแต่ละประเภท จากการคัดสรรสรรพคุณเด่นของดอกไม้แต่ละชนิดอย่างพิถีพิถัน โดยปราศจากสารระคายเคืองผิว 7 ชนิด

อัพเดทความสวยกลางสวน

จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา-ณัฐชยา ไกรฤกษ์

     ได้แก่ สารแต่งสี, สารกันเสีย, สารสกัดที่มาจากสัตว์, มิเนรัล ออยล์ ที่มีแว็กซ์เป็นส่วนผสมในการเคลือบผิว, โพลิอะคริลาไมด์ สารเติมเต็มความชุ่มชื้น ซึ่งก่อให้เกิดโรคมะเร็ง, ไตรเอทาโนลามีน สารปรับค่าสมดุลกรดและด่างในผลิตภัณฑ์ และสารลดแรงตึงผิวสังเคราะห์ โดยผลิตภัณฑ์มามอนด์ ฟลาวเวอร์ โทนเนอร์ ซีรีส์ ประกอบไปด้วย ฟลาวเวอร์ ฮันนี่ โทนเนอร์, อควา พีล โทนเนอร์, โรส วอเตอร์ โทนเนอร์, พอร์ คลีน โทนเนอร์ และ คาโมมายล์ เพียว โทนเนอร์

อัพเดทความสวยกลางสวน

ชวมณฑ์ ปวโรดม 

อัพเดทความสวยกลางสวน

ไรอัน ลี สาธิตแต่งหน้า

     นอกจากนี้ ไรอัน ลี เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี ได้อัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าประจำปี 2019 ว่าจะเน้นสไตล์ที่มีความฉ่ำวาว อย่างริมฝีปากก็จะเน้นความชุ่มฉ่ำมากขึ้น รวมถึงในปีหน้าเทรนด์การแต่งหน้าของเกาหลีเองก็จะได้รับอิทธิพลจากฝั่งตะวันตกเข้ามามากขึ้น จากปกติที่สไตล์เกาหลีจะเน้นแต่งแบบลุคธรรมชาติ หรือที่เรียกว่าเมคอัพโนเมคอัพ ก็จะหันมาเริ่มแต่งแต้มสีสันที่จัดจ้านและฉูดฉาดมากยิ่งขึ้น ทั้งดวงตา ริมฝีปาก และพวงแก้ม โดยโทนสีที่จะได้รับความนิยมในปีหน้าคือโทนสีชมพูอ่อนที่จะกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง

อัพเดทความสวยกลางสวน

ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล-ปวีญลักษณ์ ลิมปิชาติ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ