Lifestyle

แต่งตัวยังไงให้เด่นในงานสังคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คาแรกเตอร์ที่โดดเด่นเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยสร้างความประทับใจต่อผู้พบเจอได้

     การเข้าสังคมเดี๋ยวนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าสไตล์ของการแต่งตัวที่น่าเชื่อถือ และคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยสร้างความประทับใจต่อผู้พบเจอได้ ล่าสุดเหล่าเซเลบริตี้หนุ่มสาวสังคมที่ได้เดินทางมาร่วมงาน “เพนโฟลด์” (PENFOLDS) สัมผัสเรื่องราวประวัติศาสตร์ยาวนานของเครื่องดื่มแบรนด์ดังอายุกว่า 175 ปี จากออสเตรเลีย ต่างก็ได้ร่วมเผยถึงเคล็ดลับการแต่งตัวออกงานสำคัญให้โดดเด่นกว่าใคร ซึ่งงานครั้งนี้เจ้าภาพยังเปิดตัวผลงานชิ้นโบแดงที่ถูกรังสรรค์ขึ้นจากศิลปินดัง ผ่านการนำรูปปั้นช้างสัญลักษณ์ของเมืองไทยมาบรรจงสร้างสรรค์ลวดลายเพนโฟลด์ลงไปอย่างงดงาม พร้อมเปิดตัวไวน์คอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2018 ท่ามกลางบรรยากาศของริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีนักผลิตไวน์ชื่อดัง ปีเตอร์ เกโก ที่ได้เดินทางมาร่วมงานครั้งนี้ด้วย ที่โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท ในค่ำคืนที่ผ่านมา

แต่งตัวยังไงให้เด่นในงานสังคม

   บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ที่เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ “ปอ” ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, “โอ๊ค” อัครรัฐ วรรณรัตน์, “เฟย์” อรชุมา ดุรงค์เดช, “ต้น” เดิมพัน-“เมย์” เมลนีย์ อยู่วิทยา, “เอ” ดนัย สรไกรกิติกูล, “หญิง” กรุณา วัจนะพุกกะ, “หมูแดง” ชนินธิดา จันทรุเบกษา, ทศพล ธีระวิทยภิญโญ, รริส อยู่วิทยา, เมธ เฮ้งตระกูล, อรรณพ เกษตระทัต, สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ, ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, พิมสิริ นาคสวัสดิ์, เฟิม หงสนันทน์, ทิพย์ระวี ภู่ไชย, ณัฐวินท์ วงศ์ญาพรหม, สิทธิพงษ์ เหมเรืองเงิน, วิทวัส อัครพงศ์พิศักดิ์ และอีกมากมาย

แต่งตัวยังไงให้เด่นในงานสังคม

ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์-อัครรัฐ วรรณรัตน์

      โดยเซเลบริตี้สาว “หญิง” กรุณา เล่าว่า เวลาแต่งตัวไม่ว่าจะเป็นในชีวิตประจำวัน หรือเวลาออกงาน สิ่งสำคัญที่คำนึงถึงเลยคือกาลเทศะ เบื้องต้นก็ต้องแต่งให้เข้ากับธีมงานแต่ในขณะเดียวกันก็ต้องเหมาะสมกับคาแรคเตอร์ของตัวเองด้วย เพราะมันจะช่วยทำให้มั่นใจมากขึ้นหากต้องไปพบกับคนจำนวนมาก อย่างปกติจะชอบใส่เป็นชุดเดรสที่ขับเน้นรูปร่างให้ดูมีเสน่ห์ขึ้น พร้อมกับการทำทรงผมที่มัดรวบเพื่อเผยผิวช่วงคอและไหล่ให้ดูสง่า และจะไม่ลืมเครื่องประดับเลย

แต่งตัวยังไงให้เด่นในงานสังคม

กรุณา วัจนะพุกกะ-อรชุมา ดุรงค์เดช-ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์

    แต่งตัวยังไงให้เด่นในงานสังคม

ดนัย สรไกรกิติกูล

    คนถัดมาเซเลบริตี้นักธุรกิจหนุ่ม “เอ” ดนัย เผยว่าสำหรับผู้ชายแล้วเวลาแต่งตัวออกงานก็ต้องการลุคที่ดูสมาร์ท น่าเชื่อถือ และมีความเป็นผู้นำ อย่างตัวเราเองเป็นคนที่ชื่นชอบการสวมสูทเป็นประจำอยู่แล้ว ถ้าเป็นงานที่ลุคกึ่งทางการก็จะเลือกสวมเป็นเบลเซอร์ในโทนสีสุภาพ แต่ถ้าเป็นงานสังคมที่อารมณ์เป็นงานสังสรรค์พบปะ ก็จะหยิบเป็นเบลเซอร์หรือทักซิโด้ที่มีสีสันมาสวมเพื่อเพิ่มความสนุกให้การแต่งตัว

แต่งตัวยังไงให้เด่นในงานสังคม

เดิมพัน อยู่วิทยา-ปีเตอร์ เกโก-เมลนีย์ อยู่วิทยา

     ปิดท้ายที่เซเลบริตี้หนุ่มมาดเนี้ยบ “ต้น” เดิมพัน อยู่วิทยา เล่าว่าถ้าเป็นงานสังคมที่สำคัญๆ จะเลือกใส่สูท ฉะนั้นสูทที่ดีจะต้องมีการตัดเย็บที่พอดีตัว มีแพทเทิร์นเนี้ยบเหมาะกับรูปร่างของผู้สวมใส่ แต่นอกเหนือจากการแต่งกายที่เหมาะสมแล้ว การวางตัวก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน เพราะเวลาไปออกงานสังคมแน่นอนว่าเราจะต้องถูกจับตามอง ถ้าต้องทำความรู้จักกับใครเป็นครั้งแรก เรามักจะใช้โทนเสียงทุ้มต่ำ พูดคุยกันอย่างช้าๆ และชัดเจน

แต่งตัวยังไงให้เด่นในงานสังคม

ทศพล ธีระวิทยภิญโญ-ชนินธิดา จันทรุเบกษา

แต่งตัวยังไงให้เด่นในงานสังคม

พิมสิริ นาคสวัสดิ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ