Lifestyle

"ตี๋ แมทชิ่ง" ผู้จัดมิสยูฯ เจ้าใหม่ เลี่ยงแจงปมดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตี๋ แมทชิ่ง" แย้ม...คนโง่ฉวยโอกาส แต่คนฉลาดอย่างผม สร้างโอกาสให้ตัวเองฉวย -พอลล่า รับเสียใจเรื่องปมขัดแย้งรั่วไหล!!

      เมื่อเวลา 14.00 น.วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด นำโดย นายสมชาย ชีวสุทธานนท์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ในการจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 อย่างเป็นทางการ จัดงานแถลงข่าวความคืบหน้าและความร่วมมือของคนไทยทุกภาคส่วนในฐานะเจ้าภาพจัดงานประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่จะมีขึ้นที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย เป็นครั้งที่ 3 โดยภายในงานมีจาก นางพอลล่า เอ็ม ชูการ์ต ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส และนางสาวเดมี ลีห์เนล ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017 จากประเทศแอฟริกาใต้ ร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วยนางนาตาลี เกลโบวา มิสยูนิเวิร์ส 2005, “นิ้ง” นางสาวโศภิดา กาญจนรินทร์, มารีญา พูลเลิศลาภ และ “น้ำตาล” นางสาวชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2561, 2560 และ 2559 ตามลำดับ ร่วมให้การต้อนรับ ที่ห้องนภาลัย บอลรูม โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

"ตี๋ แมทชิ่ง" ผู้จัดมิสยูฯ เจ้าใหม่ เลี่ยงแจงปมดราม่า

    นางพอลล่า เอ็ม ชูการ์ต ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส กล่าวถึงการประกวดมิสยูนิเวิร์สในปีนี้ว่า ทุกๆ ปีจะนำผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จและมีแรงบันดาลใจจากทั่วโลกมาอยู่รวมกัน เพื่อเดินทางสำหรับการคว้าโอกาสการกลายเป็นมิสยูนิเวิร์สคนถัดไป โดยอีกไม่ถึงหนึ่งเดือน สาวงามทั้ง 95 คนจากทั่วโลกจะเดินทางมาประเทศไทย และพักที่โรงแรมดุสิตธานี พร้อมกับสัมผัสความงดงามของประเทศไทย โดยทีมโปรดักซ์ชั่นของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว และได้ทำการสำรวจสถานที่ต่างๆ ของประเทศไทย เพื่อจะได้ภาพอันสวยงามของประเทศไทยเผยแพร่ออกไปสู่สายตาชาวโลก

"ตี๋ แมทชิ่ง" ผู้จัดมิสยูฯ เจ้าใหม่ เลี่ยงแจงปมดราม่า

พอลล่า เอ็ม ชูการ์-สมชาย ชีวสุทธานนท์  

   อย่างไรก็ตาม ขอขอบคุณภาครัฐ เอกชน และพี่น้องชาวไทยที่จะอ้าแขนต้อนรับสาวงามจากทั่วโลกและทีมงานของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สที่จะมาสัมผัสความสวยงามของประเทศไทย ทั้งนี้ พิธีกรหลักของการประกวด นายสตีฟ ฮาร์วี่ย์ พร้อมแล้วที่จะเดินทางมาประเทศไทย รวมทั้งความพิเศษครั้งนี้ยังได้ “ปุ๋ย” นางภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก มิสยูนิเวิร์สคนที่ 2 ของไทยมาร่วมในการประกวดด้วย นอกจากนี้ยังได้ทูลเชิญพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงออกแบบชุดว่ายน้ำให้กับสาวงามที่เข้าประกวดภายใต้แบรนด์ “SIRIVANNAVARI” ซึ่งตัวเองรู้สึกภาคภูมิใจและตื้นตันใจมาก นับเป็นพระกรุณาอย่างยิ่งต่อกองประกวด

   ด้าน นายสมชาย ชีวสุทธานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด กล่าวว่า ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม ปี 2004 ลายเซ็นของตัวเองกับนางพอลล่าเกิดขึ้นที่ประเทศไทยในปี 2005 ตัวเองเป็นส่วนหนึ่งในผู้ร่วมสร้างปรากฎการณ์การประกวดมิสยูนิเวิร์สในประเทศไทยครั้งที่ 2 และปีนี้ ครั้งที่ 3

"ตี๋ แมทชิ่ง" ผู้จัดมิสยูฯ เจ้าใหม่ เลี่ยงแจงปมดราม่า

"ตี๋" แมทชิ่ง แจงความพร้อมละเอียดยิบ!!

   “สำหรับผม ถือคติว่า คนโง่ต้องฉวยโอกาส แต่ผมเป็นคนฉลาดที่ต้องสร้างโอกาสให้ตัวเองฉวย ผมสร้างโอกาสด้วยตัวเองมาตลอด ผมต้องการให้ทั่วโลกได้รู้ว่าประเทศไทยมีศักยภาพไม่ธรรมดา ทำอะไรแล้ว ไม่มีด้อยกว่าประเทศอื่น มีคนถามว่า ตี๋แมทชิ่ง จะเอาเงินที่ไหนมาทำ เก่งแค่ไหน กล้าดีย่างไรที่จะเอาเงินก้อนใหญ่ๆ หนึ่งก้อนมาเหวี่ยงลงไป แต่ผมมีพี่ชายที่แสนดีที่คอยชี้แนะ ซัพพอร์ท ให้คำแนะนำในแง่ของไฟแนนซ์ ให้คำปรึกษาในระยะโค้งสุดท้ายละ เผาขนจริงๆ กับโปรเจ็คนี้ คนโง่ฉวยโอกาส แต่คนฉลาดอย่างผม สร้างโอกาสให้ตัวเองฉวย” นายสมชาย กล่าว

"ตี๋ แมทชิ่ง" ผู้จัดมิสยูฯ เจ้าใหม่ เลี่ยงแจงปมดราม่า

    นายสมชาย กล่าวอีกว่า สำหรับโปรแกรมเบื้องต้นของการจัดงาน เริ่มต้นจากวันที่ 2 ธันวาคม เหล่าสาวงามทั้น 95 ประเทศจะเดินทางมาถึงประเทศไทย วันที่ 3 ธันวาคม มีการจัดงานต้อนรับแบบกาล่า วันที่ 4 ธันวาคม ชมขบวนพาเหรดนางงามรอบเกาะรัตนโกสินทร์ วันที่ 5 ธันวาคม เหล่าสาวงามทำกิจกรรมเพื่อโชว์ศักยภาพความเป็นไทย มีแฟชั่นโชว์ชุดผ้าไทยจากศูนย์ศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชีนีนาถ ในรัชกาลที่ 9 วันที่ 6-7 ธันวาคม ส่งสาวงามทั้งหมดไปทำกิจกรรมตามภูมิภาคต่างๆ เพื่อโปรโมทประเทศไทย วันที่ 13 ธันวาคม ประกวดชุดประจำชาติรอบเก็บคะแนน วันที่ 16 ธันวาคม งานพรมแดง วันที่ 17 ธันวาคม การประกวดรอบตัดสิน ตามเวลาประเทศไทย โดยหลังจากประกวดเสร็จแล้ว มีงานฉลองมงกุฎและอาฟเตอร์ปาร์ตี้

    “นี่คือแผนงานทั้งหมด คือความจริงที่จะเกิดขึ้นในไทย ขอเรียนเชิญชาวไทยทุกคนมาร่วมจารึกประวัติศาสตร์ ครั้งที่ 3 ของประเทศไทย และติดตามเว็บไซต์2018missuniverse.in.th" นายสมชาย เน้นย้ำ

"ตี๋ แมทชิ่ง" ผู้จัดมิสยูฯ เจ้าใหม่ เลี่ยงแจงปมดราม่า

เดมี ลีห์เนล ปีเตอร์ส    

   ขณะที่ นางสาวเดมี ลีห์เนล ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017 กล่าวว่า รู้สึกประทับใจการต้อนรับอันอบอุ่นที่ได้รับในประเทศไทย และอดใจรอไม่ไหวที่อยากจะไปสัมผัสกับศิลปวัฒนธรรมไทยอันทรงคุณค่า และมิตรไมตรีของคนไทยทุกคน รู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้ส่งมอบตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สให้สาวงามคนต่อไปในประเทศที่พิเศษนี้ และเฝ้ารอที่จะได้แบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ให้กับบรรดาแฟนนางงามทั่วโลก

    ทั้งนี้ ในส่วนของชุดค็อกเทลที่นางสาวเดมี ลีห์เนล ปีเตอร์ส และ “นิ้ง” นางนาวโศภิดา กาญจนรินทร์ สวมใส่ในวันนี้ นางรติรส จุลชาต กล่าวว่า สำหรับงานแถลงข่าวครั้งนี้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณวรีนารีรัตน ์สิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงออกแบบชุดภายใต้แบรนด์ SIRIVANNAVARI ให้เดมี ลีห์เนล ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017 และ “นิ้ง” โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 สวมใส่ โดยชุดของเดมีเป็นชุดผ้าไหมมัดหมี่สีม่วง จากโครงการศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ตัดเย็บเป็นชุดราตรีสั้นแบบสิริวัณณวรีกูตูร์ เนื่องจากเป็นงานแถลงข่าวกลางวัน ส่วนของ “นิ้ง” โศภิดา เป็นชุดผ้าไหมมัดหมี่สีชมพู ซึ่งผ้าไหมมัดหมี่เป็นผ้าที่พระองค์ท่านทรงโปรดและเหมาะสำหรับงานกลางวัน มีความหรูหรา สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของผ้าไทย

"ตี๋ แมทชิ่ง" ผู้จัดมิสยูฯ เจ้าใหม่ เลี่ยงแจงปมดราม่า

สาวงามในชุดผ้าไทย

   นอกจากนี้ ยังทรงตอบรับเป็นดีไซเนอร์ร่วมออกแบบชุดว่ายน้ำสำหรับการประกวดฯ โดยนางพอลล่า ชูการ์ต เป็นผู้ติดต่อมาทางแบรนด์โดยตรง ทางแบรนด์รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนร่วมในการจัดงานที่ยิ่งใหญ่ของไทยในครั้งนี้และที่สำคัญคือเป็นโอกาสในการแสดงศักยภาพฝีมือการตัดเย็บของคนไทยจริงๆ สู่สายตาโลก ผ่านการแสดงแบบโดยนางงามระดับโลก ทั้งนี้มีการออกแบบทั้งแบบวันพีซและทูพีซ ที่มีการคงความเป็นอินเตอร์เอาไว้เพราะต้องให้นางงามจากหลายชาติสวมใส่ ส่วนการออกแบบชุดให้กับนิ้งในฐานะตัวแทนประเทศไทย ทรงออกแบบชุดกาล่าดินเนอร์ และชุดสำหรับทำกิจกรรมเก็บตัวระหว่างการประกวดโดยมีใช้ผ้าไทยมาออกแบบให้มีความร่วมสมัยด้วย

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการแถลงข่าวจบได้มีการตั้งโต๊ะบริเวณเวทีเพื่อเคลียร์ปมดราม่ากรณีเปลี่ยนมือผู้ถือลิขสิทธิ์จัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ซึ่งมีทีมผู้บริหาร บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด ร่วมกับ นางพอลล่า เอ็ม ชูการ์ต ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส ร่วมชี้แจงรายละเอียด โดยนางพอลล่า เผยความรู้สึกว่า หากประเทศไทยถอนตัวจะเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีที่มีประเทศถอนชื่อจากการเป็นเจ้าภาพ จึงไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นี้จะขึ้น จึงคุยกับผู้บริหาร บริษัท ทีพีเอ็น 2018 ใช้เวลา 3 สัปดาห์สามารถสร้างสิ่งมหัศจรรย์ให้เกิดขึ้นได้ ด้วยการร่วมมือจัดมิสยูนิเวิร์สให้เกิดขึ้นในประเทศไทย

"ตี๋ แมทชิ่ง" ผู้จัดมิสยูฯ เจ้าใหม่ เลี่ยงแจงปมดราม่า

   “รู้สึกเสียใจที่ความลับภายในรั่วไหล สื่อไม่น่าจะทราบข่าวนี้ ดิฉันได้อ่านจดหมายเปิดผนึกของผู้ถือลิขสิทธิ์รายเดิม รู้สึกไม่ดีมากและไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ทีมผู้บริหารไม่มีเวลา อยากโฟกัสกับการประกวดตั้งแต่วันนี้และไปให้ถึงอนาคต เรามีอีเว้นท์ที่ย่ิงใหญ่ที่ต้องก้าวเดินต่อไป ทุกๆ คนพร้อมที่จะมาเมืองไทย เพื่อร่วมงานยิ่งใหญ่เกิดขึ้นภายในปีนี้” นางพอลล่า เผย

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กับกระแสข่าวถ้าจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 นั้นจะได้ลิขสิทธิ์จัดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เป็นเวลา 2 ปีโดยอัตโนมัติ นางพอลล่าชี้แจงว่า ขอตรวจสอบอีกครั้งหนึ่งก่อน ยังไม่ได้คุยในเรื่องนี้ ขอดูผลงานการจัดประกวดวันที่ 17 ธํนวาคมนี้ก่อน แล้วค่อยมาคุยกับอีกครั้ง

"ตี๋ แมทชิ่ง" ผู้จัดมิสยูฯ เจ้าใหม่ เลี่ยงแจงปมดราม่า

    ขณะที่นายสมชาย เลี่ยงที่จะตอบข้อสงสัยกรณีเปลี่ยนมือผู้ถือลิขสิทธิ์ก่อนจะกล่าวเสริมเรื่องความพร้อมในการเตรียมงานว่า มีความพร้อมร้อยละ 70-80 เพราะได้ทีมงานเก่งระดับมืออาชีพที่เข้าขากันเป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลา 3-4 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทุกคนทุ่มเทมาก อดหลับอดนอนเพื่อให้มีเวลาทำงานเยอะขึ้น เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามีความขัดแย้งเกิดขึ้นบ้าง เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด นอกจากการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ควรค่าแก่การจารึกประวัติศาสตร์โลกซึ่งจัดขึ้นในประเทศไทยครั้งนี้ ยังได้วางเป้าหมายเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาความเปลี่ยนแปลงและสร้างสรรค์สิ่งดีงามต่อโลกในทุกๆ ด้าน อาทิ ด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้านการท่องเที่ยว ด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ด้านวิทยาศาสตร์และนวัตกรรม ด้านการลงทุนและการบริการ เป็นต้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ