Lifestyle

สวยสะอาดในขั้นตอนเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความสะอาดผิวไปพร้อมๆ กับฟื้นบำรุงผิวหน้า

        สาวๆ ที่รักการแต่งหน้าแบบเป๊ะปัง แต่หลังจากหมดวันแล้วพอกลับมาล้างหน้าก็ยังรู้สึกว่าเวลาล้างหน้าได้ไม่สะอาดเพียงพอ วันนี้มีผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งที่ช่วยทำความสะอาดผิวไปพร้อมๆ กับฟื้นบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนเดียว มาฝากเพื่อป้องกันปัญหาผิวหน้าที่จะตามมา

สวยสะอาดในขั้นตอนเดียว

        ** ซี-เอ-ซี-เอส-เอ (CAC’SA) ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางรูปแบบใหม่ได้คิดค้น “เฟเชียล ทรีตเมนต์ คลีนซิ่ง เซรั่ม อิน ออย” ความมหัศจรรย์แห่งสารสกัด ซอเทีย ชิราต้า อันทรงคุณค่าจากเทือกเขาหิมาลัย จะช่วยในการปรับสภาพผิวให้คืนความแข็งแรง ผสานการทำงานกั น้ำมันสกัดของใบอาร์แกนเข้มข้นจากโมร็อกโก ช่วยขจัดสิ่งสกปรกจากเครื่องสำอางตกค้างบนใบหน้าได้อย่างหมดจด อุดมด้วยวิตามินอี ซึ่งช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ และช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน

สวยสะอาดในขั้นตอนเดียว

         ** บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ “มาจีค โนเบิล ไวท์ สตรอเบอร์รี่ มูส คลีนเซอร์” โฟมล้างหน้าเนื้อมูสนุ่มละเอียด อ่อนโยนต่อผิว ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกจากมลภาวะได้อย่างหมดจด ด้วยส่วนผสมน้ำแร่ธรรมชาติจากภูเขาไฟฟูจิและไฮยารูโลนิค แอซิดโมเลกุลขนาดเล็ก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ผสานกับสารสกัดจากสตรอเบอร์รี่สีขาว ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

สวยสะอาดในขั้นตอนเดียว

         ** บิเฟสต้า โฟมมิ่ง วิป แอคเน่ แคร์ (Bifesta Foaming Whip Acne care) ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งที่มาในรูปแบบวิปโฟม ใช้กันง่ายๆ แค่กดจากขวดก็เป็นโฟมแล้ว ไม่ต้องเสียเวลาตีโฟม และเนื้อโฟมยังแน่น นุ่มละเอียด ด้วยอณูโฟมเล็กยังสามารถทำความสะอาดรูขุมขนอย่างอ่อนโยนและล้ำลึก นอกจากจะนุ่มนิ่มสบายผิวแล้วยังมีสรรพคุณในการลดสิวและลดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว

สวยสะอาดในขั้นตอนเดียว

          ** ดร.สมชายแอคเน่วิปโฟม (Dr.Somchai Acne Whip Foam) ผลิตภัณฑ์ดร.สมชาย ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ออกคลีนซิ่งแบบวิปโฟมมาแล้ว โดยอุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่น่าสนใจ อย่างส้มแทงเจอรีน จากเกาะเจจู และดอกคาเมลเลีย จากญี่ปุ่น ที่มีสรรพคุณหลายอย่าง ทั้งลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ลดความมัน กระชับรูขุมขน พร้อมทั้งช่วยลดรอยสิว ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส เรียบเนียน และแลดูอ่อนวัย หมดปัญหาสิวที่ทำให้เหนื่อยใจไปเลย

สวยสะอาดในขั้นตอนเดียว

         ** “พอนด์ส แอคเน่ เคลียร์ แอนตี้แอคเน่ เฟเชียล โฟม” คลีนซิ่งที่ผสานแอคทีฟ ไทมอล-ที เอสเซนส์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เข้าจัดการลดสิวที่ต้นเหตุในทุกปัญหาสิว ทั้งสิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวหัวช้าง ก็สามารถลดการเกิดได้ทั้งหมดโดยไม่ทิ้งริ้วรอยของสิวไว้กวนใจ เพราะปัญหาสิวต้องจัดการตั้งแต่ต้นตอ การใช้คลีนซิ่งที่ช่วยดูแลปัญหาตั้งแต่ต้นจึงทำให้ช่วยลดปัญหาที่จะตามมาได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ