Lifestyle

รีสอร์ทครบวงจรน้องใหม่@เกาะภูเก็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ได้ฤกษ์ตัดริบบิ้นรีสอร์ทครบวงจรแห่งเดียวในภูเก็ต "สแปลชบีช รีสอร์ท" ที่หาดไม้ขาว

     และแล้วรีสอร์ทครบวงจรแห่งเดียวในภูเก็ต สแปลชบีช รีสอร์ท ที่หาดไม้ขาว จ.ภูเก็ต เป็นโรงแรมใหม่ล่าสุดในเครือกลุ่มโรงแรมแลงแฮม ฮอสพิทอลิตี้ (Langham Hospitality) ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่ง จอห์น โอเช กรรมการผู้จัดการโรงแรมสแปลชบีช รีสอร์ท พร้อมด้วย ไซม่อน แมนนิ่ง ผู้บริหารระดับสูงฝ่ายขายและการตลาดของแลงแฮม ฮอสพิทอลิตี้ กรุ๊ป จากฮ่องกง บินมาร่วมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติรวมถึงสื่อมวลชนกว่า 300 คน โดยได้รับเกียรติจาก สุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในงาน ขณะที่ มนตรี มานะต่อ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต มาร่วมตัดริบบิ้นเปิดงานกับผู้บริหาร และในโอกาสนี้ยังได้เปิดตัวมาสคอตของโรงแรมชื่อ “ชะนีกิ๊บบี้”

รีสอร์ทครบวงจรน้องใหม่@เกาะภูเก็ต

ไซม่อน แมนนิ่ง-มนตรี มานะต่อ-จอห์น โอเช ร่วมตัดริบบิ้นเปิดรีสอร์ท

    ภายในงาน ไซม่อน แมนนิ่ง เผยว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้ามาบริหารรีสอร์ทแบบครบวงจรแห่งนี้และเพิ่มเป็นอีกหนึ่งโรงแรมในเครือแลงแฮม สำหรับสแปลชบีช รีสอร์ท เหมาะสำหรับกลุ่มนักเดินทางแบบครอบครัวที่มีหลากหลายช่วงอายุ ทั้งพ่อแม่ยุคใหม่ กลุ่มประชุมสัมมนา และรวมถึงกลุ่มจัดงานแต่งงานขนาดใหญ่ด้วย

    “รีสอร์ทประกอบไปด้วยห้องพัก 615 ตั้งแต่ห้องสุพีเรียขนาดเริ่มต้นที่ 34 ตารางเมตร ห้องสวีท หรืออพาร์ตเมนต์ที่มีห้องครัวขนาด 140 ตารางเมตร ห้องเพนท์เฮ้าส์ และวิลลาสี่ห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาดพื้นที่ใช้สอยมากถึง 270 ตารางเมตร ในพื้นที่รีสอร์ทขนาด 47 เอเคอร์ จะมีห้องอาหารที่ให้เลือกถึง 8 ที่ พร้อมบาร์อีก 3 ที่ โดยในตอนนี้มีห้องอาหารที่เปิดพร้อมให้บริการแล้ว 3 ที่ คือร้านอาหารบ้านไทย บริการอาหารไทยต้นตำรับ และเมนูอาหารทะเลท้องถิ่น ห้องอาหารสแปลช คิทเช่น ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน

รีสอร์ทครบวงจรน้องใหม่@เกาะภูเก็ต

     พร้อมทั้งล็อบบี้บาร์ที่ให้บริการเครื่องดื่มทุกชนิด พร้อมทั้งมีคลาสเรียนทำอาหารไทยให้แขกสามารถได้เรียนรู้ศิลปะการปรุงอาหารแบบไทยดั้งเดิมอีกด้วย ยังไม่นับศูนย์การประชุมขนาด 1,000 ตารางเมตร ซึ่งถือเป็นศูนย์ประชุมที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต พร้อมให้บริการจัดประชุมสัมมนาในทุกรูปแบบ ตั้งแต่งานสังสรรค์ขนาดเล็กสำหรับ 50 คน หรืองานเลี้ยงค็อกเทลขนาดใหญ่ถึง 1,300 คน รวมถึงงานแต่งงาน และงานจัดเลี้ยงอื่นๆ” ไซม่อน แมนนิ่ง กล่าว

รีสอร์ทครบวงจรน้องใหม่@เกาะภูเก็ต

สุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย-จอห์น โอเช

    ด้าน จอห์น โอเช กล่าวว่า เราเป็นรีสอร์ทที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร เพื่อนพนักงานของเราให้บริการแบบเป็นกันเองและมืออาชีพ แขกทุกท่านจะสนุกไปกับทะเลและแสงแดดและกลับไปพร้อมประสบการณ์ที่น่าจดจำในแบบฉบับของเรา

     “ภายในรีสอร์ทครบวงจรแห่งนี้ยังมีสแปลช จังเกิล วอเตอร์พาร์ค ซึ่งแขกของรีสอร์ทสามารถสนุกกับสวนน้ำได้ในราคาพิเศษกับเครื่องเล่นที่หลากหลาย พร้อมทั้งสระน้ำที่มีคลื่นหกระดับ และสระว่ายน้ำสำหรับเด็กเล็ก ในรีสอร์ทจะมีคิดส์ โซน  สำหรับเด็กขนาดสามชั้นสำหรับเด็กทุกวัย ตั้งแต่วัยหัดเดิน วัยเด็กเล็ก และวัยรุ่น นอกจากนี้มีห้องดูหนังสไลเดอร์ขนาดใหญ่ กิจกรรมการปีนต้นไม้และไต่หน้าผาจำลองซึ่งจะพร้อมเปิดให้บริการภายในปลายปีนี้ พร้อมกับรถไฟสวนสนุกที่จะคอยให้บริการเด็กๆ รอบรีสอร์ทอีกด้วย ไม่เพียงแค่ให้ความบันเทิงแก่เด็กๆ เท่านั้น ในรีสอร์ทยังมีกิจกรรมกีฬาทางน้ำไว้ให้สำหรับผู้ที่รักความมีชีวิตชีวาสำหรับทุกเพศทุกวัย และสำหรับแขกที่รักการผ่อนคลายและการนวดบำบัด ที่เดอะสปาของรีสอร์ทยังมีบริการนวดและทรีทเมนต์บำบัดเปิดให้บริการทุกวัน” จอห์น โอเช ย้ำ

รีสอร์ทครบวงจรน้องใหม่@เกาะภูเก็ต

ชะนีน้อยกิ๊บบี้ทักทายน้องๆ

รีสอร์ทครบวงจรน้องใหม่@เกาะภูเก็ต

น้องๆ ได้ร่วมทำอาหารว่างสำหรับชะนี

     นอกจากนี้โรงแรมยังจัดกิจกรรมต่างๆ ไว้ต้อนรับแขกที่ไปร่วมงานอีกด้วย เช่น การเรียนรู้เรื่องการช่วยเหลือชะนีและการใช้ชีวิตของชนีที่ศูนย์อนุรักษ์ชะนี อุทยานแห่งชาติเขาพระแทว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยมี ธนพัฒน์ พยัคฆาภรณ์ เลขาธิการมูลนิธิช่วยชีวิตสัตว์ป่าแห่งประเทศไทย กิจกรรมเรียนรู้การทำสเปรย์กันยุงจากสมุนไพรใกล้ตัว โดย ซิสเตอร์ลักขณา สุขสุจิตร ศูนย์บ้านศรีชุมพาบาลเพื่อผู้หญิงและเด็กภูเก็ต เป็นต้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ