Lifestyle

"เจ้าชายริชาร์ด" ร่วมดินเนอร์เพื่อมูลนิธิที่อยู่อาศัยฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าชายริชาร์ด ดยุกแห่งกลอสเตอร์ เสด็จไปทรงเป็นประธานดินเนอร์การกุศลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "ดินเนอร์ วิธ เดอะ ดุ๊ก"

    สถานเอกอัครราชทูตอังกฤษ ประจำประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด จัดงาน “ดินเนอร์ วิธ เดอะ ดุ๊ก” ดินเนอร์การกุศลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่มูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยผ่านการสร้างบ้านและพัฒนาชุมชน 

"เจ้าชายริชาร์ด" ร่วมดินเนอร์เพื่อมูลนิธิที่อยู่อาศัยฯ

มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์-เจ้าชายริชาร์ด ดยุกแห่งกลอสเตอร์-ไบรอัน จอห์น เดวิดสัน

   ในการนี้ เจ้าชายริชาร์ด ดยุกแห่งกลอสเตอร์ เสด็จไปทรงเป็นประธาน โดยมี ไบรอัน จอห์น เดวิดสัน เอกอัครราชทูตอังกฤษ ประจำประเทศไทย, มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานส่งเสริมการตลาด บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และ ทิโมธี โล้ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย เฝ้ารับเสด็จ และยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้เชฟระดับโลก เชฟเคน ฮอม มาร่วมรังสรรค์อาหารในค่ำคืนสุดพิเศษ ที่สถานเอกอัครราชทูตอังกฤษ ประจำประเทศไทย เมื่อค่ำวันก่อน

"เจ้าชายริชาร์ด" ร่วมดินเนอร์เพื่อมูลนิธิที่อยู่อาศัยฯ

เคน ฮอม-ทิโมธี โล้ก

"เจ้าชายริชาร์ด" ร่วมดินเนอร์เพื่อมูลนิธิที่อยู่อาศัยฯ

ศรีสุภางค์ มอริส-ดาว เสถียรถิระกุล

     สำหรับรายการอาหารที่เชฟเคน รังสรรค์ในค่ำคืนสุดพิเศษนี้มีถึง 6 คอร์สด้วยกัน ประกอบด้วย เปาะเปี๊ยะทอดสอดไส้ไก่กรอบ และมะเขือเทศอบแห้ง เสิร์ฟพร้อมกับสลัดผักไมโครออแกนิก, ซุปครีมหน่อไม้ฝรั่ง โรยหน้าด้วยผักชีไทย, กุ้งทะเลผัดซอสคลุกเคล้าอิตาเลียนพาสลีย์ ผักชี และใบโหระพา, เป็ดย่างซอสบาร์บีคิว เสิร์ฟพร้อมวาฟเฟิล ข้าวโพด หัวหอม และขิง, มะม่วงสุกเสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลา ปิดท้ายด้วยขนมปังชิ้นพอดีคำเสิร์ฟคู่กับกาแฟสดสูตรพิเศษเฉพาะของแมนดาริน ภายใต้บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองพร้อมเสียงเพลงขับกล่อมจากดีว่าเมืองไทย รัดเกล้า อามระดิษ 

     "เจ้าชายริชาร์ด" ร่วมดินเนอร์เพื่อมูลนิธิที่อยู่อาศัยฯ

ม.ล.รดีเทพ เทวกุล-ฉมาพรรณ รังคะรัตน

    รวมถึงได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกผ่านการลั่นชัตเตอร์ของ พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ หรือ “พจน์ Sixtysix” ช่างภาพชื่อดัง ทำให้ทุกท่านได้อิ่มเอมไปกับความสุขตลอดค่ำคืนแห่งการให้ โดยมีแขกรับเชิญเข้าร่วมดินเนอร์คับคั่ง อาทิ “คุณมุก” ม.ล.รดีเทพ เทวกุล, “ศรี” ศรีสุภางค์ มอริส, ฉมาพรรณ รังคะรัตน, พิสิ–ทัศนีย์ เหล่าศิริรัตน์, สุนทรี เตรยาภรณ์, ขนิษฐา จิตต์กุศล, นารีรัตน์ ชินธรรมมิตร์, ชาญวิทย์ เอนกสัมพันธ์, จุรีรัตน์-เดชา ศรีวีรเดชา, อาภา รังสิมันโตฬาร, อรอนงค์ ภู่เจริญ และ ดาว เสถียรถิระกุล เป็นต้น

"เจ้าชายริชาร์ด" ร่วมดินเนอร์เพื่อมูลนิธิที่อยู่อาศัยฯ

อรอนงค์ ภู่เจริญ-สุนทรี เตรยาภรณ์-ขนิษฐา จิตต์กุศล-จุรีรัตน์-เดชา ศรีวีรเดชา

"เจ้าชายริชาร์ด" ร่วมดินเนอร์เพื่อมูลนิธิที่อยู่อาศัยฯ

นารีรัตน์ ชินธรรมมิตร์ -อาภา รังสิมันโตฬาร

    หลังจากมื้อพิเศษผ่านพ้นไป ทิโมธี โล้ก  กล่าวว่า เกือบ 20 ปี ที่มูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทยได้สร้าง ซ่อมแซม และปรับปรุงบ้านให้แก่คนไทยกว่า 11,500 ครัวเรือน หรือกว่า 57,500 คน มูลนิธิฯ ตระหนักอยู่เสมอว่างานที่สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ล้วนเกิดจากความร่วมมือของผู้ร่วมบริจาคสมทบทุนตลอดจนอาสาสมัครที่ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ สนับสนุนและผลักดันงานของเรา ปัจจุบันชาวไทยกว่า 7 ล้านคน ที่ยากจน ส่วนใหญ่อาศัยอยู่ตามศูนย์พักพิงหรือที่พักอาศัยที่เสื่อมโทรม ถึงแม้ว่ามูลนิธิที่อยู่อาศัยฯ จะเพิ่งฉลองครบ 20 ปีไปหมาดๆ แต่เราตระหนักอยู่เสมอว่า ยังมีโครงการและงานอีกมากมายที่ต้องลงมือทำให้สำเร็จ เราเชื่อมั่นว่าทุกคน สามารถเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้านให้กับผู้ด้อยโอกาสกับมูลนิธิฯ ผ่านการระดมทุนและช่วยเป็นกระบอกเสียงเพื่อผู้ด้อยโอกาสให้พวกเขาได้มีที่อยู่อาศัยที่ปลอดภัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ