Lifestyle

"สมการความสุข" สูตรสำเร็จสู่ Successful Women

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมการความสุข" สูตรสำเร็จสู่ Successful Women

 

               ผู้หญิงเป็นเพศที่น่าสนใจเสมอ การคิดอ่าน ทัศนคติ รวมถึงเสน่ห์ที่มากล้น ทำให้พวกเธอถือเป็นเฉดสีสำคัญที่คอยแต่งเติมให้โลกมีสีสันมากยิ่งขึ้น ยิ่งเมื่อโลกหมุนไปข้างหน้าเร็วมากขึ้นเท่าใด ความเท่าเทียมในสังคมก็ได้ปลูกปั้นก่อให้เกิดหญิงสาวผู้เป็น Successful Women ขึ้นเสมอ เธอเหล่านั้นนับเป็นดั่งแรงขับเคลื่อนสำคัญให้ผู้หญิงหลายต่อหลายคนก้าวข้าม Safe zone หันมาเป็นตัวของตัวเองและเป็นแรงบันดาลใจให้หญิงสาวคนอื่นต่อไป เหมือนกับคำว่า “Be the kind of woman that makes other woman want to be you.”


                 แต่ถึงแม้จะมีหญิงสาวมากมายประสบความสำเร็จในชีวิต แต่ก็ยังมีอีกไม่น้อยที่แรงบันดาลใจเหล่านั้นช่วยอะไรพวกเธอไม่ได้ ผู้หญิงบางคนเลือกเดินตามเส้นทางของคนอื่น จนไม่ได้สังเกตเลยว่าทางเดินนั้นไม่ใช่ทางแห่งความสุขของตัวเอง แรงบันดาลใจเหล่านั้นจะเป็นเพียงแค่ก้าวแรกแห่งความลำบากเสียมากกว่า เพราะความสำเร็จที่แท้จริง ต้องเกิดจากรอยยิ้มและความสุข จึงจะเรียกได้ว่าเธอเหล่านั้นเป็น Successful Women ที่เปล่งประกายเหนือใคร
                    ก้าวแรกสู่ความสำเร็จที่ผู้หญิงควรมีติดตัวไว้ คือการปรับภาพลักษณ์หรือ First impression เรื่ององค์ประกอบภายนอก ทั้งบุคลิก ท่าทาง การแต่งกาย ไม่ใช่ว่าต้องแต่งตัวตามเทรนด์หรือตามแฟชั่นเท่านั้น แต่ควรใช้แต่งตัวเสริมบุคลิกจากความเป็นตัวของตัวเอง เพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุข เสน่ห์เหล่านี้จะช่วยสร้างความมั่นใจได้เป็นอย่างดี แต่ความมั่นใจเหล่านี้ไม่ควรตึงหรือหย่อนจนเกินไป ใช้ความสมดุลสร้างความอ่อนน้อมถ่อมตน เพราะผู้หญิงที่มั่นใจและถ่อมตัว คือหญิงสาวผู้เป็นที่รักของทุกคนนั่นเอง
                  อีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่ขาดไม่ได้เลยคือความสุขในตัวเอง ความสุขที่เกิดจากการทำในสิ่งที่รัก หรืออาจเรียกได้ว่าเป็น “สมการความสุข” ที่เป็นผลรวมคุณค่าของหญิงสาวทุกคน นั่นคือ ครอบครัว, การงาน และความสวยความมั่นใจในตัวเอง สิ่งเหล่านี้จะเป็นองค์ประกอบให้หญิงสาวมีความสุขขึ้น ทั้งครอบครัวที่คอยอยู่เคียงข้าง คอยเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงเป็นตัวเองได้เต็มที่, การงานที่เป็นการสร้างสรรค์ และใช้เวลาไปกับสิ่งที่เราหลงใหล และที่ขาดไม่ได้เลยคือความมั่นใจ อันเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร คอยสร้างความแตกต่างและน่าค้นหาให้กับผู้หญิงทุกคน สมการเหล่านี้จะแปรเปลี่ยนเป็นความสุขที่สามารถรับรู้ได้

                เปรียบดังเช่น เวลาผู้หญิงมีความสุขมากๆ อย่างตอนนี้มีความรัก ที่ทำให้สาวๆ หลายคนสวยขึ้น ดูเด็กลง และมีพลังมากขึ้น เป็นดั่งแรงผลักดันให้พวกเธอก้าวขึ้นไปสู่บันไดแห่งความสำเร็จ
Successful Women เป็นเหมือนไอคอนสำคัญของหญิงสาวทั่วโลก ชีวิตและการผจญภัยของผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จจะเป็นดังแรงบันดาลใจ ให้ผู้หญิงเกิดความมั่นใจ จนค้นเจอความสุขในตัวเอง และสำหรับสาวๆ ที่อยากค้นพบตัวเองมากขึ้น

       

        เตรียมติดตามงานล้นแรงบันดาลใจได้ใน The Serendipity Journey of Successful Women Presented by Merz Aesthetics แคมเปญพิเศษรับสิ้นปี เพื่อสร้างความสุข ดึงเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ภายในของหญิงสาวทุกคนออกมา จัดโดย 3 สาว Successful Women ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายคน นำโดย คุณเปิ้ล-เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้จัดการใหญ่แห่ง เมิร์ซ เอสเธติกส์ เจ้าของเทคโนโลยีความงามอันโด่งดัง, คุณกีต้าร์-ปฏิญญา เกี่ยวข้อง ดีไซน์เนอร์สาวรุ่นใหม่แนวคิดทันสมัย จากแบรนด์ PATINYA และสาวสวยมากรอยยิ้ม เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 อย่าง คุณมารีญา พูลเลิศลาภที่ Happy ไปกว่านั้น คือสาวๆ ทุกคนสามารถยิ้มเรื่องราวๆ ดีของทั้ง 3 สาว กับการไลฟ์สดสร้างแรงบันดาลใจแก่สาวยุคใหม่ เพิ่มความมั่นใจใน “The Serendipity Journey of Successful Women Presented by Merz Aesthetics” ผ่าน Facebook Live : นิตยสารแพรว หรือ www.facebook.com/praewmagazine ในวันที่ 25 ตุลาคม 2561 เวลา 17.30 น.
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ