Lifestyle

ปักหมุดศาสตร์ความงามจากโอซากา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กมลา ลี้โกมลชัย แห่ง "เดสทินาเระ" จัดงานเปิดตัว "เจแปนนิส ซีเคร็ท บิวตี้ ฮับ" แห่งแรกในประเทศไทย

ปักหมุดศาสตร์ความงามจากโอซากา

     การนวดเพื่อความงามกำลังอยู่ในเทรนด์ของเหล่าคนใส่ใจตัวเอง “หวาน” กมลา ลี้โกมลชัย ผู้ก่อตั้ง "เดสทินาเระ" (Destinare) จัดงานเปิดตัว  “เจแปนนิส ซีเคร็ท บิวตี้ ฮับ" แห่งแรกในประเทศไทย นำเสนอการนวดแบบองค์รวมในสไตล์ดั้งเดิม พร้อมศาสตร์ลับแห่งความงามส่งตรงจากเมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ชาวบิวตี้ เลิฟเวอร์ เข้าร่วมงานอย่างครึกครื้น อาทิ “หนิง” ปัญญชลี เพ็ญชาติ, “พิม”  พิมผกา มณีไทย, “มี่” เนตรดาว วัฒนะสิมากร, กานดา สายทุ้ม, กณพ - ลักขณา เชาว์วิศิษฐ, “บุ๋ม” จารุจิต - “บุ๊ค”  พิมพ์เลิศ ใบหยก, "ยูกิ" นราวดี ศรีกาญจนา, “พิมพ์” พิมพ์พยัพ- “ปราง” อภินรา ศรีกาญจนา เป็นต้น ที่เดอะ คริสตัล บ็อกซ์ ชั้น 19 เกษรวิลเลจ เมื่อวันก่อน 

ปักหมุดศาสตร์ความงามจากโอซากา

กมลา ลี้โกมลชัย-ชิโนบุ ซาโตะ สาธิตการนวดหน้า 

      บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยมีเจ้าของแบรนด์ พร้อม ชิโนบุ ซาโตะ, อินทริยา หนูเทพ, “ตือ” สมบัษร ถิระสาโรช และ “มีมี่” มิลิน ยุวจรัสกุล ร่วมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์จริง รวมถึงผลลัพธ์จากการทดลองเข้ารับบริการกับเดสทินาเระ โดย "หวาน" กมลา กล่าวถึงความเป็นมาของแบรนด์ว่าเกิดจากความที่เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจในเรื่องการดูแลผิวพรรณอย่างมาก ประกอบกับความหลงใหลในผลิตภัณฑ์เสริมความงามอันเป็นแรงบันดาลใจให้ศึกษาหาข้อมูลมากมายรวมถึงลองใช้ผลิตภัณฑ์หลายประเภทจากหลายแบรนด์ด้วยตัวเองนานหลายปี แต่ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นกลับไม่ตอบโจทย์ผิวสมบูรณ์แบบไร้ที่ติเท่าไรนัก

    

      ปักหมุดศาสตร์ความงามจากโอซากา

สมบัษร ถิระสาโรช

    จนกระทั่งได้รู้จักกับ ชิโนบุ ซาโตะ นายกสมาคมโฮลิสติ้งในประเทศญี่ปุ่น ปรมาจารย์ด้านโฮลิสติก หรือศาสตร์การแพทย์ทางเลือกแบบองค์รวม ผู้ถ่ายทอดศาสตร์การนวดดั้งเดิมในสไตล์ญี่ปุ่นให้อย่างละเอียด โดยได้บินไปศึกษาด้วยตนเองไกลถึงประเทศญี่ปุ่นนานนับปีเพื่อให้ได้ความรู้ที่ครบถ้วนอย่างแท้จริงซึ่งถือเป็นตัวจุดประกายสำคัญในการริเริ่มแบรนด์นี้ขึ้นเพื่อแบ่งปันประสบการณ์ผิวสวยสมบูรณ์แบบจากภายในสู่ภายนอกให้คนไทย 

ปักหมุดศาสตร์ความงามจากโอซากา

ปัญญชลี เพ็ญชาติ

ปักหมุดศาสตร์ความงามจากโอซากา

มิลิน ยุวจรัสกุล- ธชล ขจรมาศบุษป์

     ด้านดีไซเนอร์แถวหน้าของเมืองไทย “มีมี่” มิลิน  เจ้าของแบรนด์แฟชั่น “มิลิน” บอกว่า เป็นคนทำงานหนักมาก จึงชอบความรวดเร็ว ผลิตภัณฑ์เสริมความงามหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจะต้องเห็นผลทันตา เมื่อผิวหน้าดีขึ้นเรามักจะหยุดใช้ทันที ทำให้เรารู้สึกได้ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นไม่ได้บำรุงอย่างล้ำลึกจากภายใน ประกอบกับการเป็นคุณแม่ทำให้เราเริ่มสนใจผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกมากขึ้น หลังจากเข้ารับบริการผิวหน้าเรานุ่มฟู เปล่งปลั่งขึ้น อีกทั้งคลายกังวลเกี่ยวกับสารเคมีที่อาจส่งผ่านไปยังลูก

ปักหมุดศาสตร์ความงามจากโอซากา

อภินรา ศรีกาญจนา

ปักหมุดศาสตร์ความงามจากโอซากา

 พิมพ์เลิศ ใบหยก

ปักหมุดศาสตร์ความงามจากโอซากา

 จารุจิต ใบหยก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ