Lifestyle

เปิดบ้านใหม่กระเป๋าหรูจากอิตาลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เซฟ มาย แบค" แบรนด์กระเป๋าและแอ็กเซสเซอรี่จากอิตาลี เปิดตัวครั้งแรกในไทย

          เป็นอีกหนึ่งทางเลือกแก่สาวๆ ผู้ชื่นชอบกระเป๋า เมื่อ บริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัวแบรนด์ “เซฟ มาย แบค” แบรนด์กระเป๋าและแอ็กเซสเซอรี่นำเข้าจากอิตาลี เป็นครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมร่วมพูดคุยกับ วาเลนตินา อากัซซี่ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมอัพเดทกระเป๋าแบรนด์ใหม่กันอย่างคับคั่ง อาทิ “คุณหวานเย็น” ม.ล.ศิศิรา ดิศกุล, “ตอง” นิสามณี ภิรมย์ภักดี, "เปเป้" วาริธร กันท์ไพบูลย์, “แตงกวา” จุฑาวรรณ ไกรฤกษ์, น้อยหน่า" สิริผกา กรรณสูต, "นนท์" ชานนท์ เสนาดิสัย, "แก้ม" สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์, "โบว์" ณชา จึงกานต์กุล, "อ๋อย" อุไรพร เฉลิมทรัพยากร ฯลฯ โดยมี เจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ต้อนรับ บริเวณช็อปเซฟ มาย แบค ชั้นเอ็ม สยามพารากอน เมื่อบ่ายวันก่อน

เปิดบ้านใหม่กระเป๋าหรูจากอิตาลี

เจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์-วาเลนตินา อากัซซี่

          วาเลนตินา เผยว่า เซฟ มาย แบค ก่อตั้งในปี ค.ศ.2013 ที่เมืองเบอร์กาโม การออกแบบและการดีไซน์กระเป๋า เซฟ มาย แบค เลือกใช้วัสดุผ้าโพลีแฟบบริคผสมไลครา ซึ่งน้ำหนักเบาแต่ทนทาน กระเป๋าดีไซน์สุดเก๋ ทั้งยังมีความยืดหยุ่น สามารถบรรจุสิ่งของได้มาก จุดเด่นคือลูกเล่นของสีที่มีให้เลือกมากกว่า 40 สี ให้ผู้หญิงยุคใหม่ได้ใช้ชีวิตแบบมีสีสัน แสดงออกถึงตัวตนที่แตกต่าง มีสไตล์เป็นของตัวเอง ทั้งยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้ในหลายโอกาส ปัจจุบันมีวางจำหน่ายใน 10 ประเทศทั่วโลก

เปิดบ้านใหม่กระเป๋าหรูจากอิตาลี

ม.ล.ศิศิรา ดิศกุล-ชานนท์ เสนาดิสัย

เปิดบ้านใหม่กระเป๋าหรูจากอิตาลี

ชญาณ์ทิพย์ รวงผึ้งทอง-วิไลลักษณ์ มหาสุวรรณชัย-ฉัตรทิพย์ จันทร์เลิศฟ้า

เปิดบ้านใหม่กระเป๋าหรูจากอิตาลี

วาริธร กันท์ไพบูลย์ กับลูกสาวตัวน้อย

          หลังชมกระเป๋าหลากหลายแบบแล้วกันอย่างสนุกสนานแล้ว เซเลบสาวที่มาร่วมงานยังเผยการเลือกใช้กระเป๋าถือในแบบฉบับของตัวเอง เริ่มจากสาวสุดจี๊ด “อ๋อย” อุไรพร ที่บอกว่า ตัวเองมีกระเป๋าเป็น 100 ใบ ส่วนใหญ่จะชอบใช้เป็นใบเล็กๆ โทนสีขาว-ดำจะมีเยอะกว่าสีอิ่นๆ รู้สึกว่าเป็นสีเข้ากับเสื้อผ้าได้ง่ายกว่าสีอื่นๆ บวกกับที่มองว่าตัวเองรูปร่างไม่สูงหากถือกระเป๋าใบใหญ่จะทำให้ดูเตี้ย

 

เปิดบ้านใหม่กระเป๋าหรูจากอิตาลี

จุฑาวรรณ ไกรฤกษ์-นิสามณี ภิรมย์ภักดี

          คุณแม่คนสวย “ตอง” นิสามณี ที่บอกว่า ตัวเองจะพกชุดออกกำลังกายตลอด สมบัติอื่นๆ ก็ค่อนข้างเยอะ แต่จะไม่ชอบใช้กระเป๋าใบใหญ่ ปกติมักจะใช้กระเป๋าใบเล็กๆ แล้วมีถุงผ้าอีกใบไว้ใส่ของ โดยส่วนตัวใม่ใช่คนที่เปลี่ยนกระเป๋าถือทุกวัน ใบไหนชอบก็จะใช้ไปนานๆ เพราะสีที่เลือกซื้อส่วนใหญ่เป็นสีเอิร์ธโทน ที่สามารถเข้ากับเสื้อผ้าได้ง่ายอยู่แล้ว

เปิดบ้านใหม่กระเป๋าหรูจากอิตาลี

สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์-ณชา จึงกานต์กุล

          ต่างกับนักธุรกิจสาว “โบว์” ณชา ที่เผยว่า เป็นคนชอบกระเป๋าใบใหญ่ที่สามารถจุของได้เยอะๆ แต่ต้องเป็นกระเป๋าที่มีทรง ใส่ของเยอะแล้วไม่เสียทรง และไม่พังง่าย ซื้อมาแล้วต้องใช้งานได้จริง ส่วนสีก็จะชอบสีสดๆ หรือแม่สี อย่างแดงก็แดงจัดไปเลย เขียวก็เขียวสุดๆ หรือถ้าเป็นขาวก็ต้องขาวสะอาดๆ อย่างทุกวันนี้ยอมรับว่ามีกระเป๋าเป็น 100 ใบ แต่จะมีบางใบที่ถูกใจก็จะใช้บ่อยเป็นพิเศษ และมีบางส่วนที่ซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้ก็จะตัดใจบริจาคไปบ้าง

   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ