Lifestyle

จะกี่ฝนหรือกี่น้ำตา ก็ไม่เป็นตาแพนด้าชัวร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อายไลเนอร์"-"มาสคาร่า"ชนิดกันน้ำ สองไอเทมที่สาวต้องมี

         สองไอเทมสำหรับสาวๆ ผู้ชื่นชอบแต่งหน้าไม่ค่อยจะยอมพลาด นั่นคือ “อายไลเนอร์” และ “มาสคาร่า” สัปดาห์นี้จึงนำเอามาแนะนำให้ได้ไปหาจับจองมาลองใช้กันดู เพราะเห็นคุณสมบัติแล้วน่าจะเหมาะกับสภาพอากาศฝนฉ่ำของบ้านเราในช่วงนี้ เนื่องจากแต่ละยี่ห้อล้วนประกาศว่า “กันน้ำ” ทั้งสิ้น
 

จะกี่ฝนหรือกี่น้ำตา ก็ไม่เป็นตาแพนด้าชัวร์

         ** นาร์ส (NARS) แนะนำ มาสคาร่า “Climax Mascara” สูตรผสมเนื้อครีมน้ำหนักเบาราววิปครีมอุดมส่วนผสมเชิงซ้อน มอบความหนาพร้อมยกขนตาโค้งงอนเรียงเส้นโดยไม่เกาะตัวเป็นก้อน ให้ผลลัพธ์ขนตาโค้งงอนอย่างอ่อนโยน ไม่ดูแห้ง แข็ง หรือหนาหนัก ตัวเส้นขนแปรงเรียงตัวเป็นสันเต็มรูปทรงอำนวยต่อการตักเนื้อมาสคาร่าได้ในปริมาณพอเหมาะ และลำเลียงตัวสูตรผสมเคลือบขนตาอย่างราบรื่น มอบความชัดเจนอย่างมีมิติเต็มรูปทรงด้วยสีดำเนื้อซาติน

จะกี่ฝนหรือกี่น้ำตา ก็ไม่เป็นตาแพนด้าชัวร์

         ** เครื่องสำอาง เค เอ็ม เอ (KMA) แนะนำ “KMA DRAMATIC BLACK GEL LINER” ดินสอเจลไลเนอร์ 3 in 1 เนื้อนุ่ม เขียนลื่นไม่มีสะดุด สีดำคมชัด ติดทนนาน ไม่เลอะเลือนระหว่างวัน ให้ลายเส้นสวยคมกริบ ด้วยขนาดปลายดินสอ 3 มม. มาพร้อมกบเหลา และ หัวฟองน้ำเกลี่ยเนื้ออายไลนเนอร์เพิ่มความฟุ้งเติมเสน่ห์ให้กับดวงตา

จะกี่ฝนหรือกี่น้ำตา ก็ไม่เป็นตาแพนด้าชัวร์

         ** ชิเซโด้ แนะนำ มาสคาร่า “ImperialLash MascaraInk Waterproof” สร้างมิติให้ขนตา ได้เพียงปาดครั้งเดียว โดยไม่เกาะตัวเป็นก้อน ผงเม็ดสีละเอียดและส่วนผสมขี้ผึ้ง ช่วยให้เข้าห่อหุ้มแต่ละเส้นขนตาได้อย่างเบาสบาย ติดทนนานกว่า 12 ชั่วโมงโดยไม่เลอะเปื้อน มอบประสิทธิภาพกันน้ำให้ขนตาเด้งได้แม้ในสภาพอากาศที่ไม่อำนวย ปลายแปรงทรงคล้ายมงกุฎ ยังช่วยให้สามารถทาขนตาเส้นที่ยากจะเข้าถึงบริเวณหัวตา และปัดขนตาล่างให้เด้งขึ้นได้ ขณะที่หัวแปรงดีไซน์พิเศษแต่ละเส้นของขนแปรงทำจากซิลิโคนนุ่ม

จะกี่ฝนหรือกี่น้ำตา ก็ไม่เป็นตาแพนด้าชัวร์

         ** เคท แนะนำ “KATE FIT RARE GEL PENCIL” อายไลเนอร์ปลายเรียวเล็ก 1.5 มิลลิเมตร วาดเส้นได้อย่างอิสระ พร้อมเนื้อสัมผัสเรียบลื่นละลายไปกับผิว เขียนเพียงเบาๆ จะได้เส้นเรียบเนียน สร้างสรรค์อายไลเนอร์ได้ทุกรูปแบบ ทั้งเขียนชิดแนวขนตาและเติมช่องระหว่างขนตา เส้นไลเนอร์จะยึดเกาะแนบสนิทติดทนกับเปลือกตา ทำให้ไม่เลอะเลือน คงลายเส้นและสีสันให้ดวงตาตลอดทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อ และน้ำตา มีให้เลือก 2 สี และ 1 สีลิมิเต็ด อีดิชั่น
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ