Lifestyle

"วีด้า-แวนด้า" มาแบบชิคๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอเรียนทอล พริ้นเซส วีด้า แอนด์ แวนด้า ซิกเนเจอร์ แบ็กส์ ดีไซน์ บาย วทานิกา" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "โอเรียนทอล ชิค"

          มุ่งสู่การเป็น “ไลฟ์สไตล์ แบรนด์” โอเรียนทอล พริ้นเซส โดย อภัยพร ศรีสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด ร่วมมือกับ "แพร" วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์วทานิกา แฟชั่นไอคอนระดับท็อปของเมืองไทยร่วมออกแบบและเปิดตัวกระเป๋าซิกเนเจอร์ในชื่อ “โอเรียนทอล พริ้นเซส วีด้า แอนด์ แวนด้า ซิกเนเจอร์ แบ็กส์ ดีไซน์ บาย วทานิกา” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โอเรียนทอล ชิค”

"วีด้า-แวนด้า" มาแบบชิคๆ

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา-อภัยพร ศรีสุข

          อภัยพร ศรีสุข กล่าวถึงความโดดเด่นของกระเป๋าคอลเลกชั่นล่าสุดนี้ว่า เป็นการผสานกลิ่นอายแห่งแฟชั่น และสีสันความงามแห่งโลกตะวันออกอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโอเรียนทอล พริ้นเซส เข้ากับสไตล์อันโฉบเฉี่ยว และมั่นใจถ่ายทอดผ่านคาแรกเตอร์สุดชิคของดีไซเนอร์วทานิกาเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว โดยกระเป๋าซิกเนเจอร์นี้มีให้สาวๆ ได้เลือกสรร 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ “วีด้า เซซเชิล ซิกเนเจอร์ แบ็ก” ซึ่งเป็นเอ็กซ์คลูซีฟดีไซน์ของโอเรียนทอล พริ้นเซส และ “แวนด้า” ซึ่งมี 4 รูปแบบให้เลือกสรร ได้แก่ กระเป๋าคลัทช์ กระเป๋าครอสบอดี้ และกระเป๋าเครื่องสำอางขนาดกลาง และขนาดเล็กโดย “โอเรียนทอล พริ้นเซส วีด้า แอนด์ แวนด้า ซิกเนเจอร์ แบ็กส์ ดีไซน์ บาย วทานิกา”

"วีด้า-แวนด้า" มาแบบชิคๆ

"วีด้า-แวนด้า" มาแบบชิคๆ

          "เพื่อเป็นการเติมเต็มทุกความสวยให้สาวๆ ในปีนี้ โอเรียนทอล พริ้นเซสจึงมุ่งสู่ความเป็น “ไลฟ์สไตล์ แบรนด์” ที่เราจะไม่เพียงชวนให้ผู้หญิงดูแลแค่ผิวพรรณ หรือการแต่งแต้มสีสันเท่านั้น แต่เราจะมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ช่วยให้ผู้หญิงสวยและมั่นใจขึ้นโดยผลิตภัณฑ์แรกที่แนะนำ คือ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มกระเป๋าในชื่อ “โอเรียนทอล พริ้นเซส วีด้า แอนด์ แวนด้า ซิกเนเจอร์ แบ็กส์ ดีไซน์ บาย วทานิกา” โดย วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ได้ถ่ายทอดลวดลายออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ได้อย่างสวยงามและเข้าถึงแบรนด์อย่างแท้จริง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โอเรียนทอล ชิค” ซึ่งเป็นการผสานกลิ่นอายแฟชั่นและสีสันความงามแห่งโลกตะวันออกอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ของโอเรียนทอล พริ้นเซส เข้ากับสไตล์อันโฉบเฉี่ยวและความมั่นใจ ถ่ายทอดผ่านคาแรกเตอร์และผลงานการออกแบบกระเป๋าของคุณแพร วทานิกา โดยเฉพาะกระเป๋า “วีด้า เซซเชิล ซิกเนเจอร์ แบ็ก” ซึ่งเป็นเอ็กซ์คลูซีฟดีไซน์ของโอเรียนทอล พริ้นเซส และ “แวนด้า” ที่มีให้เลือกสรรถึง 4 รูปทรงด้วยกัน ได้แก่ กระเป๋าคลัทช์ กระเป๋าครอสบอดี้ กระเป๋าเครื่องสำอางขนาดกลาง และขนาดเล็ก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ได้อย่างครบครัน" บอสสาวกล่าว

"วีด้า-แวนด้า" มาแบบชิคๆ

"วีด้า-แวนด้า" มาแบบชิคๆ

          ด้าน “แพร” วทานิกา กล่าวว่า มีโอกาสออกแบบกระเป๋าแฟชั่นและมีส่วนร่วมตั้งแต่การออกแบบรูปทรงกระเป๋า การเลือกโทนสี และการออกแบบลวดลายบนกระเป๋า ซึ่งจากคอนเซ็ปต์ของคอลเลกชั่นนี้ คือ “โอเรียนทอล ชิค” จึงเลือกกระเป๋าทรงเซซเชิล เพื่อออกแบบเป็นซิกเนเจอร์ แบ็กที่เป็นดีไซน์เฉพาะให้กับโอเรียนทอล พริ้นเซส เพราะกระเป๋าทรงนี้สาวๆ สามารถใช้งานได้หลากหลายโอกาสเน้นฟังก์ชันการใช้งาน และยังมีความเรียบโก้เหมาะที่จะเป็น ซิกเนเจอร์ แบ็กส์ ของโอเรียนทอล พริ้นเซส ส่วนในเรื่อง โทนสี และลวดลายบนกระเป๋า เลือกใช้โทนสีชมพู และแดงเป็นหลัก เพราะเป็นโทนสีที่สาวๆ ชาวเอเชียส่วนใหญ่ชื่นชอบ ส่วนการออกแบบลวดลายกระเป๋าได้แรงบันดาลใจจากความเป็นธรรมชาติของโอเรียนทอล พริ้นเซส ผสมผสานสไตล์อันโฉบเฉี่ยวที่เป็นซิลูเอต สรีระของผู้หญิงซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของ วทานิกาโดยจะมีกิมมิคเป็นลายเซ็นของตัวเองปรากฏอยู่บนลวดลายด้วย หวังว่ากระเป๋าคอลเลกชั่นนี้จะเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเทมที่ทำให้สาวๆ แฟชั่นนิสต้าทุกท่านสวยขึ้นและมั่นใจขึ้น

"วีด้า-แวนด้า" มาแบบชิคๆ

"วีด้า-แวนด้า" มาแบบชิคๆ

"วีด้า-แวนด้า" มาแบบชิคๆ

          สำหรับกระเป๋าในคอลเลกชั่น “โอเรียนทอล พริ้นเซส วีด้า แอนด์ แวนด้า ซิกเนเจอร์ แบ็กส์ ดีไซน์ บาย วทานิกา” ผลิตขึ้นจำนวนจำกัดเท่านั้น โดยเริ่มจำหน่ายแล้วที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซส 285 สาขาทั่วประเทศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ