Lifestyle

สะกดทุกสายตาอย่าง "พญา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พญา' รังสรรค์เครื่องประดับคอลเลกชั่น "เดอะ จีโอเมททรี" เสริมสร้างบุคลิกภาพอันโดดเด่นให้หญิงสาวได้ในทุกโอกาส

          เติมเต็มทุกลุคการแต่งกายให้สวยสมบูรณ์แบบด้วยเครื่องประดับดีไซน์โก้หรูที่โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ จากแบรนด์กระเป๋าหนังและเครื่องประดับดีไซน์คุณภาพ ‘พญา’ (PHYA) โดย "แต้ว" จิรยง อนุมานราชธน ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ฝีมือเฉียบ ที่ทุ่มเทไอเดียรังสรรค์เครื่องประดับที่สามารถเสริมสร้างบุคลิกภาพอันโดดเด่นให้หญิงสาวได้ในทุกโอกาส ในคอลเลกชั่นล่าสุดที่ชื่อว่า “เดอะ จีโอเมททรี” โดยงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ “โอ๋” ฐิติพัฒน์ ศุภภัทรานนท์, “เมย์” เมลนีย์ อยู่วิทยา, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, “ผึ้ง” มธุนาฏ ซอโสตถิกุล, “เบลล์” รินทร์รตา อินทามระ, “กิฟท์” ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, “ก้อย” ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์, ภัทร จึงกานต์กุล ฯลฯ  ที่ร้านเดย์ดรีม บีลีฟเวอร์ เมื่อวันก่อน

สะกดทุกสายตาอย่าง "พญา"

หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

สะกดทุกสายตาอย่าง "พญา"

จิรยง อนุมานราชธน และนางแบบ

          "แต้ว" จิรยง กล่าวถึงแนวคิดหลักในการออกแบบคอลเลกชั่นนี้ว่าได้หยิบยกเอาเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างโลโก้มาผสานเข้ากับศิลปะอาร์ตเดคโค ที่โดดเด่นด้วยความงดงามของศิลปะจากเหลี่ยมมุมรูปทรงเรขาคณิต มาร้อยเรียงนำเสนอเป็นเครื่องประดับดีไซน์โมเดิร์น มีความหรูหรา โดยผลิตจากเงินแท้ชุบโรเดียมและแบล็คโรเดียมในเฉดสีสุดคลาสสิคอย่างสีขาวและสีดำ เพิ่มความหรูหราด้วยการประดับคริสตัลเกรดพรีเมียม ที่มีประกายแวววาวสดใส และในคอลเลกชั่นนี้มีผลงานชิ้นเด่นคือต่างหูและเข็มกลัด ด้วยการออกแบบที่ตอกย้ำเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ โดยการนำโลโก้มาออกแบบตัดทอนและร้อยเรียงกันได้อย่างสวยงาม พร้อมประดับด้วยคริสตัลให้ความหรูหรา และเพิ่มลูกเล่นด้วยเส้นระย้าอย่างสวยงาม ที่จะช่วยเสริมลุคเพิ่มความมั่นใจให้หญิงสาวผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

สะกดทุกสายตาอย่าง "พญา"

ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์

สะกดทุกสายตาอย่าง "พญา"

รินทร์รตา อินทามระ

          นอกจากนี้เหล่าเซเลบริตี้สาวยังร่วมเผยถึเคล็ดลับการเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์เครื่องประดับสร้างลุคสวยสง่าในแบบฉบับของตัวเอง เริ่มจาก "เบลล์" รินทร์รตา ที่เผยว่า ในการแต่งกายทุกครั้งปกติก็จะให้ความสำคัญกับการเลือกเครื่องประดับเสมอ เพราะถือเป็นชิ้นส่วนที่มีความสำคัญที่จะช่วยเสริมลุคการแต่งตัวให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เครื่องประดับที่ชอบมากที่สุดคือต่างหูเพราะเป็นเครื่องประดับชิ้นเด่นที่อยู่ใกล้กับใบหน้า สามารถสร้างเสน่ห์ต่อผู้พบเห็นได้ หลักสำคัญในการเลือกเครื่องประดับคือต้องเลือกงานดีไซน์และโทนสีให้เข้ากับชุดที่เราสวมใส่

สะกดทุกสายตาอย่าง "พญา"

ดร.ศิริรัตน์ โกศการิกา

สะกดทุกสายตาอย่าง "พญา"

ฐิติพัฒน์ ศุภภัทรานนท์

สะกดทุกสายตาอย่าง "พญา"

มธุนาฏ ซอโสตถิกุล

          ถัดมาที่สาวอารมณ์ศิลปิน "ผึ้ง" มธุนาฏ เล่าว่า ตอนเด็กๆ ไม่ได้ให้ความสนใจเกี่ยวกับการสวมใส่เครื่องประดับมากนัก แต่พอเริ่มเข้าสังคมต้องมีการแต่งตัวออกงานสำคัญ เรากลับรู้สึกว่าเครื่องประดับนั้นเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างมาก สำหรับตัวเองชิ้นที่ขาดไม่ได้เลยคงจะเป็นสร้อยคอที่มีดีไซน์คลาสสิก เรียบง่ายไม่หวือหวา เพราะอยากให้เป็นเครื่องประดับที่ช่วยเสริมลุค ไม่แย่งซีนชุดสวยของเราจนเกินไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ