Lifestyle

เลือกที่อยู่อาศัยให้โดนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มุมมองการเลือกที่อยู่อาศัยตามสไตล์ของแต่ละคน

          เพราะคนเราต่างมีไลฟ์สไตล์และความชอบที่ไม่เหมือนกัน จึงทำให้เหตุผลในการใช้ชีวิตของแต่ละคนแตกต่างกัน โดยเฉพาะคนที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ที่การใช้ชีวิตต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด และมักจะเลือกสิ่งที่ไม่ธรรมดาให้แก่ตัวเองเพื่อสะท้อนตัวตนที่เหนือกว่า ล่าสุด ในงานเปิดตัวลักชัวรี่คอนโดมิเนียม “แมสซารีน รัชโยธิน” ที่มาพร้อมแนวคิด “พบดีเทลการใช้ชีวิตสำหรับเหตุผล ที่ไม่ธรรมดา” มีเหล่าเซเลบริตี้ที่เป็น Young Achievers ตบเท้าร่วมงานคับคั่ง พร้อมกับแชร์มุมมองการเลือกที่อยู่อาศัยตามสไตล์ของตัวเอง

เลือกที่อยู่อาศัยให้โดนใจ

ตุลยเทพ เอื้อวิทยา

          เริ่มต้นด้วยผู้บริหารหนุ่ม “ตุลย์” ตุลยเทพ เอื้อวิทยา ที่มีไลฟ์สไตล์อีกด้านคือหนุ่มสปอร์ตแมน จนได้เป็นกัปตันทีมนักวิ่ง เผยว่า ด้วยความที่เป็นนักวิ่งไตรกีฬา ต้องมีการเตรียมตัวฝึกซ้อมและต้องฟิตร่างกายอยู่เสมอ การออกกำลังกายจึงเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งในชีวิต การเลือกคอนโดมิเนียมจึงมีฟิตเนสที่พร้อมสำหรับการออกกำลังกาย แต่จะเลือกที่สามารถชมวิวเมืองได้ด้วย เวลาออกกำลังกายไปด้วยได้ชมวิวเมืองไปด้วยจะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และในช่วงวันหยุดจะชอบขับรถไปต่างจังหวัด การเลือกที่อยู่อาศัยที่มีโลเกชั่นอยู่ใกล้ทางด่วนถือว่าตอบโจทย์มาก 

เลือกที่อยู่อาศัยให้โดนใจ

อดิทิพ ภาณุพงศ์ 

          ต่อด้วยบริหารรุ่นใหม่ “เติม” อดิทิพ ภาณุพงศ์ บอกว่า เป็นคนที่รักรถมากและขับรถไปทำงานเองทุกวัน คอนโดมิเนียมที่เลือกต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกในเรื่องที่จอดรถ เพราะทำงานเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว กลับห้องมายังจะต้องมาจำที่จอดรถอีกก็เป็นเรื่องยาก การมีที่จอดรถระบบอัตโนมัติมาให้ ทำให้การจอดรถ สะดวก รวดเร็ว และเป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้น

เลือกที่อยู่อาศัยให้โดนใจ

บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล

          ขณะที่เซเลบริตี้สาวที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันแบบสุดขั้ว อย่าง “เพชร” บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล บอกว่า ช่วงกลางวันจะทำงานตลอด จะว่างจริงๆ คือช่วงเย็นจึงไม่ค่อยอยากออกไปไหน การเลือกที่อยู่อาศัยจึงต้องเป็นสถานที่สำหรับการพักผ่อนจริงๆ สิ่งสำคัญคือต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยเฉพาะห้องปาร์ตี้รูมแบบส่วนตัว ตอบโจทย์ที่เวลาชวนเพื่อนๆ มาปาร์ตี้ก็จะมีพื้นที่ไว้รองรับ อีกอย่างที่สำคัญไม่แพ้กันคือความสะดวกสบายในการเดินทาง ยิ่งถ้าเป็นคอนโดที่ติดรถไฟฟ้าจะชอบมาก ไม่ต้องเสียเวลากับรถติด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ