Lifestyle

15 ปี "อีลิทคาร์ด" รักษ์ความเป็นไทยให้ยั่งยืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บัตรอีลิทคาร์ด" จัดงานครบ 15 ปี ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ภายใต้แนวคิด "อีลิท เฟรนด์ ออฟ ไทยแลนด์"

15 ปี "อีลิทคาร์ด" รักษ์ความเป็นไทยให้ยั่งยืน

     บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ดำเนินงานโครงการบัตรเอกสิทธิ์พิเศษ “ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด” หรือ “บัตรอีลิทคาร์ด” จัดงานครบ 15 ปี ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ภายใต้แนวคิด “อีลิท เฟรนด์ ออฟ ไทยแลนด์” โดยมี ยุทธศักดิ์ สุภสร ประธานกรรมการ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด เป็นประธาน พร้อมด้วย จิตรมณี สุวรรณพูล, กรวิทย์ วงศ์ประเสริฐ กรรมการบริษัท รัชดาวรรณ เลิศศิลาทอง รักษาการผู้จัดการใหญ่ และรองผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารและกิจการองค์กร อีกทั้งพนักงานบริษัท ร่วมงานสำนักงานใหญ่บริษัทไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ถนนสาทร เมื่อเร็วๆ นี้

     15 ปี "อีลิทคาร์ด" รักษ์ความเป็นไทยให้ยั่งยืน

ยุทธศักดิ์ สุภสร (กลาง) โชว์บัตรอีลิทคาร์ด

    รัชดาวรรณ เลิศศิลาทอง รักษาการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด เปิดเผยว่า ตลอด 15 ปี บริษัทดำเนินงานผ่านรูปแบบการใช้แนวคิดแบบบัตรสมาชิกพิเศษ โดยมีการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) เป็นผู้ถือหุ้น 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อสร้างรายได้จากนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยนำเสนอสิทธิพิเศษและบริการแก่สมาชิก อำนวยความสะดวกสบายให้แก่กลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวหรือลงทุนในประเทศไทย อาทิ สิทธิประโยชน์ด้านวีซ่าในการอยู่อาศัยระยะยาวในประเทศไทย ร่วมกับการบริการอำนวยความสะดวกในการเข้าออก และการอยู่อาศัยในประเทศไทย รวมถึงเอกสิทธิ์ทางด้านสิทธิประโยชน์ภาคธุรกิจ และบริการต่างๆ จากเครือพันธมิตร

15 ปี "อีลิทคาร์ด" รักษ์ความเป็นไทยให้ยั่งยืน รัชดาวรรณ เลิศศิลาทอง และพนักงานที่ได้รับเข็ม​​​​​​​   

    15 ปี "อีลิทคาร์ด" รักษ์ความเป็นไทยให้ยั่งยืน

    เนื่องในโอกาสครบ 15 ปีของการก่อตั้งบริษัทจึงได้จัดงาน “15 ปี ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด” ภายใต้แนวคิด “อีลิท เฟรนด์ ออฟ ไทยแลนด์” เพื่อร่วมอนุรักษ์และส่งเสริมเอกลักษณ์ความเป็นไทย โดยให้พนักงานแต่งชุดผ้าไทยมาร่วมงาน พร้อมนำอาหารไทยและขนมไทยต่างๆ มาออกร้านกว่า 10 ร้าน ร่วมทำบุญเลี้ยงพระเพื่อเป็นสิริมงคลในการทำงาน พร้อมกันนี้ ยังได้มอบเข็มไทยแลนด์อีลิทให้พนักงานที่มีอายุงานตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป เพื่อเป็นการเสริมขวัญและกำลังใจให้พนักงานที่ร่วมกันฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ที่ผ่านมาร่วมกันมาอย่างยาวนาน รวมถึงมีผลการปฏิบัติงานดี ตอบสนองต่อวัฒนธรรมองค์กร มีจิตสำนึกในการให้บริการ รักองค์กร และเป็นแบบอย่างที่ดีแก่พนักงานทั่วไป เพื่อยกย่องและเผยแพร่เกียรติคุณพนักงานดีเด่น และเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้บริษัทด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ