Lifestyle

จอดิจิทัลอินเตอร์แอ็กทีฟใหญ่สุดในโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัว "เดอะ พาโนรามิก แอท เซ็นทรัลเวิลด์" จอดิจิทัลอินเตอร์แอ็กทีฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก ขนาด 3,790 ตารางเมตร

จอดิจิทัลอินเตอร์แอ็กทีฟใหญ่สุดในโลก

โชว์ชุด “ไทยเฮอริเทจ”

       ปลุกมหานครให้คึกคัก แต่งแต้มสีสันให้ใจกลางย่านราชประสงค์กลายเป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยเสน่ห์, เอกลักษณ์ความเป็นไทย และความวิจิตรงดงามของกรุงเทพฯ ถ่ายทอดผ่าน แสง สี เสียง เอฟเฟกต์ตระการตา อวดสายตานักท่องเที่ยวทั่วโลก บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ร่วมกับ บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “เดอะ พาโนรามิก แอท เซ็นทรัลเวิลด์” จอดิจิทัลอินเตอร์แอ็กทีฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก ขนาด 3,790 ตารางเมตร พร้อมการแสดงมัลติมีเดียโชว์ สุดตื่นตาตื่นใจ “คัลเลอร์ส ออฟ แบงคอก” และ “ไทย เฮอริเทจ” ตอกย้ำอัตลักษณ์ของเมืองไทยที่มีเสน่ห์ไม่แพ้ชาติใดในโลก สร้างสรรค์โดย โมเมนท์ แฟคเทอรี่ ผู้พัฒนาโชว์มัลติมีเดียระดับโลก

จอดิจิทัลอินเตอร์แอ็กทีฟใหญ่สุดในโลก

ปรินทร์ โลจนะโกสินทร์-พงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์-ปกรณ์ พรรธนะแพทย์

      โดยได้รับเกียรติจาก พงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงานในพิธี พร้อมคณะผู้บริหาร ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ, ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานตลาด แห่งซีพีเอ็น และ ปรินทร์ โลจนะโกสินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพลน บี มีเดีย พร้อมด้วยเซเลบริตี้ผู้หลงใหลงานศิลป์ อาทิ “อ้อมแอ้ม” ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา ฯลฯ มาร่วมงาน ที่ลานสแควร์บีและซี หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

จอดิจิทัลอินเตอร์แอ็กทีฟใหญ่สุดในโลก

หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา-ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

      สำหรับโชว์ “คัลเลอร์ส ออฟ แบงคอก” ได้รับแรงบันดาลใจจากการผสมผสานความโดดเด่นขององค์ประกอบสำคัญ ซึ่งทำให้กรุงเทพฯ มีสีสันที่น่าดึงดูดใจ อันเป็นมนต์เสน่ห์ที่ทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติจากทั่วโลกต้องมาเยี่ยมเยียน อาทิ การสัญจรเดินทางในรูปแบบที่หลากหลาย, สถาปัตยกรรมแบบผสมผสาน, วิถีชีวิตความเป็นอยู่ในอดีตจนปัจุบัน, อาหารไทย รวมไปถึงแสงสีและความสนุกสนานในยามค่ำคืน ที่ถ่ายทอดผ่านการผสมผสานของรำไทยกับการเต้นสมัยใหม่ เป็นการแสดงที่จะสร้างความภาคภูมิใจให้แก่คนกรุงเทพฯ สู่สายตานักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก และการแสดง “ไทย เฮอริเทจ” บอกเล่าเรื่องราวความวิจิตรงดงามของศิลปะความเป็นไทยจากอดีตจนถึงปัจจุบันไว้ได้อย่างลงตัว โดยจัดแสดงทุกวัน ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

จอดิจิทัลอินเตอร์แอ็กทีฟใหญ่สุดในโลก

แขกผู้มีเกียรติร่วมงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ