Lifestyle

ตอบโจทย์นักช็อปตัวจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ "ซิตี้ พรีเมียร์" ที่ครีเอทเพื่อนักช็อปตัวจริง

ตอบโจทย์นักช็อปตัวจริง

     สัมผัสประสบการณ์การช็อประดับพรีเมียร์ ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย นำโดย ทีบอร์ พานดิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ วีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ และ ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ร่วมจัดงาน “ซิตี้ พรีเมียร์ : เทคส์ ยู ทู อนาเทอร์ เลเวล” เปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ “ซิตี้ พรีเมียร์” ที่ครีเอทเพื่อนักช็อปตัวจริง ให้ช็อปครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ไร้ขีดจำกัด ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ภายใต้สโลแกน “บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ อภิสิทธิ์ระดับพรีเมียร์...เหนือระดับแห่งการช็อป”

ตอบโจทย์นักช็อปตัวจริง

ซานดีพ บาตระ-ทีบอร์ พานดิ-วีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล

     พร้อมเผยโฉมพรีเซ็นเตอร์ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต แฟชั่นไอคอนผู้มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับ พร้อมเปิดมิติใหม่แห่งการใช้จ่ายแบบไร้ขีดจำกัด ผ่านไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของเซเลบริตี้ “ซิตี้ พรีเมียร์ ลิมิเต็ดส์ โชว์” อย่างดีไซเนอร์สุดเปรี้ยว “แพร” วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เมื่อวันก่อน

ตอบโจทย์นักช็อปตัวจริง

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา 

     บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยพันธมิตร สมาชิกบัตร และแขกวีไอพีจากหลากหลายแวดวง อาทิ “ปลาทู” ดิฐวัฒน์-“ปลาเข็ม” กรัชเพชร อิสสระ, “ตั้ม” ศิวารยา ณ นคร, “แพร” ปาลาวี บุนนาค, “เอิร์น” จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง, “แคท” ธีรรัตน์ จงประเสริฐ, “บิ๋ง” นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, “ปอ” ไปรยา ไทยชาติ, “มัดหมี่” พิมดาว- “มัดมุก” แพรดาว พานิชสมัย, “ปรางค์” อภินรา ศรีกาญจนา, “ตู่” ปิยวดี มาลีนนท์ ฯลฯ ต่างพร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกับบัตรเครดิตใบใหม่ โดยมีตัวแทนเซเลบริตี้สาวนักช็อปตัวจริง อาทิ “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย, เจย์ สเปนเซอร์ ร่วมแบ่งปันเคล็ดลับการใช้บัตรเครดิตให้คุ้มค่า และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ตัวเองแบบสุดๆ

ตอบโจทย์นักช็อปตัวจริง

ดิฐวัฒน์-กรัชเพชร อิสสระ

     “แพร” วทานิกา บอกเคล็ดลับการใช้บัตรเครดิตว่า เธอเดินทางบ่อยเพราะถือเป็นส่วนหนึ่งของการหาแรงบันดาลใจในงานออกแบบ และทุกครั้งก็ต้องมีการช็อปปิ้ง ดังนั้นจึงใช้บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ทั้งการเดินทางและการช็อปปิ้ง และมอบสิทธิพิเศษต่างๆ เช่น ที่จอดรถ ลีมูซีนรับส่งไป-กลับสนามบิน รวมถึงการประกันการเดินทางในรูปแบบต่างๆ แล้วยังมีการสะสมคะแนนทั้งในดิวตี้ฟรี และห้างสรรพสินค้าเพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลด จึงจะถือว่าตอบโจทย์นักเดินทางอย่างมากได้

ตอบโจทย์นักช็อปตัวจริง

พิมดาว-แพรดาว พานิชสมัย

ตอบโจทย์นักช็อปตัวจริง

ปาวา นาคาศัย

     ด้าน “เบอร์ดี้” ปาวา  เผยว่าบัตรเครดิตเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากๆ โดยเฉพาะเรื่องช็อปปิ้ง หรือเวลาเดินทางไปต่างประเทศ ถ้าจะช็อปตามร้านค้า หรือร้านปลอดภาษีในประเทศต่างๆ ใช้บัตรเครดิตก็จะสะดวกสุด ทั้งปลอดภัย และไม่ต้องเสียเวลาไปแลกเงิน โดยเฉพาะนักช็อปอย่างตัวเอง การที่มีบัตรเครดิตที่ได้รับส่วนลดทุกห้าง ตอบโจทย์ตัวเองได้ดีที่สุด เพราะจะช็อปห้างไหน ก็ได้สิทธิพิเศษไม่ต่างกัน

ตอบโจทย์นักช็อปตัวจริง

เจย์-น้องเจคกี้ สเปนเซอร์

     ปิดท้ายที่ เจย์ สเปนเซอร์ บอกไลฟ์สไตล์การช็อปสไตล์ครอบครัวของเขา ว่าก่อนตัดสินใจสมัครบัตรเครดิตสักใบ จึงให้ความสำคัญกับเรื่องสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองเป็นหลัก เพราะหลังจากมีลูกต้องซื้อของหลายอย่าง ทำให้ได้ใช้บัตรเครดิตบ่อยมากขึ้น โดยเฉพาะบัตรเครดิตที่มีโปรโมชั่นร่วมกับแบรนด์สินค้าสำหรับเด็กในหลายห้างสรรพสินค้า แถมยิ่งช็อปบ่อยก็ได้รับคะแนนสะสมมากขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ