Lifestyle

บิวตี้เลิฟเวอร์ยิ้มแก้มปริ ได้สวยสุดในจุดเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ็ม-คิวเรเท็ด" ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ จัดงานเปิดตัว คอลเลกชั่น ฟอลล์/วินเทอร์ 2018

บิวตี้เลิฟเวอร์ยิ้มแก้มปริ ได้สวยสุดในจุดเดียว

    เพราะเข้าใจดีว่า “แฟชั่น” ไม่ได้เป็นเพียงแค่เรื่อง “เสื้อผ้า” แต่ยังรวมถึงทุกไอเท็มที่ทำให้สวยสมบูรณ์แบบ เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนได้ชัดเจนที่สุด “เอ็ม-คิวเรเท็ด” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก จัดงานเปิดตัว คอลเลกชั่น ฟอลล์/วินเทอร์ 2018 พร้อมแนะนำ เอ็ม มาร์เก็ต พื้นที่แห่งใหม่ที่รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์จากหลากหลายประเทศให้สาวๆ ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าและแอ็กเซสเซอรี่มากยิ่งขึ้น พร้อมชวนสาวๆ มาอัพเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดผ่าน 3 ลุค 3 สไตล์ ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน อาทิ “จูน” สาวิตรี โรจนพฤกษ์, “โบว์” ชมพูนุช โรจน์ศิริรัตน์, “พลอย” พลอยพยัพ ศรีกาญจนา ฯลฯ ที่เอสเคป แบงคอก ชั้น 5 ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อเร็วๆ นี้ 

บิวตี้เลิฟเวอร์ยิ้มแก้มปริ ได้สวยสุดในจุดเดียว

ไพลิน อัมพุช

    ไพลิน อัมพุช ผู้บริหาร เอ็ม-คิวเรเท็ด กล่าวว่า จากจุดเริ่มต้นของ เอ็ม-คิวเรเท็ด ที่เป็นทางเลือกใหม่ในการนำเสนอสินค้าแฟชั่นที่มีสไตล์โดดเด่น เพราะพื้นที่นี้คือ ร้านมัลติแบรนด์ที่รวบรวมไอเท็มแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ที่มีเฉพาะที่นี่เท่านั้น ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่หัวจรดเท้าในราคาที่จับต้องได้

     “ปัจจุบันเราต้องการสร้างประสบการณ์ด้านแฟชั่นให้เป็นมากกว่าแค่เรื่องเสื้อผ้า เราจึงภูมิใจนำเสนอ เอ็ม มาร์เก็ต ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์แบรนด์แห่งใหม่ ที่พร้อมเติมเต็มลุคให้สมบูรณ์แบบ โดยนำเสนอสินค้าที่หลากหลายมากขึ้น อาทิ อุปกรณ์แก็ดเจ็ต ของแต่งบ้านหรือที่ทำงาน รวมถึงน้ำหอมและของขวัญ” บอสสาวกล่าว

    บิวตี้เลิฟเวอร์ยิ้มแก้มปริ ได้สวยสุดในจุดเดียว

 อรนิธิ ชูจินดา-ธนพงศ์ ธรรมวิมุตติ

    ภายในงานยังมีแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ นำเสนอ 3 ลุคที่สะท้อนความเป็นเฟมินีน โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก 3 ไลฟ์สไตล์แบรนด์น้องใหม่ ช่วยเติมลุคให้สมบูรณ์แบบ ได้แก่ ลุค ซีเรียส บิสซิเนส วูเมน นำเสนอคาแรกเตอร์ผู้หญิงที่สนุกกับการทำงานที่รัก ไม่ว่าจะงานหนักแค่ไหน ก็ยังสวยเป๊ะ พร้อมแต่งตัวเหมาะสมกับสถานที่ในทุกสถานการณ์เสมอ ถัดมาคือ ลุค ฟลอรัล อิน เลิฟ ลุคของหญิงสาววัยหวานแต่ซ่อนเปรี้ยว ด้วยลายพิมพ์ดอกไม้ แต่แฝงด้วยดีเทลเปรี้ยวๆ คัตติ้งเนี้ยบๆ สื่อถึงผู้หญิงที่สดใส ดั่งดอกไม้แสนหวาน ปิดท้ายด้วย ลุค สปอตไลท์ เกิร์ล ถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงที่โดดเด่นจากผู้อื่น มีความมั่นใจ ไม่ว่าจะลุคไหนเธอก็ใส่ความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่และเอาอยู่ทุกชุด พร้อมสนุกในทุกกิจกรรม ทั้งจิบชายามบ่าย หรือปาร์ตี้กับเกิร์ลแก๊งในช่วงสุดสัปดาห์   

บิวตี้เลิฟเวอร์ยิ้มแก้มปริ ได้สวยสุดในจุดเดียว

พลอยพยัพ ศรีกาญจนา

    “พลอย” พลอยพยัพ เซเลบริตี้สาวสุดมั่นมาในชุดลายดอกไม้แสนหวานของแบรนด์ Keepsake บอกว่า สไตล์คือ รสนิยมของเรา เราแต่งตัวแบบไหน ก็บ่งบอกบุคลิกว่าเป็นอย่างไร สำหรับไอเท็มชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้ คือ รองเท้าส้นสูง ที่ช่วยเสริมความมั่นใจในเรื่องของบุคลิกภาพได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้สิ่งที่ต้องมีติดตัวตลอด คือ เครื่องเขียนที่ต้องเลือกเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นไดอารี่ โน้ตบุ๊ก ปากกา ดินสอ หรือแก้วน้ำ ชอบใช้ของน่ารักๆ  เพราะเวลาหยิบมาใช้แล้วมีความสุข

บิวตี้เลิฟเวอร์ยิ้มแก้มปริ ได้สวยสุดในจุดเดียว

 เจนนิภา ศรีวิไลฤทธิ์-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ