Lifestyle

ของมันต้องมี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไอเทมชิ้นเด็ดที่ใครๆ ก็ต้องมี

ของมันต้องมี

ของมันต้องมี

กำไลจุสต์ เอิง คลู รุ่นใหม่ จาก คาร์เทีย

โฉบเฉี่ยว

          ** คาร์เทีย เผยโฉม กำไลจุสต์ เอิง คลู รุ่นใหม่ ที่ได้รับการปรับโฉมให้มีรูปทรงที่บาง โฉบเฉี่ยวเเละดูคล่องตัวมากยิ่งขึ้น โดยยังคงเอกลักษณ์เกลียวที่บิดโค้ง เเสดงถึงความต่อเนื่องของเส้นสาย สามารถสวมใส่ได้ทั้งสุภาพบุรษเเละสุภาพสตรี กำไลที่โอบรอบข้อมือนี้ยังสะท้อนถึงพลังของผู้สวมใส่ที่เปี่ยมด้วยความมาดมั่น

ของมันต้องมี

จีแอนด์จี รุ่น โหมด พุช อัพ

สวยมั่นใจ

          ** จีแอนด์จี ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในจากค่าย โอซีซี ท้าสาวไซส์เล็ก อวดเนินอกสวยมั่นใจกับชุดชั้นในรุ่น โหมด พุช อัพ เสริมเนินอกสวยด้วยฟองน้ำที่ให้ความเป็นธรรมชาติ ให้หน้าอกแลดูอวบอิ่ม พร้อมเก็บกระชับสัดส่วนด้านข้างได้เป็นอย่างดี สวยเซ็กซี่ในเฉดสีชมพู พิ้งค์ โรส 

ของมันต้องมี

ของมันต้องมี

ของมันต้องมี

คอลเลกชั่น “ดิสนีย์ x ยัลปาล”

สนุกสนาน

          ** ยัสปาล เปิดการเดินทางและความสนุกครั้งใหม่ ในคอลเลกชั่น “ดิสนีย์ x ยัลปาล” ด้วยคาแรกเตอร์แสนคลาสสิกตลอดกาล ด้วย “มิกกี้ เม้าส์” ที่นำเอาความวินเทจ แต่เพิ่มความสนุกสนานด้วยลายเส้นและเทคนิคการตัดเย็บ ที่แม้จะมีความคลาสสิกจากตัวการ์ตูน แต่สามารถสวมใส่ในบริบทต่างๆ ได้

ของมันต้องมี

อาดิดาส ออริจินอลส์ ฟอลคอน

สีสันตัดกัน

          ** อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัว ฟอลคอน คู่ใหม่ล่าสุดมาพร้อมกับสีเทา สีชมพู สีดำ และสีน้ำเงิน การออกแบบที่หวือหวา ด้วยสีที่โดดเด่นและการดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมกับโครงสร้างตาข่ายแบบดั้งเดิม เสริมด้วยหนังกลับ และแถบสะท้อนแสงบนพื้นยางสีขาวสุดคลาสสิก พร้อมสีสันที่ตัดกันอย่างโดดเด่นบริเวณด้านหน้าและส้นเท้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ