Lifestyle

อภิมหาเศรษฐีระดับโลกเลือก "ศรีพันวา" นะ รู้ยัง!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมความเคลื่อนไหวในแวดวงสังคม-ธุรกิจ พร้อมปฏิทินข่าวทั่วไทย

อภิมหาเศรษฐีระดับโลกเลือก "ศรีพันวา" นะ รู้ยัง!

คืนประชากรปูดำสู่ระบบนิเวศชายเลน

   ** นพดล ประพิมพันธ์ ผู้บริหารแบรนด์ ซีไลฟ์ แบงคอก ทำทีมพนักงานปลูกป่าโกงกาง-คืนประชากรปูดำสู่ระบบนิเวศชายเลน กิจกรรมที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยดูแลรักษ์ผืนน้ำและแนวชายฝั่ง ประกอบกับในเดือนกันยายนของทุกปี ถือเป็นเดือนแห่ง “วันทำความสะอาดชายฝั่งสากล” ที่เกาะกลาง อ.เมือง จ.กระบี่

อภิมหาเศรษฐีระดับโลกเลือก "ศรีพันวา" นะ รู้ยัง!

ณ ชนก รัตนทารส

     **อยากให้คนไทยได้ชิมของดีหายากจากเมืองคอน (นครศรีธรรมราช)  "กอล์ฟ"ณ ชนก รัตนทารส เลยนำมังคุดคัด และ ส้มโอทับทิมสยาม มาสร้างสรรค์เมนูอาหารไทยรสชาติต้นตำรับสุดเก๋ ถึง 31 ตุลาคมนี้ ที่ ร้านชิงช้าชาลี สาขาสยามพารากอน และ ดิ  เอ็มโพเรียม และร้านมูมมาม พาร์ค เทอร์มินอล21

อภิมหาเศรษฐีระดับโลกเลือก "ศรีพันวา" นะ รู้ยัง!

ลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม

    **กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดย สมคิด สมศรี อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เป็นประธานเปิดงาน "TrueCoffee Deaf Barista 2018"  จากการผนึกกำลังของเครือเจริญโภคภัณฑ์และทรู คอร์ปอเรชั่น โดย ดร.อธิป อัศวานันท์ ผู้บริหารสำนักบริหารความยั่งยืน เครือเจริญโภคภัณฑ์ และผู้อำนวยการด้านการพัฒนานโยบายเชิงกลยุทธ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น, ชัยสิทธิ์ สุทธิขจรกิจการ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู ไลฟ์สไตล์ รีเทล จำกัด และมูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ โดยประธานมูลนิธิฯ ศ.วิริยะ นามศิริพงศ์พันธุ์ พร้อมด้วยสมาคมคนหูหนวกแห่งประเทศไทย โดย วิทยุต บุนนาค นายกสมาคม ซึ่งจัดขึ้นเป็นรุ่นที่ 2 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม สร้างอาชีพอย่างยั่งยืนแก่กลุ่มคนพิการตอบสนองนโยบายภาครัฐ ซึ่งถือเป็นโครงการแรกที่เปิดโอกาสให้ผู้บกพร่องทางการได้ยิน พัฒนาเป็นบาริสต้ามืออาชีพ โดยผู้ผ่านการคัดเลือกจะได้เข้าทำงานเป็นพนักงานทรู เมื่อวันก่อน

    อภิมหาเศรษฐีระดับโลกเลือก "ศรีพันวา" นะ รู้ยัง!

     ** ปกติก็เป็นสถานที่พักผ่อนสุดฮิตของเหล่าคงดังอยู่แล้ว ล่าสุด มิลเลียนแนร์เพลย์บอยระดับโลกอย่าง แดน บิลเซอเรียน ผู้ที่มีฟอลโลเวอร์ในอินสตาแกรมมากกว่า 24 ล้านคนพาเพื่อนฝูงมาพัก งานนี้เลยต้องถึงมือบิ๊กบอสแห่งศรีพันวา “ปลาวาฬ” วรสิทธิ อิสสระ ที่ทั้งจัดหนัก จัดเต็ม ดูแลอย่างใกล้ชิดแถมพาตระเวนเที่ยวเองอีกด้วยคร้า...

อภิมหาเศรษฐีระดับโลกเลือก "ศรีพันวา" นะ รู้ยัง!

ณิชชา ธนาลงกรณ์

   ** กระแสแรงฉุดไม่อยู่กับแบรนด์ “ญิชชา” ของสาวเก๋ “ณัฐ” ณิชชา ธนาลงกรณ์ ที่ล่าสุดเพิ่งจัดแฟชั่นโชว์อวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2018 ไปหมาดๆ งานนี้แม้จะเหนื่อยแต่ออกมาดีสมความตั้งใจ เพราะได้ข่าวมาว่าคนต่อคิวรอเข้าชมแฟชั่นโชว์กันยาวเหยียด แถมจบโชว์นี้ยังมีแพลนโกอินเตอร์ไปเดินแฟชั่นโชว์ที่เวียนนา แฟชั่นวีคอีก ต้องยกให้เป็นปีของเธอจริงๆ

อภิมหาเศรษฐีระดับโลกเลือก "ศรีพันวา" นะ รู้ยัง!

ฉลองการก้าวสู่ปีที่ 42

    ** ฟิลิป เวน (ประเทศไทย) คลับสุขภาพและความงามระดับไฮเอนด์สำหรับสุภาพสตรี นำโดย พรทิพย์ เวสารัชเวศย์ ผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วย อรชุมา ดุรงค์เดช   กรรมการผู้จัดการบริษัทเอช ทู โอ ไฮโดร จำกัด และ วาริธร กันท์ไพบูลย์  ผู้ก่อตั้ง   แบรนด์เสื้อผ้าสตรี วาริธร ร่วมเฉลิมฉลองการก้าวสู่ปีที่ 42 อย่างเป็นทางการ ในงานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ “ฟิลิป เวน โฟร์ตี้เซคคั่นด์ แอนนิเวอร์ซารี่ เซเลเบรชั่น"  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เลิฟอิสฟัน" โดยมี "บี้" สุกฤษฎ์ วิเศษแก้ว ร่วมสร้างสีสันในงานด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ ที่โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพ เมื่อเร็วๆ นี้  

อภิมหาเศรษฐีระดับโลกเลือก "ศรีพันวา" นะ รู้ยัง!

จานเด่นจากภาพยนตร์

   ** เจ ชิงกรัน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม เดอะ คอนทิเน้นท์ กรุงเทพ ร่วมกับ มาร์เซโล วอน ชวาร์ซ ผู้สร้างภาพยนตร์และผู้ที่หลงใหลการทำอาหาร จัดงาน “A Foovie Night” ซึ่งเป็นครั้งแรกของการนำอาหารจานเด่นจากภาพยนตร์มาปรุงให้กับแขกได้รับประทานขณะนั่งชมภาพยนตร์ไปพร้อมๆ กัน ที่ห้องอาหาร เมดินี่ โดยมี ลัยลา อะห์มัด บะฮาอุดดีน  เอกอัครราชทูตวิสามัญผู้มีอำนาจเต็มแห่งสาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ประจำประเทศไทย ให้เกียรติร่วมงาน ค่ำวันก่อน 

อภิมหาเศรษฐีระดับโลกเลือก "ศรีพันวา" นะ รู้ยัง!

   ** การท่องเที่ยวเกาหลี ฉลองครบรอบ 60 ปี สถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-เกาหลี จัดงาน “โคเรีย คัลเจอร์ แอนด์ ทัวริซึ่ม เฟสติวัล 2018” งานมหกรรมที่รวบรวมทุกความเกาหลีที่คุณหลงรัก ในวันที่ 6-7 ตุลาคมนี้ ที่จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ชมฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงทะเบียนรับบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ http://koreafestival2018.com   

    ** อุสรา ยิงปิยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท สยามพิวรรน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด จับมือ ปฏิภาณ สุคนธสมาน ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มปิโตรเคมีขั้นปลายจีซี เปิดโครงการ “เซอร์คูล่าร์ ลีฟวิ่ง แคมเปญ 2018” โดยมี กิตติรัตน์ ปิติพานิช และกมลเนตร เรืองศรี ร่วมเสวนาในหัวข้อ “วิธีการนำขยะพลาสติกกลับมาใช้และเพิ่มมูลค่าให้แก่ขยะพลาสติก” ศุกร์ที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 11.00 น. ที่มายคิทเช่น ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ 

   ** โรงพยาบาลศิริราช ขอเชิญชวนท่านผู้สนใจเข้าร่วมฟังการบรรยายจากทีมแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเนื่องในโอกาสวันโรคลมพิษโลก ในหัวข้อ “ศิริราชห่วงใย…ชวนใส่ใจโรคลมพิษ ครั้งที่ 3” ในวันที่ 26 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12.45-15.30 น. ที่ห้องประชุมประชา โมกขะเวส หน่วยตรวจโรคผิวหนัง ชั้น 4 โรงพยาบาลศิริริราช

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ