Lifestyle

ชวนเซเลบแต่งซัมเมอร์บีชพิชิตสายฝน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในงานฉลองครบรอบ 8 ปี ศูนย์การค้า พาร์ค เลน เอกมัย

          กลายเป็นที่ช็อปปิ้งและแหล่งรวมร้านค้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้คนในย่านสุขุมวิท ล่าสุด ผู้บริหารใหญ่ “หนึ่ง” สุริยน ศรีอรทัยกุล ได้ฤกษ์ดี จัดงานฉลองครบรอบ 8 ปี ศูนย์การค้า พาร์ค เลน เอกมัย แนะนำร้านค้าใหม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง พร้อมแฟชั่นโชว์ท้าลมฝน ในคอนเซปต์ ฟลอริเดียน ซัมเมอร์ บีช โดยนายแบบและนางแบบ พร้อมด้วยเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์และร่วมงานคับคั่ง ที่ศูนย์การค้า พาร์ค เลน เอกมัย เมื่อวันก่อน

ชวนเซเลบแต่งซัมเมอร์บีชพิชิตสายฝน

นภัสนันท์ พรรณนิภา-ยุวดี เตรัตนชัย-สายสม วงศาสุลักษณ์-เสาวณีย์ อักษรานุวัตร

ชวนเซเลบแต่งซัมเมอร์บีชพิชิตสายฝน

เมก้า-สุริยน ศรีอรทัยกุล

         “หนึ่ง” สุริยน ผู้บริหาร ศูนย์การค้า พาร์ค เลน เอกมัย กล่าวว่า ตั้งใจที่จะรังสรรค์ให้ที่นี่เป็นมากกว่าศูนย์การค้าที่ให้คนมาช็อปปิ้งอย่างเดียว แต่ต้องการสร้างบรรยากาศให้เป็นเสมือนบ้านและปอดให้คนในย่านสุขุมวิท ซึ่งถือว่าเป็นย่านธุรกิจหลักที่สำคัญของกรุงเทพฯ ท่ามกลางการจราจรที่ติดขัดและตึกสูงระฟ้ามากมายได้มีพื้นที่พักผ่อน โดยมีร้านค้าและบริการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่มีตั้งแต่ คนไทย คนต่างชาติ ยุโรป และญี่ปุ่น ตั้งแต่วัยเด็ก วัยรุ่น คนทำงาน หรือแม่บ้าน แบ่งเป็นโซนต่างๆ ที่ตอบโจทย์ชีวิตทุกคน ตั้งแต่ร้านเสริมความงาม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านเครื่องประดับอัญมณี โซนของเล่นสำหรับเด็ก เป็นต้น

ชวนเซเลบแต่งซัมเมอร์บีชพิชิตสายฝน

สิริน-พรสิทธิ์-บุญญาพร ศรีอรทัยกุล

        ภายในงานเต็มไปด้วยสีสันที่จัดจ้านและบรรยากาศของชายทะเลที่ถูกเนรมิตขึ้นมาอย่างสนุกสดใสด้วยหาดทรายจำลอง ต้นมะพร้าว นกฟลามิงโก้ และเสียงเพลงฮาวาย ท่ามกลางเซเลบริตี้ที่พร้อมใจใส่ชุดแฟชั่นริมทะเล มาเดินเฉิดฉายบนพิ้งค์คาร์เปทกันแบบท้าลมฝน ก่อนที่แฟชั่นโชว์จะเริ่มขึ้น โดยมีเซเลบคนดังร่วมเดินแฟชั่นโชว์ความสดใสเป็นตัวแทนพรีเซนต์ร้านค้าใหม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ท่ามกลางกำลังใจจากแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานคับคั่ง อาทิ ม.ร.ว.วรรณาภรณ์ ศุขเนตร, ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา, ยุพา เจียรกุล, ยุวดี เตรัตนชัย, สายสม วงศาสุลักษณ์, เสาวณีย์ อักษรานุวัตร, รศ.พญ.ยุวดี เลี่ยวไพรัตน์, จรินทร์ สุมานนท์, ละออ ตั้งคารวคุณ, ประเทือง คูสกุล, อวิกา แจ้งเจนกิจ, นภัสนันท์ พรรณนิภา, รัชดา นานา, กษิดิศ ดุลยจินดา เป็นต้น

ชวนเซเลบแต่งซัมเมอร์บีชพิชิตสายฝน

สุจิตรา จงสวัสดิ์-วริศรา เตชะวิเชียร-อวิกา แจ้งเจนกิจ

ชวนเซเลบแต่งซัมเมอร์บีชพิชิตสายฝน

ปณิตา ศรไทยเทวา

          ทั้งนี้เซเลบที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ได้แชร์ไลฟ์สไตล์การใช้เวลาพักผ่อนในชีวิตประจำวันสไตล์สาวๆ เมืองในแง่มุมโปรด เริ่มจาก ปณิตา ศรไทยเทวา บอกว่า ทำงานในเมือง สถานที่พักผ่อนที่ง่ายและชอบไปมากที่สุดคือ ศูนย์การค้าที่มีความเป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน เหมือนได้มีเวลาพักผ่อนจากเรื่องวุ่นๆ ต่างๆ ในชีวิตประจำวันจริงๆ ได้ทำกิจกรรมผ่อนคลายต่างๆ ทั้งหาของอร่อยรับประทาน ช็อปปิ้ง รวมถึงใช้เวลาส่วนตัวดูแลตัวเอง อย่างเข้าร้านทำผม ร้านเสริมความงามต่างๆ โดยไม่ต้องฝ่าการจราจรติดๆ ไปที่ไกลๆ ที่เดียวจบครบในตัว

ชวนเซเลบแต่งซัมเมอร์บีชพิชิตสายฝน

 สุรัศมิ์ (พรรณ) ดุลยจินดา-ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา

          ขณะที่ วริศรา เตชะวิเชียร เล่าว่า ส่วนตัวมีไลฟ์สไตล์ชอบหาร้านอร่อย เวลาทำงานเหนื่อยๆ เครียดๆ ถ้าได้กินของอร่อยจะหายทันที เวลามาศูนย์การค้าร้านแรกที่ต้องไปคือร้านอาหาร โดยเฉพาะอาหารญี่ปุ่นชอบมาก ให้ท้องได้อิ่มก่อน จากนั้นค่อยไปช็อปปิ้ง ทำผม เสริมสวย ตามประสาผู้หญิง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ