Lifestyle

4 บริการใหม่โดนใจนักช็อป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประสบการณ์พิเศษที่มากกว่าการช็อปเพื่อนักช็อปคนสำคัญ

4 บริการใหม่โดนใจนักช็อป

อรวรรณ ทิพย์สุวรรณพร

          เพื่อตอบรับเทรนด์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของนักช็อปยุคใหม่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน มอบประสบการณ์พิเศษที่มากกว่าการช็อปเพื่อนักช็อปคนสำคัญ กับ 4 บริการพิเศษที่ได้เปิดตัวในแคมเปญ “โรบินสัน ฟอร์ ยู” นำโดยบอสสาว อรวรรณ ทิพย์สุวรรณพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้า บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ซึ่งทั้ง 4 บริการพิเศษ ประกอบด้วย 5 มินนิตส์ ทัช อัพ ของแผนกสินค้าเครื่องสำอาง ให้นักช็อปแวะมาแต่ง เติม สวยด่วนได้ใน 5 นาที เพียง 5 ขั้นตอน ต่อด้วยบริการ แฟชั่น เซอร์วิส จากแผนกชุดชั้นในสตรี รวมทั้ง ชูส์ แคร์ เซอร์วิส จากแผนกรองเท้าและเครื่องหนัง ส่วนคนรักยีนมีบริการแนะนำการเลือก และกิจกรรมเวิร์กช็อป ดี.ไอ.วาย เพื่อตกแต่งยีนให้โดดเด่น อย่างมีสไตล์ ไปต่อกันที่แผนกเด็กกับ มัม แอสซิสแทนต์ บริการพิเศษแผนกสินค้าเด็ก กับการเป็นผู้ช่วยคุณแม่มือใหม่ในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อยแต่ละช่วงวัย และสอดคล้องตามหลักพัฒนาการที่ได้รับการอบรมจากผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาล ปิดท้ายด้วย คุกกิ้ง ดีมอนสเตรชั่น กับกิจกรรมสาธิตการทำอาหารและขนมเมนูแสนอร่อยทุกวันเสาร์-อาทิตย์

4 บริการใหม่โดนใจนักช็อป  หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา 

          งานนี้ยังชวนเซเลบริตี้มาร่วมสัมผัสบริการพิเศษใหม่เอี่ยมกันมากมาย เริ่มจากสาวสวยบิวตี้เลิฟเวอร์ “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เผยว่า สาวๆ หลายคนเวลาแต่งหน้าไปงาน บางครั้งอาจไม่มั่นใจ หรือบางทีอาจจะต้องไปงานด่วน บริการ 5 มินนิตส์ ทัช อัพ จะช่วยทำให้ชีวิตง่ายขึ้น แถมยังดูเป๊ะ และสร้างความมั่นใจมากขึ้นด้วย   

4 บริการใหม่โดนใจนักช็อป วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์

          ต่อด้วยคุณแม่ยุคใหม่อย่าง “แคท” วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ที่บอกว่า ปกติจะชอบซื้อของให้ลูกด้วยตัวเอง แต่ก็มีหลายครั้งที่ไม่มั่นใจว่าของที่เลือกนั้นเหมาะกับวัยน้องจริงๆ หรือไม่ บริการ มัม แอสซิสแทนต์ จึงเป็นตัวช่วยที่ดีมาก เพราะช่วยให้ได้ทั้งของที่ถูกใจ มีคุณภาพ เหมาะกับน้อง และช่วยให้ประหยัดเวลาเพื่อไปทำกิจกรรมกับลูก

4 บริการใหม่โดนใจนักช็อป

จอม เชี่ยวสกุล 

          ปิดท้ายที่ จอม เชี่ยวสกุล เจ้าของต้นตำรับอาหารสูตรซอยราชครู ‘แม่ยุ้ย’ บอกว่า ปกติเวลาเดินห้างฯ ก็มักจะช็อปปิ้งเครื่องครัว แต่พอมีกูรูด้านคุกกิ้งมาสอนเทคนิคใหม่ๆ ในการทำอาหารและขนม รู้สึกแฮปปี้มาก เพราะนอกจากจะได้ของที่ถูกใจแล้ว ยังได้อัพเดทความรู้เรื่องการทำอาหารเพื่อนำไปใช้ในงานด้วย

   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ