Lifestyle

เครื่องครัวอิตาเลียนดีไซน์ในแบบคนดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวมาพร้อมกับนวัตกรรมผสมผสานดีไซน์สุดล้ำ

         เติมเต็มทุกพื้นที่ของคำว่าบ้านด้วยความสุข “สเมก” แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว นำโดย วันชัย สวนศิลป์พงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เพ็น เค อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด จัดงาน “สเมก ไอคอนิค สเปซ ลา เฟสต้า เดลลา ฟาซิลิต้า” เปิดตัวโชว์รูมพร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุดที่ร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ อย่าง ดอเช่ แอนด์ กาบาน่า ถ่ายทอดที่สุดของนวัตกรรมการดีไซน์ที่ผสมผสานความแตกต่างไว้อย่างลงตัว ที่ สเมก ไอคอนิค สเปซ เมื่อวันก่อน

เครื่องครัวอิตาเลียนดีไซน์ในแบบคนดัง

วิระพงษ์-วันชัย-วิระชัย สวนศิลป์พงศ์

เครื่องครัวอิตาเลียนดีไซน์ในแบบคนดัง

คงภัทร จิรมณีกุล รับฟังข้อมูลการแนะนำเครื่องครัว

         ภายในงานตระการตากับพื้นที่โชว์รูมสุดยิ่งใหญ่ที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวซึ่งมาพร้อมกับนวัตกรรมทันสมัยผสมผสานดีไซน์สุดล้ำ สื่อถึงเอกลักษณ์และตัวตนของสเมกได้อย่างน่ามหัศจรรย์ โดยได้รับเกียรติจากเชฟชื่อดังของเมืองไทย อย่าง “เชฟปิง” สุรกิจ เข็มแก้ว และ “เชฟยีสต์” นกุล กวินรัตน์ มาร่วมแสดงฝีมือการทำอาหาร พร้อมด้วยบรรดาเซเลบริตี้ผู้หลงใหลในงานศิลปะและรักการทำอาหาร อาทิ เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์, พลอยชมพู อัมพุช, สุมาลิน ฮุนตระกูล, วสุ วิรัชศิลป์, “โจ้” ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์, พล ตัณฑเสถียร, “คิด” คงภัทร จิรมณีกุล และ “มายด์” แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยมี อาลิซาเบธ แซดเลอร์ ลีนานุไชย รับหน้าที่พิธีกร 

เครื่องครัวอิตาเลียนดีไซน์ในแบบคนดัง

พลอยชมพู อัมพุช

เครื่องครัวอิตาเลียนดีไซน์ในแบบคนดัง

ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์

         วันชัย สวนศิลป์พงศ์ กล่าวว่า สเมก ไอคอนิค สเปซ คือพื้นที่สำหรับการนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวแบบครบวงจร ที่เราตั้งใจและใส่ใจในทุกรายละเอียดของกระบวนการออกแบบเพื่อตอบสนองและสร้างความประทับใจต่อทุกๆ การใช้งานของผู้ใช้บริการ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของโลกอย่าง ดอเช่ แอนด์ กาบาน่ามาร่วมรังสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวคอลเลกชั่นพิเศษ ในคอนเซ็ปต์ Sicily is my love ซึ่งเป็นการออกแบบที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของศิลปะที่บรรจงเพ้นท์ลวดลายโดยศิลปินสไตล์ Sicilian ด้วยลวดลายดอกไม้ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชายฝั่งและ แลนด์สเคปของเมืองทางตอนใต้ของประเทศอิตาลี

เครื่องครัวอิตาเลียนดีไซน์ในแบบคนดัง

สุรกิจ เข็มแก้ว

เครื่องครัวอิตาเลียนดีไซน์ในแบบคนดัง

นกุล กวินรัตน์

        เฮดเชฟชื่อดัง “ยีสต์” นกุล กวินรัตน์ กล่าวว่า ด้วยความที่เป็นเชฟ ห้องครัวจึงเป็นที่ที่เราใช้เวลาอยู่กับมันบ่อยที่สุด ดังนั้นห้องครัวของผมจะค่อนข้างมีความแข็งแรงคงทน เน้นการใช้งานที่สามารถรองรับการทำอาหารได้จำนวนมาก สำหรับคนเป็นเชฟเครื่องครัวทุกอย่างมีความสำคัญเท่าๆ กัน และคุณสมบัติของเครื่องครัวอีกหนึ่งอย่างที่คนเป็นเชฟอย่างเราขาดไม่ได้ คงต้องเลือกที่มีประสิทธิภาพในการให้ความร้อนสูง เหมาะสำหรับการประกอบอาหารสไตล์เอเชียที่ต้องการความร้อนสูงและใช้เวลาในการปรุงที่รวดเร็วด้วย

เครื่องครัวอิตาเลียนดีไซน์ในแบบคนดัง

วสุ วิรัชศิลป์

         ในมุมมองของสถาปนิกหนุ่มชื่อดัง วสุ วิรัชศิลป์ กล่าวเสริมว่า บ้านจะสมบูรณ์แบบได้ก็ต่อเมื่อเราให้ความสำคัญกับพื้นที่ทุกตารางนิ้วของตัวบ้าน ห้องครัวเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ต้องให้ความสำคัญ เพราะถือได้ว่าเป็นพื้นที่สำหรับการใช้เวลาร่วมกันของคนในครอบครัว สำหรับผมครัวที่ดีไม่ต้องมีฟังก์ชันการใช้งานที่มากมาย เพียงแค่ออกแบบระบบอิเล็กทรอนิกส์ภายในให้สามารถควบคุมการใช้งานได้อย่างแม่นยำ และมีดีไซน์ที่สวยงามรับกับตัวบ้าน พร้อมกับมีสีสันที่หลากหลาย ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และที่สำคัญต้องเน้นที่ทำความสะอาดได้ง่าย

เครื่องครัวอิตาเลียนดีไซน์ในแบบคนดัง

สุมาลิน ฮุนตระกูล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ