Lifestyle

คนกรุงห้ามพลาด! ท้าพิสูจน์ 4 มหัศจรรย์แห่งโครงการหลวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กิจกรรมเด่นดังจากหลายหลายองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ใคร ทำอะไร ที่ไหน ไปดูกัน!

คนกรุงห้ามพลาด! ท้าพิสูจน์ 4  มหัศจรรย์แห่งโครงการหลวง

ฮิโรชิ ซาเอกิ

 

  ** มาสเตอร์เชฟ ฮิโรชิ ซาเอกิ จากร้านซูชิซาเอกิ บินตรงจากโอซากา ประเทศญี่ปุ่น มาปั้นซูชิในตำนาน ท่ามกลางบรรยากาศของวิวทะเลอันดามัน ที่ศรีพันวา เมื่อวันก่อน

   คนกรุงห้ามพลาด! ท้าพิสูจน์ 4  มหัศจรรย์แห่งโครงการหลวง

สินีนารถ เองตระกูล

    **เมื่อครั้งเริ่มต้นธุรกิจคลินิกความงาม “ปุ๊กกี้” สินีนารถ เองตระกูล บอสสาวแห่งบีบี คลินิก ก็เต็มที่กับทุกเรื่องทั้งการทดสอบคุณภาพเครื่องมือและนวัตกรรม การคัดเลือกทีมแพทย์เฉพาะทาง ที่สำคัญมาตรฐานความปลอดภัยระดับไหนที่ว่าดีก็ใส่ใจไขว่คว้ามาหมด ล่าสุดถึงกับยิ้มแก้มปริกับรางวัลสุดยอดผู้ประกอบการเอสเอ็มอี อะนะ...รางวัลได้มาแบบคุ้มค่าจริงๆ ลูกค้ามาแล้ว รับรองไม่ผิดหวัง 

คนกรุงห้ามพลาด! ท้าพิสูจน์ 4  มหัศจรรย์แห่งโครงการหลวง

กวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์

   ** เอาใจคนเดินห้างยุคดิจิทัล บอสหนุ่มไฟแรง “วิน” กวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ เลยผุดโปรเจกต์ใหม่ เปิดตัวบริการฟรี ไวไฟ ให้คนที่มาใช้บริการ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) และเดอะ คริสตัล ทุกสาขา ได้ใช้อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงสุด 100 Mbps ฟรี 2 ชั่วโมงทุกพื้นที่ในห้าง ทุ่มทุนขนาดนี้...ได้ใจลูกค้าชัวร์!

  คนกรุงห้ามพลาด! ท้าพิสูจน์ 4  มหัศจรรย์แห่งโครงการหลวง

ชวนชมมัลติมีเดียโชว์

    ** เอาใจทราเวลเลอร์ทั่วโลก และผู้หลงใหลในงานศิลป์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จับมือกับ บริษัท แพลนบี มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านนวัตกรรมสื่อโฆษณาของไทย ปักหมุดแลนด์มาร์คท่องเที่ยวแห่งใหม่ระดับเอเชีย ที่จะเชื่อมโยงเซ็นทรัลเวิลด์เข้ากับ Global Landmark ที่สำคัญทั่วโลก ชวนชมมัลติมีเดียโชว์ แสง สี เสียง เอ็ฟเฟกต์สุดตระการตา การเชื่อมโยงมิติแห่งสีสันของมนต์เสน่ห์เมืองไทยสู่เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด ที่จะปลุกใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ ให้สว่างไสวไปกับโชว์พิเศษที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน!! ได้แก่โชว์ ‘Colors of Bangkok’ และ โชว์ ‘Heritage of Bangkok’ บนจอ “the panOramix @CentralWorld” จอ Digital Interactive LED  ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!! ขนาด 3,790 ตารางเมตร ชมฟรีทุกวัน วันละ 2 รอบ เวลา 19.00 น. และ 20.00 น. ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2561 เป็นต้นไป  ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

     คนกรุงห้ามพลาด! ท้าพิสูจน์ 4  มหัศจรรย์แห่งโครงการหลวง

     **พาราไดซ์ พาร์ค ชวนท้าพิสูจน์ 4 ความมหัศจรรย์ของโครงการหลวง!  ในงาน   "โครงการหลวง ที่พาราไดซ์ พาร์ค"   รวมสุดยอดผลิตภัณฑ์คุณภาพจากโครงการหลวง อาทิ  อะโวคาโด เสาวรส  ควินัวร์ ถั่วเนวี ดอกไม้ ผักและผลไม้สดๆ จากยอดดอย พร้อมด้วยสินค้าแปรรูปและข้าวสารคุณภาพจากมาบุญครอง ส่งตรงมาให้เลือกช้อป ชิม เพลินๆ ภายในศูนย์การค้าตลอดทั้งวัน   พบกับไฮไลท์ 4 สิ่งมหัศจรรย์ ได้แก่ เคล็ดลับ มหัศจรรย์  เผยสูตรอาหารลับสุดเฮลท์ตี้ของพิธีกรสาวสตรอง "กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ"   ,เมนู มหัศจรรย์  กรี๊ดติดขอบเตาไปกับ "หมอตั้ม" นพ.ดิษกุล ประสิทธิ์เรืองสุข มาสเตอร์เชฟหนุ่มมารังสรรค์เมนูพิเศษจากผลิตผลของโครงการหลวง และ เวิร์คช้อป มหัศจรรย์   สนุกสนานไปกับการทำสบู่จากวัตถุดิบธรรมชาติ ไร้สารเคมี พร้อมรับ คะแนน มหัศจรรย์ สำหรับสมาชิก MBK Application เพียงนำถุงผ้ามาช้อปสินค้าภายในโครงการหลวงแทนถุงพลาสติก รับฟรีคะแนน MBK POINTS x 2 แลกรับสิทธิ์พิเศษจากศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป อีกมากมาย  ระหว่างนที่ 20 - 24 กันยายนนี้  รอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 พาราไดซ์ พาร์ค  

     คนกรุงห้ามพลาด! ท้าพิสูจน์ 4  มหัศจรรย์แห่งโครงการหลวง

เปิดงาน BEDO สัญจร 4 ภาค 2018

    ** ผศ.ดร. พิทักษ์ จันทร์เจริญ ประธานกรรมการบริหารสำนักงานพัฒนาเศรษฐกิจจากฐานชีวภาพ เป็นประธานเปิดงาน BEDO สัญจร 4 ภาค 2018 (ภาคกลาง) ภายใต้แนวคิด “เศรษฐกิจชีวภาพ  อนาคตเศรษฐกิจไทย” เพื่อสร้างการรับรู้ ความตระหนัก และสร้างการมีส่วนร่วมในการใช้ประโยชน์ และอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพ อันจะนำไปสู่การพัฒนาเศรษฐกิจจากฐานชีวภาพอย่างยั่งยืนให้เกิดขึ้นในทุกภาคส่วน โดยมี จุฬารัตน์ นิรัติศยกุล ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาเศรษฐกิจจากฐานชีวภาพ  ให้การต้อนรับ ลานอเนกประสงค์ ชั้น 2 อาคารรัฐประศาสนภักดี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐ แจ้งวัฒนะ เมื่อเร็ว ๆ นี้

    คนกรุงห้ามพลาด! ท้าพิสูจน์ 4  มหัศจรรย์แห่งโครงการหลวง

สัมมนาการพัฒนาอย่างยั่งยืน

    ** ขอเชิญเข้าร่วมงาน “ประชุมสัมมนาการพัฒนาอย่างยั่งยืน"  จัดโดย C asean ร่วมกับ โครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ และ มูลนิธิสถาบันพัฒนาธุรกิจเพื่อสังคม ในหัวข้อ "Transforming Asia Pacific: Innovative Solutions, Circular Economy และ Low Carbon Lifestyles" มุ่งเน้นแนวคิดความยั่งยืนทางสังคมและความห่วงใยธุรกิจในระดับอาเซียนจนถึงระดับโลก พบกับผู้นำด้านการพัฒนายอย่างยั่งยืนที่มีผลงานสร้างสรค์จากองค์กรชั้นนำ อาทิ ฐาปน สิริวัฒนภักดี ,มีชัย วีระไวทยะ, กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร, ต้องใจ  ธนะชานันท์  ฯลฯ โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 – 19 กันยายนนี้ เวลา 09.00 – 17.00 น. ชั้น 10 C asean อาคาร CW Tower ถ.รัชดาภิเษก (MRT ศูนย์วัฒนธรรม ทางออก1)

      ** อนันต์ วงศ์เบญจรัตน์ อธิบดีกรมการท่องเที่ยว เชิญชวนร่วมงานนิทรรศการส่งเสริมการท่องเที่ยวศิลปะ เพื่อคนตาบอด “สัมผัสแห่งความสุข ท่องเที่ยววิถีไทย อย่างยั่งยืน” จัดแสดงผลงานประติมากรรมลอยตัว และงานศิลปะสื่อผสม ถ่ายทอดเรื่องราวของสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่แสดงถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยและแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ระหว่างวันที่ 14-18 กันยายนนี้ บริเวณไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

  ** กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ จัดมหกรรมแสดงผลงานของผู้ที่ได้รับการสนับสนุนทุน ประจำปี 2560 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ พัฒนาพร้อมขับเคลื่อนการผลิตสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์เพื่อสังคมยุคใหม่ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์ร่วมกันได้อย่างปลอดภัย ในวันศุกร์ที่ 14 กันยายน เวลา 13.00-21.00 น.และเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ 10.00-16.30 น. โถงและห้องอเนกประสงค์ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

   ** รศ.สพญ.ดร.นันทริกา ซันซื่อ ผอ.ศูนย์วิจัยโรคสัตว์น้ำ คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ “ต.เต่า ออมสิน” หนึ่งในก้าวแรกของโครงการกีฟ ธีท อะ ฮัก : รักสัตว์ให้เป็น นำรายได้ไปซื้อเครื่องเลเซอร์สมานแผลให้สัตว์ และพบกับการเสวนาแนวคิดการรักสัตว์เลี้ยงให้เป็น ในวันพุธที่ 19 กันยายน เวลา 10.00 น. ที่ซีไลฟ์ แบงค็อก โอเชียนเวิลด์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ