Lifestyle

เพลงแนวไหนโดนใจเซเลบรุ่นใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทดดี้ ไทม์ ประกาศจัดคอนเสิร์ตระดับโลกของ 2 ศิลปินเบอร์แรงของโลก เอาใจแฟนเพลงทั้งสายดีว่าและคอเพลงอีดีเอ็ม

          สาวกคอเพลงอินเตอร์สายดีว่า และสายอีดีเอ็ม ได้เฮ!! เมื่อ บริษัท เทดดี้ ไทม์ จำกัด ผู้นำเข้าคอนเสิร์ตระดับโลกน้องใหม่ ประเดิมแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตระดับโลกของ 2 ศิลปินเบอร์แรงของโลก เอาใจแฟนเพลงทั้งสายดีว่ากับการกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของนักร้องสาวระดับตำนานโลก “มารายห์ แครี” และคอเพลงอีดีเอ็มกับคอนเสิร์ต “ไคโก” นักร้องและดีเจชาวนอร์เวย์ชื่อดังที่กำลังมาแรง โดยจัดงานแถลงข่าวที่ชั้น 5 ฮีลิกซ์ การ์เด้น ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อบ่ายวันก่อน

เพลงแนวไหนโดนใจเซเลบรุ่นใหม่

คริษฐ์-ชูเกียรติ ศรีทองเสถียร

เพลงแนวไหนโดนใจเซเลบรุ่นใหม่

รวีพร-รัสวดี ควรทรงธรรม

เพลงแนวไหนโดนใจเซเลบรุ่นใหม่

อริยะ เตชะไพบูลย์

          ภายในงานคลาคล่ำไปด้วยเซเลบริตี้แฟนเพลงทั้ง 2 แนวเพลงเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ “กุ๊กกุ๊ก” รัสวดี- “กิ๊กกิ๊ก” รวีพร ควรทรงธรรม, ภีม ภาณุพัฒนพงศ์, “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย, “เคซี” อริยะ เตชะไพบูลย์, “พลิ้ว”  อรฉัตร เลาหพล, “เปเป้” วาริธร กันท์ไพบูลย์, “แป้ง” อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, “โบว์” ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, “ผึ้ง” มธุนาฏ ซอโสตถิกุล เป็นต้น โดยมี 2 บิ๊กบอสอย่าง ชูเกียรติ ศรีทองเสถียร ประธานที่ปรึกษา บริษัท เทดดี้ ไทม์ จำกัด และลูกชาย “ออโต้” คริษฐ์ ศรีทองเสถียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทดดี้ ไทม์ จำกัด ต้อนรับ

เพลงแนวไหนโดนใจเซเลบรุ่นใหม่

จิดาภา ชลศรานนท์-วราลี ไหลสกุล

          คริษฐ์ กล่าวว่า เทดดี้ ไทม์ เป็นโปรโมเตอร์น้องใหม่ที่ตั้งใจนำเข้าคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลกหลากหลายแนวเพลงมาให้คนไทยได้ชมถึงเมืองไทย พร้อมจัดเต็มโปรดักชั่นแสง สี เสียง สุดอลังการยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยคุณภาพที่เท่าเทียมสมกับเป็นคอนเสิร์ตระดับโลก นอกจากนี้ยังเก็บดีเทลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มจอแอลอีดี และการออกแบบไลน์อัพที่นั่งคนดูให้เหมาะกับฮอลล์ที่จัดแสดงลงทุนยกแพลตฟอร์มให้คนดูเห็นศิลปินชัดเจนแม้จะต้องเพิ่มงบเป็นล้านก็ตาม เพื่อให้คนดูได้ชมคอนเสิร์ตของศิลปินในดวงใจได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

เพลงแนวไหนโดนใจเซเลบรุ่นใหม่

ปาวา นาคาศัย-ภีม ภาณุพัฒนพงศ์

          งานนี้เหล่าเซเลบริตี้มิวสิกเลิฟเวอร์ยังร่วมแชร์ประสบการณ์การฟังเพลงและดูคอนเสิร์ต โดยเริ่มจากสาวสวยหุ่นดี “เบอร์ดี้” ปาวา ที่บอกว่า ตัวเองเป็นคนที่ชอบฟังเพลงและชอบดูดูคอนเสิร์ตมาก สามารถฟังเพลงได้หลากหลายแนว อย่าง มารายห์ แครี ต้องบอกว่าเป็นแฟนเพลงเขาเลย ได้ยินมาตั้งแต่เด็กๆ และยังเลือกเพลงฮีโร่มาร้องบ่อยๆ เพราะเป็นเพลงที่โชว์พลังเสียง และสามารถฝึกหายใจได้ด้วย แต่ช่วงหลังๆ นี้จะเปลี่ยนมาฟังแนวอีดีเอ็มเยอะขึ้น เพราะเป็นแนวเพลงที่ฟังง่ายๆ สบายๆ 

เพลงแนวไหนโดนใจเซเลบรุ่นใหม่

อรฉัตร เลาหพล

          ด้านเซเลบสาวมากความสามารถ “พลิ้ว” อรฉัตร บอกเลยว่า ตัวเองเป็นมิวสิกเลิฟเวอร์ตัวยง ชอบฟังเพลงและชอบดูคอนเสิร์ตมากๆ ไม่ว่าจะเป็นตอนอาบน้ำ ตอนขับรถ จะเปิดเพลงฟังตลอด โดยส่วนตัวชอบนักร้องต่างชาติ อย่างศิลปินที่จะมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยก็เป็นศิลปินที่ชื่นชอบทั้ง 2 คน

เพลงแนวไหนโดนใจเซเลบรุ่นใหม่

มธุนาฏ ซอโสตถิกุล

          ขณะที่สาวสวยไซส์มินิ “ผึ้ง” มธุนาฏ บอกว่า ชอบเพลงที่ฟังง่ายๆ ชิลๆ ชอบฟังเพลงไทยอย่างแนวลูกทุ่งก็ฟังได้ เพราะมองว่าภาษาไทยเป็นภาษาที่เราคุ้นเคย จึงสามารถเข้าใจความหมายได้ลึกซึ้งกว่าเพลงต่างชาติ แต่อย่างมารายห์ แครี เป็นไอดอลมาตั้งแต่เด็กๆ เวลาต้องขึ้นเวทีร้องเพลงที่โรงเรียนจะเลือกเพลงฮีโร่ของเขามาร้องตลอด เป็นเพลงที่มีความหมายดี ทั้งยังได้โชว์พลังเสียงของเราด้วย

   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ