Lifestyle

"ทอล์ก–เทสต์–แพสชั่น"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะท้อนภาพลักษณ์สุภาพบุรุษผู้มีความรู้ พิถีพิถันและมีแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตในรูปแบบไม่ซ้ำใคร

          เพราะผู้ชายในปัจจุบันหันมาให้ความสนใจกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างรวมถึงมองหารูปแบบและแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น เกษร วิลเลจ นำโดย ชาญ ศรีวิกรม์ ประธานกลุ่มเกษรพร็อพเพอร์ตี้ รังสรรค์นิยามบทใหม่เพื่อขับเคลื่อนไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของเหล่าสุภาพบุรุษจัดเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้เปิดงาน "เกษรเมนเลนเนียล" ด้วยการผสานอัตลักษณ์ของ MEN x MILLENNIALMINDSET ผ่านประสบการณ์ “ทอล์ก–เทสต์–แพสชั่น” อันสะท้อนภาพลักษณ์ของความเป็นสุภาพบุรุษผู้มีความรู้ พิถีพิถันและมีแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตในรูปแบบไม่ซ้ำใครโดยได้เนรมิตอาณาจักรเกษรวิลเลจให้กลายเป็นแหล่งแฮงเอาท์มีสไตล์สำหรับคุณผู้ชาย เพื่อมาร่วมอัพเดท เทรนด์เรียนรู้และเติมเต็มความสนุกอย่างไร้ขีดจำกัดไปกับกิจกรรมสุดพิเศษที่จัดขึ้นเอาใจหนุ่มๆ

"ทอล์ก–เทสต์–แพสชั่น"

ชาญ ศรีวิกรม์-วาเลนท์ สร้อยสุวรรณ-ปีเตอร์ วาเกนเซ่น

"ทอล์ก–เทสต์–แพสชั่น"

วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ-พรหมวงศ์ พรหมดลพิทักษ์ -ศรัณยุ เดชรักษาวัฒนา

"ทอล์ก–เทสต์–แพสชั่น"

ประธานวงศ์ พรประภา

        ชาญ ศรีวิกรม์ กล่าว เกษรวิลเลจ ตั้งอยู่ใจกลางราชประสงค์อันเป็นย่านไลฟ์สไตล์และแลนด์มาร์กสำคัญของกรุงเทพฯ จึงได้รังสรรค์ไอเดีย “เกษรเมนเลนเนียล” ขึ้นโดยการผสานอัตลักษณ์ของ MEN x MILLENNIAL MINDSET เข้าไว้ด้วยกันซึ่งภายในงานได้รวบรวมเอาหลากหลายเรื่องราวที่สะท้อนทุกมิติในการใช้ชีวิตของ “คุณสุภาพบุรุษ” มาไว้ในที่เดียวซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของงานในรูปแบบเฟสติวัลที่เราตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์อันเปี่ยมรสนิยมแด่คุณสุภาพบุรุษผู้มีความรู้ มีความพิถีพิถันกำลังมองหาความแตกต่างแต่ก็ต้องการความโดดเด่นและเติมเต็มนิยามของคุณสุภาพบุรุษตามสไตล์ของ “เกษรเมนเลนเนียล” ได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

"ทอล์ก–เทสต์–แพสชั่น"

ดนัย สรไกรกิติกูล

"ทอล์ก–เทสต์–แพสชั่น"

อทิตา สุธาดารัตน์-พิมพวรรณ ลิมปิชาติ-ญาสิตา ศิริมุขธนานันต์

"ทอล์ก–เทสต์–แพสชั่น"

จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์

"ทอล์ก–เทสต์–แพสชั่น"

ดวงกมล เวปุลละ วาเกนเซ่น 

"ทอล์ก–เทสต์–แพสชั่น"

โสภิณ–ภูมิพัฒน์ รองรัตน์

          ทั้งนี้ภายในงานได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ผู้มีไลฟ์สไตล์ อาทิ ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล, สิริโสภา จุลเสวก, รุ่งทิพย์ อิศรางกูร ณ อยุธยา, กรองกาญจน์–พล.ต.พงศ์พิพัฒน์ ชมะนันทน์, ดนัย สรไกรกิติกูล, ดวงกมล เวปุลละ วาเกนเซ่น, อรชุมา ดุรงค์เดช, อทิตา สุธาดารัตน์, พิมพวรรณ ลิมปิชาติ, ญาสิตา ศิริมุขธนานันต์, วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ, พรหมวงศ์ พรหมดลพิทักษ์, ศรัณยุ เดชรักษาวัฒนา, ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย, เอกภัทร พรประภา, วิมลภัทร์ ตุงคนาค, อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา, ภารณี จิตรกร, อุบลรัตน์ ช่อธีระพฤกษ์,โสภิณ–ภูมิพัฒน์ รองรัตน์ ฯลฯ โดยมี จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์ รองกรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาด เกษรวิลเลจ ต้อนรับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ